Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
8/8/06
6.454
21.589
113
40
Domy nói:
Xe dap nói:
Domy nói:
FORD VIETNAM KHẲNG ĐỊNH

Không ai hiểu chiếc xe của bạn hơn chúng tôi những chuyên gia dịch vụ của Ford, các chuyên viên được tào tạo chuyên nghiệp bởi Ford với những trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại nhất sẽ nhanh chóng phát hiện và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Mỗi kỹ thuật viên của Ford luôn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chính sách bảo hành dài hạn 2năm/50.000Km cũng là minh chứng cho những cam kết về chất lượng sản phẩm của chúng tôi
.....
Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam, đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 2 năm hoặc 50.000 km( riêng dòng xe Transit là 100.000km) tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.


Ford được cam kết để đảm bảo rằng bạn luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ và an toàn tối đa với chiếc xe của bạn - năm này qua năm khác. Cách tốt nhất để bạn đạt được điều này là sử dụng những phụ tùng thay thế chính hiệu của Ford.

Tất cả phụ tùng chính hiệu được thiết kế bởi những kỹ sư của Ford để đạt được những tiêu chuẩn chính xác theo yêu cầu của Ford. Bạn không chỉ hài lòng với sự vừa vặn, chính xác, mà mỗi một phụ tùng chính hiệu của Ford còn phải trãi qua những chế độ kiểm tra chất lượng hết sức chặt chẽ. Vì thế, bạn sẽ luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ, độ bền và sự an toàn tối đa với chiếc xe của mình.

Với việc sử dụng phụ tùng chính hiệu Ford, bạn sẽ được hưởng thời gian bảo hành còn lại cho chiếc xe mới của bạn. Với sự đảm bảo này, bạn luôn luôn có cảm giác thoải mái và an tâm.

Cho dù là chiếc Bugi hay thân xe bị hỏng, việc sửa chữa có thể đem đến những rủi ro. Hãy lựa chọn thương hiệu đã được kiểm chứng và ghi nhận. Nó sẽ tạo sự khác biệt của tiêu chuẩn chính hiệu.

Hãy để chiếc xe Ford của bạn là 100% Ford bằng việc sử dụng phụ tùng chính hiệu.


Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam

Bản quyền 2010 thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam
TIẾNG NÓI CỦA MỘT HÃNG FORD NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI, VỚI BẢN QUYỀN 2010 LÀ LẠI TOÀN BỘ SAI SỰ THẬT NHƯ VẬY SAO.

FORD KHẲNG ĐỊNH LÀ XE FORD 100% LÀ PHỤ TÙNG CỦA FORD. NHƯNG MÁY LẠI LÀ CHÍNH HÃNG MAZDA, PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG MAZDA LUÔN. NHƯ VẬY CÓ THỂ TIN NỔI FORD KHÔNG...
Ủa, Bác nghĩ rằng Ford hay Toy nó sản xuất hết 100% phụ tùng để lắp ráp nên chiếc xe à.
Phụ tùng chính hãng của Ford hay Toy được hiểu rằng là đo Ford hay Toy duyệt món đồ đó cho các nhà cung cấp phụ trở sản xuất ra để Ford hay Toy làm phụ tùng.
Xin hỏi bác.Nếu bác mua một cái phuộc nhún của chiếc xe tại Đại Lý của Ford hoặc của Toyota .khi bác mua như vậy thì được hiểu là phụ tùng chính hãng, Tuy nhiên cái quan trọng là Toy hay Ford nó có sản xuất được cái phuộc này đâu nhỉ. Vậy tại sao nó cũng đựoc hiểu là phụ tùng chính hãng.
Còn việc bảo hành của Ford, Em đã nói rồi, Ford VN đã chuyển sang bảo hành 3 năm 100.000 Km, Việc website còn đưa bảo hành 2 năm hoặc 50.000Km là do lỗi IT của Ford không chịu cập nhật thông tin, Đã nói với bác rồi mà sao bác cố chấp thế nhỉ.
Nói thật với bác chứ cái bộ lọc khí thải gì đó bác hỏi, Em cũng xin thưa là không muốn trả lời với bác,Bởi đơn giản là em muốn thực tế hơn là nói năng lung tung trên đây.
Nói túm lại,em không muốn bàn luận với bác nữa.Cảm ơn.

