Xe dap nói:Domy nói:Tính đi tính lại mãi, cứ thấy nó cứ sao sao.
Như thế này các bác ạ. Em có con kao kao 250cc 51hp.
Nếu ví dụ bây giờ em cho nó mang một tải trọng 400kg. Thì nó đứng yên luôn không chạy nổi.
Bây giờ, nếu em gắn thêm một cái máy nữa. Thì công suất nó lên là 102hp. Thì tải trong tăng lên tương ứng là 800kg. Như cũ, không chạy nổi.
Trong khi đó con Fo G có công suất 102hp, nhưng tải trọng của nó tới 2.400kg. Nhưng nó lại chạy phà phà.
Tính đi tính lại mãi, công suất thì bằng nhau, nhưng lại có sức mạnh khác nhau. Em chẳng hiểu gì cả. Nghe trên gian hồ người ta có nói tới mô men xoăn xoắn gì đó nữa. Thực sự khó hiểu quá đi, nhờ các bác giúp đỡ cho em với...
Bác dốc tổ vừa thôi, Con cào cào nào mà có dung tích 250cc công suất 51Hp.
Thêm một cái sai của bác nữa, Công suất là đại lượng đặc trưng cho khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa nhiều hơn là tải nặng bác ạ, Nếu nói về khải năng tải nặng, chở hàng và leo dốc thì người ta nghĩ đến đại lượng Momen xoắn chứ không ai nói đến công suất hết.
He he đã không hiểu biết, lại cứ hay đi chửi người khác. Xe hơi em chẳng biết nhiều. Nhưng kao kao thì em đã tự sửa, gần hai chục năm rùi bác ạ.
Xe em nè bác Suzuki RMX 250 1997. Còn nhiều con chuyên nghiệp còn mạnh hơn nhiều đó bác...
Chạy không nổi lấy gì mà tăng tốc với tốc độ hả bác...
http://www.suzukicycles.org/All-Suzuki/all_suzuki_models.html
Last edited by a moderator: