bác Domy đem xe ra thử với bác Xe Dap đi, sao cứ lẩn trốn hoài vậy, bác ấy đâu có rủ bác đua xe, chỉ là test khói và độ ồn thôi mà
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Domy nói:
Đây là thớt chê Fo, chứ không phải là khen Fo nhé. Chứ em mà cho, những bài của người ta khen Fo thì tôi rồi. Mấy chục trang luôn đó....
Thực tế trên diễn đàn này thì toàn thấy chê... 75 kW. Và không có 3.0 mà khen!
Last edited by a moderator:
manhcuong nói:Domy nói:manhcuong nói:Điểm mạnh nhất của Toyota Fortuner vẫn là thương hiệu!
Các chiên gia của Autopro so sánh vậy có sai không hè?
FORTUNER đẳng cấp hơn hẳn EVEREST một bậc nhé. Nướcngoài nói là khách quan nhất nha bác...
http://www.youtube.com/watch?v=GZ0H1QPVV8Q&feature=related
So là so FT 3.0 chứ bản 2.5 100 HP lấy sức đâu mà so:
Bác có coi thì nhớ mở con mắt to to ra mà xem,xem xong thì comment cho đúng
FT 3.0 D4D & FE 3.0
_Ngoại thất 8_7
_Nội thất 8_7
_Động cơ 8_8
_Test drive 8-7
THÌ BÁC BIẾT SAO LÀ SAO RỒI HÉ BÁC
manhcuong nói:quote=Domy]
Đây là thớt chê Fo, chứ không phải là khen Fo nhé. Chứ em mà cho, những bài của người ta khen Fo thì tôi rồi. Mấy chục trang luôn đó....
Thực tế trên diễn đàn này thì toàn thấy chê... 75 kW. Và không có 3.0 mà khen!
[/quote]
Bác chê 2.5 102 hp yếu đúng không? Đây nhé Toyota Hiace bên Châu âu 2.5 D4D 102hp, chạy đường cao tốc nhé. Nhưng chỉ là 102hp thui đó. Tiêu chuẩn khí thải nào mới được vào Châu Âu ta. Không có bộ lọc khí thải 3 thành phần, má cứ đòi thử khói, thế mà không biết ngượng, hả các bác...
Rôi Toyota RAV4 nhé 2.2 D-CAT 190hp Euro 5 nhé
http://www.toyota-europe.com/index.aspx
đã nói là cãi không lại các bác này đâu, Đang nói Toy Fortuner ở VN chứ có nói ở Thái đâu nhỉ, Cũng không ai chê cái Toy Fortuner Thái Lan đâu, Cái đang bàn là cái động cơ của Fortunet tại Vn thôi.datankhang nói:manhcuong nói:Domy nói:manhcuong nói:Điểm mạnh nhất của Toyota Fortuner vẫn là thương hiệu!
Các chiên gia của Autopro so sánh vậy có sai không hè?
FORTUNER đẳng cấp hơn hẳn EVEREST một bậc nhé. Nướcngoài nói là khách quan nhất nha bác...
http://www.youtube.com/watch?v=GZ0H1QPVV8Q&feature=related
So là so FT 3.0 chứ bản 2.5 100 HP lấy sức đâu mà so:
Bác có coi thì nhớ mở con mắt to to ra mà xem,xem xong thì comment cho đúng
FT 3.0 D4D & FE 3.0
_Ngoại thất 8_7
_Nội thất 8_7
_Động cơ 8_8
_Test drive 8-7
THÌ BÁC BIẾT SAO LÀ SAO RỒI HÉ BÁC
@Dony:Với bác cho rằng cái động cơ 2.5L của Ford Everest là khói, bảo bác test thử với fortuner thì bác không dám, đã không dám thử thì đừng nói suông nữa nhé.
Còn vấn đề nữa, Ford VN đã bảo hành xe Ford là 100.000 Km hoặc 3 năm từ năm 2008 rồi, Đã nói với bác bao nhiêu lần mà bác cứ cố chấp, chuyện bác đọc trên mạng là do mấy ông IT của Ford 1 năm chưa lên trang web lần nào nên chưacập nhập( Mà nói về nội dung của trang Web thì đúng là bó tay cho Ford VN, ) Bác chỉ có biết đọc thôi chứ không chịu tìm hiểu chọn lọc, trên mạng ghi sao bác bê nguyên vậy.
Last edited by a moderator:
FORD VIETNAM KHẲNG ĐỊNHXe dap nói:Thôi cố cái với các thêm cái nữa, Xe Ford người ta bảo hành 3 năm, 100.000 Km từ đời nào rồi mà bác cứ bảo là 50.000 Km,Nói chuyện với bác chán quá.
