tuanle nói:rồi tiết kiệm xăng chừng nào lấy lại đc 200K?
Haha em có ông anh chạy con xe nouvo RC 115. Xe mới chạy được chỉ 33km/1lit. Sau khi chỉnh sữa phần chế hoà khí chạy thấy cũng ngọt thấy rõ, nhưng xin thông báo rằng nó ngốn cũng ở mức 34km/lit. Vậy thì bao giờ lấy lại được 200ngàn tiền tiết kiệm đây
*Xe hao xăng thì ta phải bình tâm tìm hiểu nguyên nhân do đâu. Cứ nghe 3cái công nghệ hoá màu thì rách việc.
Mình nghĩ rằng có thể nó không làm cho việc tiêu tốn nhiêu liệu giảm đi thì cũng k sao. nhưng cái việc cảm giác xe chạy mềm hơn, ít giật hơn thì khó hiểu nhỉ. Liệu cái này có làm xe nhanh hư không. Bác nào rành về kỹ thuật tư vấn cho anh em đi, để anh em còn biết đường mà dùng.
thì lấy kim gió ra đưa phần kim chế có lổ thông hơi ra ống có đầu hút gió ở ngoài , như vậy thì gió sẽ nạp vào nhìu hơn và làm cho bác cãm giác xe đi nhẹ hơn nhưng ít giật hơn có nghĩa là thiếu xăng , và sẽ yếu hơn khi đi hậu và làm máy bác nóng hơn , xài một thời gian sẽ hao xăng hơn vì đầu ống sẽ bị nghẹt do đóng bụi bẩn và đất cát bám vào đầu hút...bác sẽ tháo ra thôi
sport3.5 nói:thì lấy kim gió ra đưa phần kim chế có lổ thông hơi ra ống có đầu hút gió ở ngoài , như vậy thì gió sẽ nạp vào nhìu hơn và làm cho bác cãm giác xe đi nhẹ hơn nhưng ít giật hơn có nghĩa là thiếu xăng , và sẽ yếu hơn khi đi hậu và làm máy bác nóng hơn , xài một thời gian sẽ hao xăng hơn vì đầu ống sẽ bị nghẹt do đóng bụi bẩn và đất cát bám vào đầu hút...bác sẽ tháo ra thôi
Nghe cũng có lý, nhưng nếu vậy, trước khi bị nget, chắc nó cũng phải có tác dụng chứ?
Ngẹt thì mình lại gắn thêm lược gió cho nó
Mấy hôm rồi, bác chủ thớt có kết quả sơ bộ gì chưa?
Em chạy thử tốc độ cao rồi các bác ạ, thời gian để lên tới 90Km/h nhanh hơn so với dùng kim gió. Ga còn 1/4 nữa nhưng đường thử ngắn quá (sân bay) nên không dám lên hết. Tóm lại là khá hài lòng, còn về vấn đề tiết kiệm xăng chắc có lẽ là không cần nữa vì cảm giác của nó đem lại hay hơn nhiều so với việc tiết kiệm xăng!
Để em tính nhé, cứ cho một ngày các bác tiết kiệm được 1000 đồng tiền xăng thì một năm coi như là lấy lại vốn rồi, năm thứ 2 tiết kiệm được 200.000 đồng( chưa được 1/2 thùng Ken). Theo lý thuyết thì bộ phận lọc được cấu tạo bởi 7 lớp lọc khác nhau, không thấm nước và có thời hạn sử dụng là 2 năm, mỗi lần thay thế quả lọc mất 60 ngàn đồng. Coi như không thành vấn đề.
Hai trăm ngàn không làm nên được một bữa nhậu vui vẻ ( muốn vui thì phải mất 1/2 con Lx ) nhưng cái vụ này cũng mang lại một niềm vui và sự thú vị nho nhỏ coi như mình vừa gắn hệ thống Turbo charge của Made in nongdan Viet nam vậy
Để em tính nhé, cứ cho một ngày các bác tiết kiệm được 1000 đồng tiền xăng thì một năm coi như là lấy lại vốn rồi, năm thứ 2 tiết kiệm được 200.000 đồng( chưa được 1/2 thùng Ken). Theo lý thuyết thì bộ phận lọc được cấu tạo bởi 7 lớp lọc khác nhau, không thấm nước và có thời hạn sử dụng là 2 năm, mỗi lần thay thế quả lọc mất 60 ngàn đồng. Coi như không thành vấn đề.
Hai trăm ngàn không làm nên được một bữa nhậu vui vẻ ( muốn vui thì phải mất 1/2 con Lx ) nhưng cái vụ này cũng mang lại một niềm vui và sự thú vị nho nhỏ coi như mình vừa gắn hệ thống Turbo charge của Made in nongdan Viet nam vậy
DNT nói:Em chạy thử tốc độ cao rồi các bác ạ, thời gian để lên tới 90Km/h nhanh hơn so với dùng kim gió. Ga còn 1/4 nữa nhưng đường thử ngắn quá (sân bay) nên không dám lên hết. Tóm lại là khá hài lòng, còn về vấn đề tiết kiệm xăng chắc có lẽ là không cần nữa vì cảm giác của nó đem lại hay hơn nhiều so với việc tiết kiệm xăng!
Để em tính nhé, cứ cho một ngày các bác tiết kiệm được 1000 đồng tiền xăng thì một năm coi như là lấy lại vốn rồi, năm thứ 2 tiết kiệm được 200.000 đồng( chưa được 1/2 thùng Ken). Theo lý thuyết thì bộ phận lọc được cấu tạo bởi 7 lớp lọc khác nhau, không thấm nước và có thời hạn sử dụng là 2 năm, mỗi lần thay thế quả lọc mất 60 ngàn đồng. Coi như không thành vấn đề.
Hai trăm ngàn không làm nên được một bữa nhậu vui vẻ ( muốn vui thì phải mất 1/2 con Lx ) nhưng cái vụ này cũng mang lại một niềm vui và sự thú vị nho nhỏ coi như mình vừa gắn hệ thống Turbo charge của Made in nongdan Viet nam vậy
Vậy là e hiểu ý của bác chủ thớt: lắp vào thì sướng, còn tiết kiệm xăng: như cũ
DNT nói:Em chạy thử tốc độ cao rồi các bác ạ, thời gian để lên tới 90Km/h nhanh hơn so với dùng kim gió. Ga còn 1/4 nữa nhưng đường thử ngắn quá (sân bay) nên không dám lên hết. Tóm lại là khá hài lòng, còn về vấn đề tiết kiệm xăng chắc có lẽ là không cần nữa vì cảm giác của nó đem lại hay hơn nhiều so với việc tiết kiệm xăng!
........
Bác này lại sợ mang tiếng đi tay ga lại còn lăn tăn xăng cộ, cứ làm chuột bạch một lần ... dù ko tiết kiệm hơn cũng có sao miễn là vấn đề đã được kiểm chứng bằng thực nghiệm