Người bình thường chạy trên QL, CT chỉ sơ ý chút là bị lỗi , vượt tốc độ rồi cán lane ....vv, tất nhiên, đã có lỗi thì phải chịu phạt, không thắc mắc gì, nhưng trên đường đi thì bị xe khách, tải vượt mặt liên tục, rồi đấu đầu lane ngược chiều , vậy tại sao các xe đó lại có thể chạy một cách ẩu đả như vậy, nếu họ cũng bị phạt như người thường chắc tài xế và chủ xe đã phá sản vì nộp phạt từ lâu.1 lý do lớn nữa là nạn bảo kê, nếu kg có bảo kê thì có dám chạy bất chấp kiểu đó không?
Cái này chắc bác phải tag bác Tô đại nhân vô thì mới mong có câu trả lời & giải pháp thỏa đáng.Người bình thường chạy trên QL, CT chỉ sơ ý chút là bị lỗi , vượt tốc độ rồi cán lane ....vv, tất nhiên, đã có lỗi thì phải chịu phạt, không thắc mắc gì, nhưng trên đường đi thì bị xe khách, tải vượt mặt liên tục, rồi đấu đầu lane ngược chiều , vậy tại sao các xe đó lại có thể chạy một cách ẩu đả như vậy, nếu họ cũng bị phạt như người thường chắc tài xế và chủ xe đã phá sản vì nộp phạt từ lâu.
Cứ phạt thật nặng vào. Quy định cứ tông chết người mà lỗi hoàn toàn do xe thủ phạm đi sai thì đền 2 tỷ/người chết. Như vụ thằng mặt dầy và sĩ diện hão, không có bằng lái ô tô mà thuê xe Mercedes chạy tông chết ông xe ôm chở cô tiếp viên hàng không: "Về trách nhiệm dân sự, tòa tuyên bị cáo Phong có trách nhiệm bồi thường cho gia đình ông Lê Mạnh Thường (tài xế Grab) 417 triệu đồng và bồi thường cho chị Nguyễn Thị Bích Hường 1,5 tỉ đồng". Tại sao người chết - một mạng người- như vậy chỉ bị bồi thường 417 tr đồng? chưa bằng 1/3 tiền bồi thường cho cô tiếp viên (vẫn còn sống). Phải đền bù cho gia đình ông xe Grab 2 tỷ mới phải. Vậy nên có lời đồn một số tài xế vô lương tâm khi gây tai nạn thì cố tình đâm chết luôn cho nhẹ tội. Xã hội mình còn xem nhẹ mạng người quá nên các tài xế vô lương tâm vẫn còn đó và chắc sẽ còn dài dài.
Vụ xe máy cày cán 2 người trú mưa tử vong: Công an làm việc với chủ xe
(PLO)- Công an ở Đắk Lắk đang lấy lời khai, làm việc với chủ xe máy cày liên quan vụ tai nạn khiến hai người trú mưa tử vong.
plo.vn
Đắng