Domy nói:
Xe dap nói:
Khổ bác quá, Có ai chê là động cơ 100 Hp không chạy được đâu, Nhưng con người ta là hay so sánh, Mà nếu so sánh thì số 100 phải nhỏ hơn 144 đúng không bác, Vậy thì đương nhiên nếu em nó là 144 chứ không phải 100 thì chạy có phải sướng hơn không?
Ok bác.
Vd:
100hp 40.000
144hp 45.000
Bác mua cái nào ?
Em nói thật nha. Sao bác cứ bảo thủ thế. Bác cứ nhin thật kỹ đi, cả thế giới người ta đang dùng 2.5 100hp nhé. Chỉ có mỗi thằng Thái chơi cái 2.5 144hp thôi. Nếu nó tốt thì cả thế giới phải dùng chứ. Và chính bác là người nói Thái đã thay 2.5, bằng 3.0 hết rồi nhé.
Lúc đầu thì cứ chê To không làm nổi cái 2.5 >100hp. Rồi tự bác là người đưa ra cái 2.5 144hp đó nha
Em lại chán bác thêm tập nữa.Bác không hiểu hay là cố tình không hiểu nhỉ.
Fortuner tại Thái 2.5L 144Hp giá 30.7K USD
Everest tại Thai 2.5L 143HP giá 29.7K.
Vậy tại sao Ford nó đưa cái động cơ 2.5L 143 về VN bán với giá 37.9K usd
Còn Toy VN đưa cái động cơ 2.5L 100 hp về bán với giá 40K.
Mà 2 con này đưa về VN thì linh kịên điều xuất xứ từ Thái Lan.
Em đưa số liệu để so sánh cách Toy VN làm giá ở VN với bên Thái và cách làm giá của Ford VN với Ford Thái, còn chuyện Toy VN làm giá như thế nào là chuyện của nó, Em chỉ quan tâm đến việc đưa lên đây để mọi người có thể nhìn nhận được vấn đề thôi,
Còn việc Ford Everest hay Foruner phát triển dựa trên thiết kế của xe bán tải hết.
Ford everest phát triển dựa trên khung gầm của Ranger
Còn Fortuner thì là Hilux,
Chuyện đó quá đơn giản có gì đâu mà dấu diếm.