còn ai muốn thử sức nữa ko chứ hả...?????,,,,,Nói túm cái váy lại...khi ĨN còn tung hoành ngang dọc ( đệ của Fò G) thì Ford Eve còn te tua...giờ TOY nó tung chưởng..Fo G ra òi thì có nước Giảy chết..em nghĩ Ford nên chọn dòng xe khác mà đối đầu với Fò G...chứ đôi co có nước húp cháo....còn xe Hàn Xẽng hả?? xin lẩu nhe...ko đủ sức tham dự Hoa Sơn Luận Kiếm...về luyện thêm 10 năm nữa đi...hehhehehehehehehe
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Love Car nói:IN và FO thì chẳng bao giờ chịu bung airbag,đi To mà không biết bung airbag thì nguy hiểm thật,không biết nó làm làm cái gì?
vậy khi mình mua xe dc quyền cắt bớt option túi khí để giảm tiền ko ta ? Ko bung thì gắn chi cho tốn tiền
HIHI bác đùa hay sao chứ cắt option túi khí àMà túi khí không bung thì em cũng chả biết nó làm chi,thà cắt mà bớt được tiền như bác nói cũng có lý
ncp_master nói:Cách đây 2 tuần Gara em kéo 01 chiếc Fortuner V về .
Tình hình là em nó đụng với xe tải tại cao tốc Trung Lương , xe bị nát toàn bộ bên phải mâm xe ( bánh trước + bánh sau nát như tương ) , 2 cánh cửa 2 vè trước + sau 1 phần mui bên phải cũng banh luôn , trên xe lúc đó có 3 người : 1 tài xế , 1 ông GĐ và 1 con gái ổng . E nghe ông tài xế kể lại lúc đó rất may là người trong xe không sao , ông GĐ thì bị gãy cánh tay , con gái ổng thì bị xé mí mắt , ông tài xế thì bị 1 vết trầy ngay trán , và đặt biệt là xe bị đụng đến như thế nhưng AIRBAG LẠI KO BẬT . Sau đó , viên quan Toyota xuống xem xét xe tại sao Airbag ko bật rồi sau đó dẫn ông tài xế đi " ăn trưa " e ko biết họ đàm phán gì nữa . Chỉ biết là ổng cho xe để lại làm toàn bộ dàn khung , thay thế toàn bộ xe . hiz hiz .
Các bác cẩn thận , quan trọng là cái AIRBAG NÓ KO HOẠT ĐỘNG KHI MÀ XE BỊ ĐỤNG ĐẾN MỨC ĐÓ .
Fortuner có bộ khung vỏ, đặc biệt phần trên rất giống với Innova. Khi bị đâm đụng độ biến dạng rất lớn. Tôi đã đi nhiều gâra cả trong lẫn ngoài thấy Fotun bị lật số lượng tương đối, đặc biệt ở các Tỉnh miền núi, FTV bị phần đa chả hiểu tại sao ( giống như Ferreri vậy!), mà lật thì nhìn thảm thương lắm, chưa thấy cái air nào bung cả (Toy tiết kiệm mà!). Điều rất lạ là In hiếm bị nặng (hay là bị đi Thái Nguyên luôn rồi không biết?). Và một điều nữa, khi xe Toy nói chung và FT nói riêng bị thì các quan chức Toy VN đến ngay, "giải quyết" rất nhanh, đồng thời xe được kéo đi nhanh chóng! Không thấy báo chí nói đến.
Báo có đăng ko bác ncm ? nếu vậy thì nguy với hệ thống e bạt của toyota quá, bên bác ncm có chiếc nào khác ngoài toy bị tương tự vậy mà bung e bạt ko bác ? em hỏi để biết cách thiết kế nổ e bạt mỗi xe khác nhau thế nào đó mà ?
Mà túi khí có quan trọng gì đâu bác, có khi mình chưa xài tới là đã bán xe rồi
Chủ yếu là giữ giá xe ko lỗ lúc bán kìa
Chủ yếu là giữ giá xe ko lỗ lúc bán kìa
vinhhung86 nói:Mà túi khí có quan trọng gì đâu bác, có khi mình chưa xài tới là đã bán xe rồi
Chủ yếu là giữ giá xe ko lỗ lúc bán kìa
Quan trọng chứ bác, giữ sinh mạng mình lúc đang cưỡi em nó mà, gặp chuyện nó ko nổ thì làm sao có cơ hội đổi xe khác.