Còn chuyện Ford máy Mazda hay Mazda máy Ford thì cũng là một thẵng Mỹ và Một thằng Nhật chứ có phải thèng Trung Quốc đâu nhỉ,
Bác chỉ tòan có nói,xe tui này nọ, Nhưng rủ test thử thực tế thì không dám, thôi bác chơi một mình làm đi.Em xin kết thúc tại đây, Hi vọng được tét xe với bác một lần chứ nói nhiều quá em không có thời gian.Cảm ơn bác.
Không ai hiểu chiếc xe của bạn hơn chúng tôi những chuyên gia dịch vụ của Ford, các chuyên viên được tào tạo chuyên nghiệp bởi Ford với những trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại nhất sẽ nhanh chóng phát hiện và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Mỗi kỹ thuật viên của Ford luôn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chính sách bảo hành dài hạn 2năm/50.000Km cũng là minh chứng cho những cam kết về chất lượng sản phẩm của chúng tôi
.....
Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam, đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 2 năm hoặc 50.000 km( riêng dòng xe Transit là 100.000km) tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.
Ford được cam kết để đảm bảo rằng bạn luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ và an toàn tối đa với chiếc xe của bạn - năm này qua năm khác. Cách tốt nhất để bạn đạt được điều này là sử dụng những phụ tùng thay thế chính hiệu của Ford.
Tất cả phụ tùng chính hiệu được thiết kế bởi những kỹ sư của Ford để đạt được những tiêu chuẩn chính xác theo yêu cầu của Ford. Bạn không chỉ hài lòng với sự vừa vặn, chính xác, mà mỗi một phụ tùng chính hiệu của Ford còn phải trãi qua những chế độ kiểm tra chất lượng hết sức chặt chẽ. Vì thế, bạn sẽ luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ, độ bền và sự an toàn tối đa với chiếc xe của mình.
Với việc sử dụng phụ tùng chính hiệu Ford, bạn sẽ được hưởng thời gian bảo hành còn lại cho chiếc xe mới của bạn. Với sự đảm bảo này, bạn luôn luôn có cảm giác thoải mái và an tâm.
Cho dù là chiếc Bugi hay thân xe bị hỏng, việc sửa chữa có thể đem đến những rủi ro. Hãy lựa chọn thương hiệu đã được kiểm chứng và ghi nhận. Nó sẽ tạo sự khác biệt của tiêu chuẩn chính hiệu.
Hãy để chiếc xe Ford của bạn là 100% Ford bằng việc sử dụng phụ tùng chính hiệu.
Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam
Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam
Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam
Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam
This vehicle has had its origins from the Ford Ranger, which is built for the southeast Asian markets at the Ford-Mazda JV plant at the Thai port city of Rayong. Its underpinnings remain very much that of a pickup truck, while its engine is a Mazda derived unit used for its low cost of manufacture coupled with the requirements of these markets in terms of emission norms, fuel efficiency and most of all - affordability. A Hiroshima based design team worked to develop the Endeavour aka Everest and give it the qualities desired by the developing markets
One of the more interesting facts about the 2009 Ford Everest is that it is based on a Mazda-designed platform: the Ford Ranger pick-up truck
Bản Fortuner V với đèn báo rẽ trên gương. Đại diện Toyota Việt Nam cho biết động cơ xăng được nhập khẩu từ Indonesia còn động cơ dầu từ Nhật Bản.
[link=http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/02/3BA0B790/]http://vnexpress.net/GL/O..e-may/2009/02/3BA0B790/[/link]
Con thử sức, bác đã rất nhiều lần nói với em nhé. Thì người lớn, cái vụ đi 3 bánh bác cũng phải giữ lấy lời. Bác có bộ lọc khí thải 3 thành phần không đã. Thế mà cứ đòi thử khói với người ta. Người đàng hoàng, không cần thi, thì cũng biết là Euro 2 đểu (không có bộ lọc khí thải 3 thành phần) của bác như thế nào rùi...
TIẾNG NÓI CỦA MỘT HÃNG FORD NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI, VỚI BẢN QUYỀN 2010 LÀ LẠI TOÀN BỘ SAI SỰ THẬT NHƯ VẬY SAO.
FORD KHẲNG ĐỊNH LÀ XE FORD 100% LÀ PHỤ TÙNG CỦA FORD. NHƯNG MÁY LẠI LÀ CHÍNH HÃNG MAZDA, PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG MAZDA LUÔN. NHƯ VẬY CÓ THỂ TIN NỔI FORD KHÔNG...
