Theo ý của riêng em thì...tiền nào của nấy thôi. Ỉn thì tất nhiên ko thể nào an toàn như X5 security được rồi. Nhưng vậy ko có nghĩa là Ỉn ko an toàn, chỉ là Ỉn an toàn cho người sử dụng trong 1 mức độ vừa phải nào đó thôi.
Nou đâm Ỉn, mức độ thiệt hại ko thể lấy cân nặng của 2 em ấy ra so rồi đưa ra kết luận đc, ko lẽ 2 em cùng chạy 20km/h đụng nhau thiệt hại cũng như chạy 80km/h sao? Em nghĩ để xảy ra tai nạn này thì ít nhất 1 trong 2 xe phải chạy khá nhanh, chắc là > 60km/h. Em chưa chứng kiến mấy vụ này bao giờ, nhưng em nghĩ nếu chạy vậy thì gây ra hậu quả như em Ỉn ở đây là chuyện bình thường, vì Ỉn vỏ mỏng như mọi người vẫn nói mà.
Về giá cả thì Ỉn giá cao, ko tương xứng với chất lượng cũng là...bình thường, quen rồi, NTD Việt Nam quen với thuế má cao như vậy rồi. Nếu vụ tai nạn trên ko phải là Ỉn, mà là Captiva hay là X5 thì sẽ sao đây? Cũng vẫn là "giá cao sao an toàn thấp thế!" (em ko có ý coi thường Cap hay X5 đâu nha mọi người, em chỉ lấy ví dụ minh hoạ thôi
). Bất công đối với NTD, nhưng ko phải Ỉn,cũng như tất cả các loại ô tô tạo ra sự bất công đó
.
Điều em rút ra được sau khi đọc thớt này là...nên chạy xe cẩn thận hơn. Hôm wa đọc, coi mấy cái clip xong, tối chạy ngoài đường gần 60km/h tự nhiên thấy lạnh lạnh xương sống
. Đừng ỷ lại vào xe mình đang có, dù chạy 2 bánh hay ô tô, dù chạy Nou hay Ỉn hay X5 security thì chạy ẩu cũng vẫn thăng như thường
. Hãy tham gia giao thông an toàn, vì mình và vì mọi người (giống quảng cáo quá
)