+ Fortuner có hệ thống khung sườn bán tải, Innova có không? Bác có biết khung sườn bán tải là gì không. Không biết mới nói như vậy đúng không?mcasana nói:ncp_master nói:Cách đây 2 tuần Gara em kéo 01 chiếc Fortuner V về .
Tình hình là em nó đụng với xe tải tại cao tốc Trung Lương , xe bị nát toàn bộ bên phải mâm xe ( bánh trước + bánh sau nát như tương ) , 2 cánh cửa 2 vè trước + sau 1 phần mui bên phải cũng banh luôn , trên xe lúc đó có 3 người : 1 tài xế , 1 ông GĐ và 1 con gái ổng . E nghe ông tài xế kể lại lúc đó rất may là người trong xe không sao , ông GĐ thì bị gãy cánh tay , con gái ổng thì bị xé mí mắt , ông tài xế thì bị 1 vết trầy ngay trán , và đặt biệt là xe bị đụng đến như thế nhưng AIRBAG LẠI KO BẬT . Sau đó , viên quan Toyota xuống xem xét xe tại sao Airbag ko bật rồi sau đó dẫn ông tài xế đi " ăn trưa " e ko biết họ đàm phán gì nữa . Chỉ biết là ổng cho xe để lại làm toàn bộ dàn khung , thay thế toàn bộ xe . hiz hiz .
Các bác cẩn thận , quan trọng là cái AIRBAG NÓ KO HOẠT ĐỘNG KHI MÀ XE BỊ ĐỤNG ĐẾN MỨC ĐÓ .
Fortuner có bộ khung vỏ, đặc biệt phần trên rất giống với Innova. Khi bị đâm đụng độ biến dạng rất lớn. Tôi đã đi nhiều gâra cả trong lẫn ngoài thấy Fotun bị lật số lượng tương đối, đặc biệt ở các Tỉnh miền núi, FTV bị phần đa chả hiểu tại sao ( giống như Ferreri vậy!), mà lật thì nhìn thảm thương lắm, chưa thấy cái air nào bung cả (Toy tiết kiệm mà!). Điều rất lạ là In hiếm bị nặng (hay là bị đi Thái Nguyên luôn rồi không biết?). Và một điều nữa, khi xe Toy nói chung và FT nói riêng bị thì các quan chức Toy VN đến ngay, "giải quyết" rất nhanh, đồng thời xe được kéo đi nhanh chóng! Không thấy báo chí nói đến.
+ Nếu mà bác đã thấy khung sườn bán tải rồi, thì sẽ không bao giờ nói ..' khi bị đụng độ biến dạng rất lớn'.... Nếu nó mà bị biến dạng rất lớn, thì xe không có nó, sẽ thành tờ giấy luôn...
+...'Tôi đã đi nhiều gara cả trong lẫn ngoài thấy Fotun bị lật số lượng tương đối...
Ý bác nói là cả nước ngoài, nó cũng bị lật số lượng tương đối đúng không. Em không biết bác làm nghề gì, mà có thể đi nhiều gara thế, qua thăm quan cả gara nước ngoài nữa mới phục. Sao gặp nhiều thế, mà bác không chụp được một tấm hình nào hả bác. Đi nước ngoài, người ta hay mang theo máy chụp hình lắm. Còn không thì dùng điện thoại. Chẳng lẽ dt bác không có chức năng chụp hình sao?
+ Xe mà bị lật một cái, quan chức To tới nhanh, kéo ngay nó về hãng hay ra gara bên ngoài hả bác...Nó lật dân bu lại ngay. Chẳng lẽ trong tất cả những người xem, không có ai mang điện thoại hả bác...
+ Tóm lại là bác giàu chí tưởng tượng quá đó thôi....xe lật nhiều như thế mà không có một tấm hình nào, thật là đáng tiếc....đáng tiếc
- Status
- Không mở trả lời sau này.