Ủa, Bác nghĩ rằng Ford hay Toy nó sản xuất hết 100% phụ tùng để lắp ráp nên chiếc xe à.Domy nói:FORD VIETNAM KHẲNG ĐỊNHXe dap nói:Thôi cố cái với các thêm cái nữa, Xe Ford người ta bảo hành 3 năm, 100.000 Km từ đời nào rồi mà bác cứ bảo là 50.000 Km,Nói chuyện với bác chán quá.
Còn chuyện Ford máy Mazda hay Mazda máy Ford thì cũng là một thẵng Mỹ và Một thằng Nhật chứ có phải thèng Trung Quốc đâu nhỉ,
Bác chỉ tòan có nói,xe tui này nọ, Nhưng rủ test thử thực tế thì không dám, thôi bác chơi một mình làm đi.Em xin kết thúc tại đây, Hi vọng được tét xe với bác một lần chứ nói nhiều quá em không có thời gian.Cảm ơn bác.
Không ai hiểu chiếc xe của bạn hơn chúng tôi những chuyên gia dịch vụ của Ford, các chuyên viên được tào tạo chuyên nghiệp bởi Ford với những trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại nhất sẽ nhanh chóng phát hiện và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Mỗi kỹ thuật viên của Ford luôn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chính sách bảo hành dài hạn 2năm/50.000Km cũng là minh chứng cho những cam kết về chất lượng sản phẩm của chúng tôi
.....
Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam, đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 2 năm hoặc 50.000 km( riêng dòng xe Transit là 100.000km) tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.
Ford được cam kết để đảm bảo rằng bạn luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ và an toàn tối đa với chiếc xe của bạn - năm này qua năm khác. Cách tốt nhất để bạn đạt được điều này là sử dụng những phụ tùng thay thế chính hiệu của Ford.
Tất cả phụ tùng chính hiệu được thiết kế bởi những kỹ sư của Ford để đạt được những tiêu chuẩn chính xác theo yêu cầu của Ford. Bạn không chỉ hài lòng với sự vừa vặn, chính xác, mà mỗi một phụ tùng chính hiệu của Ford còn phải trãi qua những chế độ kiểm tra chất lượng hết sức chặt chẽ. Vì thế, bạn sẽ luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ, độ bền và sự an toàn tối đa với chiếc xe của mình.
Với việc sử dụng phụ tùng chính hiệu Ford, bạn sẽ được hưởng thời gian bảo hành còn lại cho chiếc xe mới của bạn. Với sự đảm bảo này, bạn luôn luôn có cảm giác thoải mái và an tâm.
Cho dù là chiếc Bugi hay thân xe bị hỏng, việc sửa chữa có thể đem đến những rủi ro. Hãy lựa chọn thương hiệu đã được kiểm chứng và ghi nhận. Nó sẽ tạo sự khác biệt của tiêu chuẩn chính hiệu.
Hãy để chiếc xe Ford của bạn là 100% Ford bằng việc sử dụng phụ tùng chính hiệu.
Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam
Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam
Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam
Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam
This vehicle has had its origins from the Ford Ranger, which is built for the southeast Asian markets at the Ford-Mazda JV plant at the Thai port city of Rayong. Its underpinnings remain very much that of a pickup truck, while its engine is a Mazda derived unit used for its low cost of manufacture coupled with the requirements of these markets in terms of emission norms, fuel efficiency and most of all - affordability. A Hiroshima based design team worked to develop the Endeavour aka Everest and give it the qualities desired by the developing markets
One of the more interesting facts about the 2009 Ford Everest is that it is based on a Mazda-designed platform: the Ford Ranger pick-up truck
Bản Fortuner V với đèn báo rẽ trên gương. Đại diện Toyota Việt Nam cho biết động cơ xăng được nhập khẩu từ Indonesia còn động cơ dầu từ Nhật Bản.
[link=http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/02/3BA0B790/]http://vnexpress.net/GL/O..e-may/2009/02/3BA0B790/[/link]
Con thử sức, bác đã rất nhiều lần nói với em nhé. Thì người lớn, cái vụ đi 3 bánh bác cũng phải giữ lấy lời. Bác có bộ lọc khí thải 3 thành phần không đã. Thế mà cứ đòi thử khói với người ta. Người đàng hoàng, không cần thi, thì cũng biết là Euro 2 đểu (không có bộ lọc khí thải 3 thành phần) của bác như thế nào rùi...