Đúng là trẻ con. Nếu Ford đặt hàng hãng khác làm, thì phụ tùng phải có chữ Ford chứ đúng không?. Còn thằng nào làm thì không quan tâm.

Như Mec và Ssangyong đó. Phụ tùng dùng chung, thì có cả logo của hai hãng nhé.

Còn đằng này, chạy ra chợ mua hàng của Mazda. Còn nguyên cả tem, logo Mazda. thế mà cứ nhận là của Ford mới sợ chứ. Đã vậy còn tiết kiệm, coi thường người sử dụng, đến nỗi không in nổi cái tem giả gắn đè lên...

Trên cả thế giới này người ta đều có thể coi trang web của Ford. Chẳng lẽ bản quyền trang web 2010 lại có thể làm sai như vậy sao. Sai mà thiệt hại to lớn cho Ford như vậy sao?

Các bác cứ coi lại clip so sánh Fo và FE đi . Coi trên thế giới To bảo hành bao lâu, và Ford bảo hành bao lâu, thì hết cãi nhé...

Máy FE là chính hãng mazda Thái nhé, còn Fo thì chính hãng, sản xuất tại Nhật bản nha.

Tóm lại là FE không có bộ lọc khí thải 3 thành phần đúng không nào? Thằng cởi chuồng, lại đi chê thằng mặc quần là hở zim, mới vui chứ...
:D
Chính hãng Mazda Thái là sao?
Cái nữa đang nói trang Web của Ford vn nó củ chuối chứ có phải là Web của Ford tòan cầu đâu mà bác cứ nói lải nhải suốt nhỉ.
Vấn đề chiếc Fortuner nó thông dụng, bán đắt hàng, có ai bàn cãi đâu,Cái đang bàn là cái động cơ của em nó tại VN không tương xứng với việc khách hàng bỏ ra 40K để sở hữu, Chỉ vậy thôi.
Còn chuyện phụ tùng, hay chuyện Ford và Mazda bác không hiểu thì có quyền không nói, Còn nếu muốn nói cũng không ai cãi lại bác.
Còn các bác cứ lấy chuyện ở nước ngòai đâu đâu ra nói.Mà nước ngòai Fortuner họ xài động cơ 3.0L chứ có phải 2.5L 100 Hp như ở VN đâu.
"Tính im lặng mà thôi cố post thêm bài nữa để lấy điểm thưởng cuối năm chia cổ tức"
 
Hạng B2
2/7/10
485
6
0
44
Hư Không
smartcar nói:
To Domy:

Theo mình biết được thì Mazda được xem như một hãng con trong gia đình Ford (Ford sở hữu hơn 30% cổ phần) và có một thời thì khi vào trang web của Ford thì nó bao gồm luôn cả Mazda (cùng với Lincon, Mercury, Volvo, Aston Martin) vì vậy việc dùng chung các bộ phận là chuyện bình thường.

hình như Fo thóai vốn rồi mà
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
manhcuong nói:
datankhang nói:
ở nước ngoài người ta so 3.0 với nhau còn kg lại,còn ở VN so với cái máy ghẻ mà còn bán kg lại thì bác nhìn doanh số thì sẽ bít 2 xe nó chênh lệch bao nhiêu mà doanh số cũng ít hơn hé

Cũng do tâm lý sùng bái Toy, điều đó cũng đúng vì thương hiệu của họ mạnh. Toyota VietNam thì lợi dụng sự sùng bái đó để cắt bớt option và ăn dày hơn các hãng khác, nhờ vào công của các bác cả đó. CT TNHH Toyota VietNam xin chân thành cảm ơn!
Tin mới nhận, tin mới nhận. Theo nguồn tin của các hảo hán trên gian hồ. Thì do doanh số của Fo tăng quá nhanh trong tháng qua. Đó là nhờ công lớn của các bá ném đá trên thớt này. Để biết ơn công sức, của các bác đã có công ném đá. Đã làm cho Fo có sự thành công vang dội ngày hôm nay.

Do đó To Vn đã quyết định, sẽ nhận toàn bộ anh em ném đá trên diễn đàn này, vào công tác tại To với mức lương khởi điểm là vài ngàn đô tháng. FE máy xăng đã giải tán. FE máy dầu cũng sắp ra đi. Bởi vậy anh em qua To làm là rất hợp lý....

Và các bác cũng đừng bao giờ trách 'Domy' nha. Vì không có các bác, thì cũng chẳng bao giờ có 'Domy' đúng không nào...

Tin mới nhận đây....
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
smartcar nói:
To Domy:

Theo mình biết được thì Mazda được xem như một hãng con trong gia đình Ford (Ford sở hữu hơn 30% cổ phần) và có một thời thì khi vào trang web của Ford thì nó bao gồm luôn cả Mazda (cùng với Lincon, Mercury, Volvo, Aston Martin) vì vậy việc dùng chung các bộ phận là chuyện bình thường.

Bác 'xe dap' nói là Ford đã rút hết vốn ra rùi. Nên bây giờ Ford là Ford, mà Mazda là Mazda. Mà Mazda đâu có thế mạnh về dòng xe này đúng không bác. Thế mà giao cho Mazda thiết kế thì làm sao tốt được
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
Xe dap nói:
Domy nói:
Xe dap nói:
Ủa, Bác nghĩ rằng Ford hay Toy nó sản xuất hết 100% phụ tùng để lắp ráp nên chiếc xe à.
Phụ tùng chính hãng của Ford hay Toy được hiểu rằng là đo Ford hay Toy duyệt món đồ đó cho các nhà cung cấp phụ trở sản xuất ra để Ford hay Toy làm phụ tùng.
Xin hỏi bác.Nếu bác mua một cái phuộc nhún của chiếc xe tại Đại Lý của Ford hoặc của Toyota .khi bác mua như vậy thì được hiểu là phụ tùng chính hãng, Tuy nhiên cái quan trọng là Toy hay Ford nó có sản xuất được cái phuộc này đâu nhỉ. Vậy tại sao nó cũng đựoc hiểu là phụ tùng chính hãng.
Còn việc bảo hành của Ford, Em đã nói rồi, Ford VN đã chuyển sang bảo hành 3 năm 100.000 Km, Việc website còn đưa bảo hành 2 năm hoặc 50.000Km là do lỗi IT của Ford không chịu cập nhật thông tin, Đã nói với bác rồi mà sao bác cố chấp thế nhỉ.
Nói thật với bác chứ cái bộ lọc khí thải gì đó bác hỏi, Em cũng xin thưa là không muốn trả lời với bác,Bởi đơn giản là em muốn thực tế hơn là nói năng lung tung trên đây.
Nói túm lại,em không muốn bàn luận với bác nữa.Cảm ơn.

Đúng là trẻ con. Nếu Ford đặt hàng hãng khác làm, thì phụ tùng phải có chữ Ford chứ đúng không?. Còn thằng nào làm thì không quan tâm.

Như Mec và Ssangyong đó. Phụ tùng dùng chung, thì có cả logo của hai hãng nhé.

Còn đằng này, chạy ra chợ mua hàng của Mazda. Còn nguyên cả tem, logo Mazda. thế mà cứ nhận là của Ford mới sợ chứ. Đã vậy còn tiết kiệm, coi thường người sử dụng, đến nỗi không in nổi cái tem giả gắn đè lên...

Trên cả thế giới này người ta đều có thể coi trang web của Ford. Chẳng lẽ bản quyền trang web 2010 lại có thể làm sai như vậy sao. Sai mà thiệt hại to lớn cho Ford như vậy sao?

Các bác cứ coi lại clip so sánh Fo và FE đi . Coi trên thế giới To bảo hành bao lâu, và Ford bảo hành bao lâu, thì hết cãi nhé...

Máy FE là chính hãng mazda Thái nhé, còn Fo thì chính hãng, sản xuất tại Nhật bản nha.

