Hạng B2
19/10/09
450
22
18
18
ủng hộ bác chủ thớt, mặc dù e cũng máu chiến lắm, cao tốc LK mà chơi luôn chăm sáu, nghĩ lại thấy mình quá xuẩn ngốc:mad::mad:
 
Hạng B2
27/2/10
135
0
16
SG Car nói:
lý thuyết thì như thế, nhưng thực tế nếu bác giữ khoảng cách "lý tưởng" này rất khó, vì vừa trống chổ là thằng sau vượt phải chen vô rồi hic...hic..nếu bác tiếp tục giữ khoảng cách thì thêm một thằng sau nữa sẽ làm tiếp như vậy......do đó theo cách này thì em nghĩ hết ngày bác mới ra khỏi đường cao tốc được...:D.NHưng cao tốc mà bám đuôi thì ghê thật.

Đúng vậy bác.
Em thì cũng không tin lắm vào đường sá do VN làm (do VN mình chưa có kinh nghịm thôi mặc dù trình độ cao chứ em không có ý gì nha
21.gif
), đường nào mới làm mà chả "lún kỹ thuật", bây giờ đang "bù lún", ai dám chắc là "bù lún" xong chỗ này những chỗ khác chưa "bù" sẽ không lún. Bởi vậy không nên phó mặc tính mạng của mình cho "lún kỹ thuật"
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
10/1/09
83
52
18
@all: Điều khiển xe trên đường cao tốc thì tốc độ cở 80km/h khi không làm chủ được là đã xảy ra tai nạn rồi, các bác trên đây bàn về tốc độ và cách chạy an toàn trên cao tốc là một điều rất tốt. nhưng em vẫn không chắc là tất cả các bác khi chạy trên đường cao tốc có nhắc tất cả người nhà của mình ngồi trên xe thắt dây an toàn không???. Điều đó vô cùng quan trọng khi bác nào đang say với tốc độ, chỉ một cú đạp thắng gấp .........
 
qvn confirmed
Hạng C
9/4/10
711
512
93
Rubber Chemical
các Pac tài chạy trên Trung lương hay khoe xe lắm các Pac ah,
em chay lane ngoai giữ tốc độ đúng 100 km khong hơn, chay 1 lục là thấy xi nhan,còi , pha lien tục ở đằng sau , mình không cho vượt thì họ vượt phải ngay, sau đó đánh vào lane của mình như là dằn mặt .
Nói thật em thấy NGU hết sức
**********
mấy Pac chạy kiểu đó vừa Ngu , vừa Khùng, vừa tinh vi hợm hĩnh
 
Hạng B2
11/10/09
212
60
28
Quận 2, Hồ Chí Minh
B.Obama nói:
- Kính các bác, bác nào chạy 80-100 thì len ngoài, dưới 80 thì vào trong, đừng luồn lách chen lấn.
- Kính các bác nếu chạy 100. 120. 140. 160km/h thì chỉ ra khỏi đường nhanh hơn 5-10 phút mà mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều.
đôi lời cùng các bác, CHÚC LÁI XE AN TOÀN!

chạy 80-10

Cho em hỏi ngu ti'...
"len ngoài" là len nào? "len trong" là len nào? nếu đánh số từ lề đừong vào trong thì: 1-2-3-3-2-1... Vậy "len ngoài" là lên 2 và "len trong" là len 3 hả các bác? Nếu vậy thì kì qua'...
 
Hạng B2
19/11/09
330
37
28
46
Vĩnh Long
hieu.phan nói:
B.Obama nói:
- Kính các bác, bác nào chạy 80-100 thì len ngoài, dưới 80 thì vào trong, đừng luồn lách chen lấn.
- Kính các bác nếu chạy 100. 120. 140. 160km/h thì chỉ ra khỏi đường nhanh hơn 5-10 phút mà mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều.
đôi lời cùng các bác, CHÚC LÁI XE AN TOÀN!

chạy 80-10

Cho em hỏi ngu ti'...
"len ngoài" là len nào? "len trong" là len nào? nếu đánh số từ lề đừong vào trong thì: 1-2-3-3-2-1... Vậy "len ngoài" là lên 2 và "len trong" là len 3 hả các bác? Nếu vậy thì kì qua'...
em trả lời bác theo cách dân dã: Len ngoài là len ngoài cùng bên trái so với chiều xe bác chạy. em nói theo thứ tự. trong lề bên phải là len trong, kế tiếp là len giữa,và bên trái là len ngoài.
nếu chạy đúng trên đường cao tốc 80-100 thì chạy len ngoài, dưới 80 trong tốc độ cho phép thì chạy len giữa, vào làn hoặc chuyển làn thì len bìa bên phải...
những trường hợp khác em hỏng có ý kiến.
 
Hạng B2
27/2/10
135
0
16
chuyenthang nói:
@all: Điều khiển xe trên đường cao tốc thì tốc độ cở 80km/h khi không làm chủ được là đã xảy ra tai nạn rồi, các bác trên đây bàn về tốc độ và cách chạy an toàn trên cao tốc là một điều rất tốt. nhưng em vẫn không chắc là tất cả các bác khi chạy trên đường cao tốc có nhắc tất cả người nhà của mình ngồi trên xe thắt dây an toàn không???. Điều đó vô cùng quan trọng khi bác nào đang say với tốc độ, chỉ một cú đạp thắng gấp .........

Một số (nhiều) nước, người ta bắt buộc hễ xe chạy là bất cứ ai ngồi trong xe phải thắt seat bell vào, bất kể đó là ai, ngoại trừ xe đó không thiết kế có seatbell (chủ yếu là các dòng xe cổ, dùng để chạy tà tà chơi) và xe bus. Người ta cũng tính toán và đưa ra so sánh để mọi người dễ hình dung. Đó là nếu chạy 60 km/h mà đâmvào chướng ngại vật đứng yên tương đương với rớt từ lầu 3 xuống, chưa kể các thứ khác trong xe văng lung tung đụng phải.