APAK mà hồi đó không có Metro nhào vô thì cũng sẽ mất thêm ít nhất 5 năm mới được như hôm nay. Thế mà giờ các bác đang lôi Metro ra bắn sau khi thấy chúng nó lượm được gần tỷ đô. Ngu như lừa.
TML cũng vậy vấn đề lớn nhất từ trước đến giờ của quận 2 là hoàn toàn không có nhà máy xí nghiệp nào lớn ( chẳng phải như Q9 hay Bình Tân). Nó là mặt xấu là nếu vắng thì sẽ vắng như chùa bà đanh nhưng mặt tốt là hạ tầng sẽ dễ quy hoạch hơn nhiều. Cứ nhìn con đường Nguyễn Duy Trinh coi mấy nhà xây dựng mới dám lấn quy hoạch đâu.
TML nếu đông vui thì sẽ do dân văn phòng là đa số vì đa số văn phòng trụ sở hiện tại vẫn nằm ở khu Financial Q1, từ TML đi đến trung tâm q1 bằng đường hầm bằng hoặc nếu không nói là gần hơn cả từ APAK sang (xét về thời gian di chuyển).
Còn muốn TML thành HUB thì nó phải phụ thuộc vào mật độ đổ người của khu Cát Lái, khu Bình Trưng Đông và có thể một phần q7. Nếu không có thêm tuyến đường cắt ngang để nối Q9 với q2 thì cái đường vành đai có thể sẽ là trở ngại vì cho dù có đường nối không mấy người thích chuyện chạy chung với Cont.
Tui ngày nào cũng phải chạy qua đây cũng phải xi nhan xin đường mấy bạn Trâu Bò
. Nói túm lại thì 5 đến 10 năm để có thể bắt kịp khu APAK nhưng tất cả có thể thay đổi nếu có 1 chú to đầu nào quăng tiền vào và các bố chịu dành đất cho hắn, kiểu như Metro chịu xây dựng ở APAK mà lúc đó ai cũng nói là khùng.