TIẾNG NÓI CỦA MỘT HÃNG FORD NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI, VỚI BẢN QUYỀN 2010 LÀ LẠI TOÀN BỘ SAI SỰ THẬT NHƯ VẬY SAO.
FORD KHẲNG ĐỊNH LÀ XE FORD 100% LÀ PHỤ TÙNG CỦA FORD. NHƯNG MÁY LẠI LÀ CHÍNH HÃNG MAZDA, PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG MAZDA LUÔN. NHƯ VẬY CÓ THỂ TIN NỔI FORD KHÔNG...
Phụ tùng chính hãng của Ford hay Toy được hiểu rằng là đo Ford hay Toy duyệt món đồ đó cho các nhà cung cấp phụ trở sản xuất ra để Ford hay Toy làm phụ tùng.
Xin hỏi bác.Nếu bác mua một cái phuộc nhún của chiếc xe tại Đại Lý của Ford hoặc của Toyota .khi bác mua như vậy thì được hiểu là phụ tùng chính hãng, Tuy nhiên cái quan trọng là Toy hay Ford nó có sản xuất được cái phuộc này đâu nhỉ. Vậy tại sao nó cũng đựoc hiểu là phụ tùng chính hãng.
Còn việc bảo hành của Ford, Em đã nói rồi, Ford VN đã chuyển sang bảo hành 3 năm 100.000 Km, Việc website còn đưa bảo hành 2 năm hoặc 50.000Km là do lỗi IT của Ford không chịu cập nhật thông tin, Đã nói với bác rồi mà sao bác cố chấp thế nhỉ.
Nói thật với bác chứ cái bộ lọc khí thải gì đó bác hỏi, Em cũng xin thưa là không muốn trả lời với bác,Bởi đơn giản là em muốn thực tế hơn là nói năng lung tung trên đây.
Nói túm lại,em không muốn bàn luận với bác nữa.Cảm ơn.
Last edited by a moderator:
Domy nói:
Công suất:
2.5 To< 2.5 Ford
3.0 To > 3.0 Ford
Như vậy là như nhau nhé 8 : 8
Tùy thuộc vào tính năng sử dụng của từng dòng xe mà công suất sẽ khác nhau. chỉ số kw/hp chỉ ra một phần khả năng vận hành, tăng tốc của từng loại xe. Vì vậy khi nói đến công suất thường kèm theo cả mo men xoắn. Nếu chỉ đưa ra như trên để so sánh thì không chuẩn rồi
vd: lấy con xe tải 4.5 rồi đem so với con mini cooper, nhìn vào công suất rồi phán con Tải yếu hơn con mini thì chít ...
Last edited by a moderator:
Xe dap nói:Ủa, Bác nghĩ rằng Ford hay Toy nó sản xuất hết 100% phụ tùng để lắp ráp nên chiếc xe à.Domy nói:FORD VIETNAM KHẲNG ĐỊNH
Không ai hiểu chiếc xe của bạn hơn chúng tôi những chuyên gia dịch vụ của Ford, các chuyên viên được tào tạo chuyên nghiệp bởi Ford với những trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại nhất sẽ nhanh chóng phát hiện và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Mỗi kỹ thuật viên của Ford luôn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chính sách bảo hành dài hạn 2năm/50.000Km cũng là minh chứng cho những cam kết về chất lượng sản phẩm của chúng tôi
.....
Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam, đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 2 năm hoặc 50.000 km( riêng dòng xe Transit là 100.000km) tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.
Ford được cam kết để đảm bảo rằng bạn luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ và an toàn tối đa với chiếc xe của bạn - năm này qua năm khác. Cách tốt nhất để bạn đạt được điều này là sử dụng những phụ tùng thay thế chính hiệu của Ford.
Tất cả phụ tùng chính hiệu được thiết kế bởi những kỹ sư của Ford để đạt được những tiêu chuẩn chính xác theo yêu cầu của Ford. Bạn không chỉ hài lòng với sự vừa vặn, chính xác, mà mỗi một phụ tùng chính hiệu của Ford còn phải trãi qua những chế độ kiểm tra chất lượng hết sức chặt chẽ. Vì thế, bạn sẽ luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ, độ bền và sự an toàn tối đa với chiếc xe của mình.
Với việc sử dụng phụ tùng chính hiệu Ford, bạn sẽ được hưởng thời gian bảo hành còn lại cho chiếc xe mới của bạn. Với sự đảm bảo này, bạn luôn luôn có cảm giác thoải mái và an tâm.
