Lúc đi thi GPLX phần đường trường, em hỏi ông Giám khảo (ngồi chung xe): Em nên chuyển số 3 hay 4 ?
Ông bảo: Tùy vào thực tế trên đường.
Sau này, em nhận thấy một điều: Chúng ta cứ phải canh biển báo mà chạy.
Vấn đề là tại sao em (chúng ta) phải làm điều đó khi mà an toàn lẽ ra phải đặt trên hết, biển báo hay các thứ linh tinh khác là thứ yếu. Chính yếu là phải căn vào tình hình giao thông thực tế.
Luật pháp VN đang dần biến em (chúng ta) thành những con cừu (nói như Ngô Bảo Châu), cứ phải làm theo một thứ chết tiệt do những thằng/con chết tiệt ngồi trong phòng lạnh chết tiệt nào đó ban hành.
Trở lại chủ đề của bác chủ:
Tại sao cứ phải gán cái vòng kim cô 60 trong khi tình hình thực tế không cần thiết phải làm điều đó (ý em là 70 mới phù hợp). Khi lái xe, tài xế ắt hẳn phải biết chạy với vận tốc nào cho phù hợp và an toàn.
Cấm: chưa bao giờ là giải pháp tốt nhất (theo em). Tự giác hay ý thức cá nhân tốt hơn.
Ps. Em làm 8 chai Sapporo rồi, nên bạo miệng chửi thề ("chết tiệt") tí.
Ông bảo: Tùy vào thực tế trên đường.
Sau này, em nhận thấy một điều: Chúng ta cứ phải canh biển báo mà chạy.
Vấn đề là tại sao em (chúng ta) phải làm điều đó khi mà an toàn lẽ ra phải đặt trên hết, biển báo hay các thứ linh tinh khác là thứ yếu. Chính yếu là phải căn vào tình hình giao thông thực tế.
Luật pháp VN đang dần biến em (chúng ta) thành những con cừu (nói như Ngô Bảo Châu), cứ phải làm theo một thứ chết tiệt do những thằng/con chết tiệt ngồi trong phòng lạnh chết tiệt nào đó ban hành.
Trở lại chủ đề của bác chủ:
Tại sao cứ phải gán cái vòng kim cô 60 trong khi tình hình thực tế không cần thiết phải làm điều đó (ý em là 70 mới phù hợp). Khi lái xe, tài xế ắt hẳn phải biết chạy với vận tốc nào cho phù hợp và an toàn.
Cấm: chưa bao giờ là giải pháp tốt nhất (theo em). Tự giác hay ý thức cá nhân tốt hơn.
Ps. Em làm 8 chai Sapporo rồi, nên bạo miệng chửi thề ("chết tiệt") tí.
Chỉnh sửa cuối: