Bác ui, xe em là xe 'du lịch' mà bác, chứ có phải xe bán tải đâuQuanbasf nói:Domy nói:Nếu ta đang chạy một chiếc sedan, mà chuyển qua chạy một chiếc 'khung sườn bán tải', với cùng một giá tiền. Thì chắc sẽ chê thôi. Vì ngay cái tên của nó cũng đã nói lên điều đó rồi. Ngay trên cùng một dòng xe, thì máy xăng và máy dầu, cũng đã hoàn toàn khác.
Khi làm ra một dòng xe, người ta đã tính cho một loại đối tượng sử dụng nào đó. Sedan thế mạnh là đường nhựa. 'khung sườn bán tải' thì thế mạnh là đường đất.
Cho nên 'khung sườn bán tải' không cần những tiện nghi cầu kỳ, những options phúc tạp như những dòng khác. Và cái nó cần là những thứ khác, mà chỉ có nó mới có mà thôi.
Bởi vậy theo em, thì dù bác có đi qua bao nhiêu đời xe sedan, nhưng khi chuyển qua 'khung sườn bán tải', thì cũng không thể so sánh với nhau được.
Còn em, trước đây có thời gian sử dụng Musso, nên fotuner hay everest là đều ok với em hết. Còn chọn xe nào là theo sở thích của em, chứ em ko chọn xe theo sở thích của người khác.
Em chỉ có vài dòng với các bác vậy thôi
Nếu bác thích cái cảm giác của bán tải k cần những tiện nghi cầu kỳ , những opyion phức tạp và cần những thứ khác mà chỉ có bán tải mới có ..... hic thì tại sao bác mua fortuner G để có cảm giác như "bán tải" nhưng tiền thuế lại của xe du lịch . Ví dụ như thuế TTDB, thuế trước bạ của xe bán tải rẻ hơn rất nhiều so với xe du lịch bác ạ , còn dĩ nhiên chọn xe nào là theo sở thích của bác rồi ,hay là bác thấy nước mình còn nghèo chăng? Riêng em thì em lại thích cảm giác như "xe du lịch" nhưng thuế lại đóng như xe bán tải thôi bác
Em thích cảm giác 'bán tải' vì. Xe du lịch, thì chỉ chạy 80 trên một địa hình, còn xe 'tải' em thì 80 trên mọi địa hình. Bây giờ đường thì xấu, còn nước thì ngập nhiều quá, nên nó có chém bao nhiêu, cũng phải mua thôi. Và phải cố nhịn bớt tiện nghi, để nó thay cho mình, bằng những thứ khác to hơn, cứng hơn bác ạ
Em cũng mong sau này "xe du lịch" nhưng thuế lại đóng như xe bán tải . Thì lúc đó xe tải sẽ miễn thuế bác nhỉ
Last edited by a moderator: