Golf06 nói:Móp tý cũng không sao, cũng chả có chuyện gì mà nói, dưng đây là móp ... hơi nhiều
Theo chờ đợi thông thường thì với một chiếc xe hơi như thế này (thông thường cũng phải nặng độ tấn 4), với các cấu trúc khung sườn và vỏ xe phía trước phù hợp mà đụng một xe máy thấp bé nhẹ cân chỉ hơn 100 kí lô, thì nói chung sẽ là như châu chấu đá voi chứ không thể để lại một tình cảnh thê thảm như thế này được.
Trường hợp của em 4B này như vậy là quá tệ, buộc NTD phải đặt ra các câu hỏi hợp lý về cấu trúc cũng như vật liệu sử dụng của phần khung xe và vỏ xe của Innova nếu như không muốn những tình cảnh tương tự sẽ xảy ra với chiếc xe của mình trong tương lai.
Câu hỏi khác, các xe LD ở VN có bao giờ đưa ra nước ngoài để làm crash test? Cứ cho là chi phí thực hiện một crash test như thế ở VN là quá cao, hay là độ vài triệu USD một cho một phòng thiết bị thử, thì việc mỗi năm bán được cả chục ngàn xe cũng thừa đủ lợi tức để To. đem một chiếc ra nước ngoài để thử, cũng là để chứng minh luôn về độ an toàn của chiếc xe bán chạy nhất VN cho những NTD VN yên tâm ???
Innova mà nặng 4 tấn à bác, Hummer H2 mới có gần 3 tấn. Con Innova này chỉ khoảng hơn 1 tấn rưỡi thôi.
F1 nói:Bây giờ mới biết công nghệ, chất lượng Nhựt bổn thua xa mấy anh Củ sâm nhỉ. Có mỗi việc chế tạo cái xe cho cứng cáp mà còn ko làm được, để khách hàng VN chê ỏng chê eo. Giá mấy ông CEO Toyota Nhựt bổn đọc các comment này thì tự xin từ chức mất thôi...
YEAH!
Mình có mấy người bạn ở Mỹ nói: đi đường trường mà đi xe Hàn rất nguy hiểm, vì sợ bị nằm đường! Mấy người ở bển đến giờ vẫn khen Acc, Cam đời 93-94 đấy.
nqkhanhn nói:F1 nói:Bây giờ mới biết công nghệ, chất lượng Nhựt bổn thua xa mấy anh Củ sâm nhỉ. Có mỗi việc chế tạo cái xe cho cứng cáp mà còn ko làm được, để khách hàng VN chê ỏng chê eo. Giá mấy ông CEO Toyota Nhựt bổn đọc các comment này thì tự xin từ chức mất thôi...
YEAH!.
Mình có mấy người bạn ở Mỹ nói: đi đường trường mà đi xe Hàn rất nguy hiểm, vì sợ bị nằm đường! Mấy người ở bển đến giờ vẫn khen Acc, Cam đời 93-94 đấy.
Cái này chính xác, xin confirm là bên Mẽo chiếc Camry rất thông dụng vì độ bền của nó. Vừa rùi em cũng liều mình với một em Camry đời Tống (1998 gì đó), chạy đã hơn 100 k miles mà máy vẫn ngon, trên xa lộ mưa tuyết mịt mù "cảm tử quân" bám làn trái liên tục trên quãng đường vài trăm mao (miles), qua mặt tất cả các xe xịn cũng như thể thao khác hehe
Giờ lại tới chê đây: đồ đạc (nội thất bên trong cũng như hình dáng bên ngoài) của em Camry này xuống cấp rất nhiều so với một xe Đức cùng niên hạn và số km Vậy mới thấy các "cụ" nhà mình đã phán là phải chuẩn, cứ "nhất Mẹc, nhì Bi, tam Ri, tứ Nít" (hay là "tứ Mát" cũng được!) mà phân loại xe, chứ Ỉn thì lại càng chả có cửa đâu nhé
american_shop nói:Golf06 nói:nặng độ tấn 4
Innova mà nặng 4 tấn à bác, Hummer H2 mới có gần 3 tấn. Con Innova này chỉ khoảng hơn 1 tấn rưỡi thôi.
Bác Golf viết rõ như thế, bác đã biết quote lại sao không đọc kỹ nhỉ?
Trước bác cũng đã có 1 bác "bé cái lầm" y chang rồi, xem ra bác không theo dõi từ đầu đến cuối Thớt này hay sao ấy!
Các bác vào xem Audi Q7 nè: Tan nát nhé? nhưng có an toàn ko các bác? Hay thấy hình này ko dám mua Q7 luôn?
http://www.bongda.com.vn/...ha_xe_khung_nhat_.aspx
http://www.bongda.com.vn/...ha_xe_khung_nhat_.aspx