Tóm lại là FE không có bộ lọc khí thải 3 thành phần đúng không nào? Thằng cởi chuồng, lại đi chê thằng mặc quần là hở zim, mới vui chứ...
:D
Chính hãng Mazda Thái là sao?
Cái nữa đang nói trang Web của Ford vn nó củ chuối chứ có phải là Web của Ford tòan cầu đâu mà bác cứ nói lải nhải suốt nhỉ.
Vấn đề chiếc Fortuner nó thông dụng, bán đắt hàng, có ai bàn cãi đâu,Cái đang bàn là cái động cơ của em nó tại VN không tương xứng với việc khách hàng bỏ ra 40K để sở hữu, Chỉ vậy thôi.
Còn chuyện phụ tùng, hay chuyện Ford và Mazda bác không hiểu thì có quyền không nói, Còn nếu muốn nói cũng không ai cãi lại bác.
Còn các bác cứ lấy chuyện ở nước ngòai đâu đâu ra nói.Mà nước ngòai Fortuner họ xài động cơ 3.0L chứ có phải 2.5L 100 Hp như ở VN đâu.
"Tính im lặng mà thôi cố post thêm bài nữa để lấy điểm thưởng cuối năm chia cổ tức"
Một người làm cho Ford đã chê là ....trang Web của Ford vn nó củ chuối ....

Bây giờ là thời đại nào rùi bác. Một trang web, của đại diện cho một công ty tên tuổi của Mỹ, là tiếng nói của người Mỹ. Thế mà bác giám chê à. Bộ thằng Mỹ ở bên Mỹ, nó không đọc được web Ford Vn à. Trang web của Ford nó không củ chuối đâu, mà là Ford Vn củ chuối đó bác...

Củ chuối ở chỗ, nó đã thanh lý được toàn bộ lô máy FE đời cũ, dùng heo dầu. Đã lỡ mua của Mazda từ 1995 đó bác. FE máy xăng đã thua rồi nhé, tội nghiệp người dùng bị bỏ rơi.

Đã hết máy FE cũ rồi. Thì FE máy dầu sẽ bao giờ giải tán vậy bác...

À còn cái 2.5 102hp mà Vn đang dùng. Thì đang được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu năm 2010 nhé bác...Mà giám dùng cho Toyota Hiace 16c mới ghê răng chứ....
http://www.toyota-europe.com/index.aspxhttp://www.toyota-europe.com/cars/new_cars/hiace/specs.aspx
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
24/12/06
1.197
20
38
hcmc
yahoo.com.vn
Em mong các bác nên cố hết sức bình tỉnh, topic này càng ngày càng đi quá xa so với tiêu chí ban đầu của nó.

@ domy: Đọc những trang đầu, cá nhân em nhận thấy rằng bác có kiến thức về xe tốt, mong bác chia sẽ với anh em thêm, không nên sa đà vào mấy vu tranh cãi như những trang sau. Chúc bác vui.
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
Hungo2 nói:
Em mong các bác nên cố hết sức bình tỉnh, topic này càng ngày càng đi quá xa so với tiêu chí ban đầu của nó.

@ domy: Đọc những trang đầu, cá nhân em nhận thấy rằng bác có kiến thức về xe tốt, mong bác chia sẽ với anh em thêm, không nên sa đà vào mấy vu tranh cãi như những trang sau. Chúc bác vui.

Em thực sự rất muốn như vậy. Mà bác thấy đó, mọi người đâu để cho em yên. Đâu trách em được bác. Em đâu muốn cãi nhau làm gì , em là dân kỹ thuật mà, chỉ muốn học hỏi thêm về kỹ thuật mà thui...Vào viết có một bài cảm nghĩ của mình về Fo. Thế mà ra nông nỗi này đấy...
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
24/12/06
1.197
20
38
hcmc
yahoo.com.vn
Domy nói:
Em thực sự rất muốn như vậy. Mà bác thấy đó, mọi người đâu để cho em yên. Đâu trách em được bác. Em đâu muốn cãi nhau làm gì , em là dân kỹ thuật mà, chỉ muốn học hỏi thêm về kỹ thuật mà thui...Vào viết có một bài cảm nghĩ của mình về Fo. Thế mà ra nông nỗi này đấy...

Em đâu có trách bác! chỉ góp ý chung với các anh em thôi. Mong các bác dẹp bỏ bớt chút cái "tôi" của mọi người nhằm giúp cho Toyota nói riêng và OS nói chung ngày càng phát triển
033102beer_1_prv.gif
.
 
Status
Không mở trả lời sau này.