Cho dù là chiếc Bugi hay thân xe bị hỏng, việc sửa chữa có thể đem đến những rủi ro. Hãy lựa chọn thương hiệu đã được kiểm chứng và ghi nhận. Nó sẽ tạo sự khác biệt của tiêu chuẩn chính hiệu.
Hãy để chiếc xe Ford của bạn là 100% Ford bằng việc sử dụng phụ tùng chính hiệu.
Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam
Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam
TIẾNG NÓI CỦA MỘT HÃNG FORD NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI, VỚI BẢN QUYỀN 2010 LÀ LẠI TOÀN BỘ SAI SỰ THẬT NHƯ VẬY SAO.
FORD KHẲNG ĐỊNH LÀ XE FORD 100% LÀ PHỤ TÙNG CỦA FORD. NHƯNG MÁY LẠI LÀ CHÍNH HÃNG MAZDA, PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG MAZDA LUÔN. NHƯ VẬY CÓ THỂ TIN NỔI FORD KHÔNG...
Phụ tùng chính hãng của Ford hay Toy được hiểu rằng là đo Ford hay Toy duyệt món đồ đó cho các nhà cung cấp phụ trở sản xuất ra để Ford hay Toy làm phụ tùng.
Xin hỏi bác.Nếu bác mua một cái phuộc nhún của chiếc xe tại Đại Lý của Ford hoặc của Toyota .khi bác mua như vậy thì được hiểu là phụ tùng chính hãng, Tuy nhiên cái quan trọng là Toy hay Ford nó có sản xuất được cái phuộc này đâu nhỉ. Vậy tại sao nó cũng đựoc hiểu là phụ tùng chính hãng.
Còn việc bảo hành của Ford, Em đã nói rồi, Ford VN đã chuyển sang bảo hành 3 năm 100.000 Km, Việc website còn đưa bảo hành 2 năm hoặc 50.000Km là do lỗi IT của Ford không chịu cập nhật thông tin, Đã nói với bác rồi mà sao bác cố chấp thế nhỉ.
Nói thật với bác chứ cái bộ lọc khí thải gì đó bác hỏi, Em cũng xin thưa là không muốn trả lời với bác,Bởi đơn giản là em muốn thực tế hơn là nói năng lung tung trên đây.
Nói túm lại,em không muốn bàn luận với bác nữa.Cảm ơn.
Đúng là trẻ con. Nếu Ford đặt hàng hãng khác làm, thì phụ tùng phải có chữ Ford chứ đúng không?. Còn thằng nào làm thì không quan tâm.
Như Mec và Ssangyong đó. Phụ tùng dùng chung, thì có cả logo của hai hãng nhé.
Còn đằng này, chạy ra chợ mua hàng của Mazda. Còn nguyên cả tem, logo Mazda. thế mà cứ nhận là của Ford mới sợ chứ. Đã vậy còn tiết kiệm, coi thường người sử dụng, đến nỗi không in nổi cái tem giả gắn đè lên...
Trên cả thế giới này người ta đều có thể coi trang web của Ford. Chẳng lẽ bản quyền trang web 2010 lại có thể làm sai như vậy sao. Sai mà thiệt hại to lớn cho Ford như vậy sao?
Các bác cứ coi lại clip so sánh Fo và FE đi . Coi trên thế giới To bảo hành bao lâu, và Ford bảo hành bao lâu, thì hết cãi nhé...
Máy FE là chính hãng mazda Thái nhé, còn Fo thì chính hãng, sản xuất tại Nhật bản nha.
Tóm lại là FE không có bộ lọc khí thải 3 thành phần đúng không nào? Thằng cởi chuồng, lại đi chê thằng mặc quần là hở zim, mới vui chứ...
Last edited by a moderator:
F1racer nói:Domy nói:
Công suất:
2.5 To< 2.5 Ford
3.0 To > 3.0 Ford
Như vậy là như nhau nhé 8 : 8
Tùy thuộc vào tính năng sử dụng của từng dòng xe mà công suất sẽ khác nhau. chỉ số kw/hp chỉ ra một phần khả năng vận hành, tăng tốc của từng loại xe. Vì vậy khi nói đến công suất thường kèm theo cả mo men xoắn. Nếu chỉ đưa ra như trên để so sánh thì không chuẩn rồi
vd: lấy con xe tải 4.5 rồi đem so với con mini cooper, nhìn vào công suất rồi phán con Tải yếu hơn con mini thì chít ...
Nhưng ở đây người ta lại chê con tải yếu hơn đó...
- Status
- Không mở trả lời sau này.