Hạng C
14/10/05
840
901
93
Lane 2B-4B rõ ràng ròy muh (trừ mix). Ủng hộ lên 70-80km/h..
 
  • Like
Reactions: hungnm
Hạng D
4/10/12
2.198
3.656
113
Em đi đường này hàng ngày, thấy biển báo tốc độ vẫn cứ giữ 60Km/h sao không thấy thay đổi ta, chạy xe bức xúc quá, trong khi trong các đại lộ khác đã 80Km/h rồi.
80 chắc nhiều e ra đi, nhiều đoan duong cong, nhiều giao lộ, đặc biệt giao lộ ngay đường cong khá nhiều, đường lại hay ướt do triều cường! Bên Công chính xin gthich vậy ah!
Bác có thể chạy 80 vì ít khi tổ chức bắn, trách nhiệm với xh, an toan cho ban than là do bạn! Chuc may man
 
  • Like
Reactions: hungnm
Hạng D
29/6/11
1.054
456
83
Lúc đi thi GPLX phần đường trường, em hỏi ông Giám khảo (ngồi chung xe): Em nên chuyển số 3 hay 4 ?
Ông bảo: Tùy vào thực tế trên đường.
Sau này, em nhận thấy một điều: Chúng ta cứ phải canh biển báo mà chạy.
Vấn đề là tại sao em (chúng ta) phải làm điều đó khi mà an toàn lẽ ra phải đặt trên hết, biển báo hay các thứ linh tinh khác là thứ yếu. Chính yếu là phải căn vào tình hình giao thông thực tế.

Luật pháp VN đang dần biến em (chúng ta) thành những con cừu (nói như Ngô Bảo Châu), cứ phải làm theo một thứ chết tiệt do những thằng/con chết tiệt ngồi trong phòng lạnh chết tiệt nào đó ban hành.
Trở lại chủ đề của bác chủ:
Tại sao cứ phải gán cái vòng kim cô 60 trong khi tình hình thực tế không cần thiết phải làm điều đó (ý em là 70 mới phù hợp). Khi lái xe, tài xế ắt hẳn phải biết chạy với vận tốc nào cho phù hợp và an toàn.
Cấm: chưa bao giờ là giải pháp tốt nhất (theo em). Tự giác hay ý thức cá nhân tốt hơn.

Ps. Em làm 8 chai Sapporo rồi, nên bạo miệng chửi thề ("chết tiệt") tí.
Bác nói hay em like mạnh bác, chạy xe thì phải trước hết là an toàn cho bản thân và mọi người cùng tham gia lưu thông, còn chạy được bao nhiêu thì tùy theo hoàn cảnh thực tế, chất lượng con đường và mật độ tại thời điểm lưu thông, chứ không có nghĩa gắn bảng 80km/h thì phải chạy cho hết 80km/h, tại sao phải ràng buộc ở mức 60km/h để làm gì khi đại lộ này đáp ứng được lưu thông mức 80Km/h.
 
  • Like
Reactions: Art Sullivan
Hạng B2
21/6/13
383
365
63
e toàn 80-90 khúc từ Hải Thượng Lãn Ông đến Bình Chánh. nhiều khi ít xe thì 100. may là chưa bi bắt. không biết khúc đó có đặt máy ko?
 
  • Like
Reactions: Pinga and hungnm
DSG confirmed
Hạng C
13/11/13
709
571
93
giờ mới biết VVK cho chạy 60 đóa ... em chạy toàn thấy mấy anh mua xe xịn xong ra VVK rô đai không à, em chạy đại lên 60 mà qua mặt mấy xe khác vù vù :p
 
  • Like
Reactions: hungnm
Hạng C
31/10/15
613
703
93
48
Từ cầu Lò Gốm ra Cầu vượt QL1 cho 80kmh mà. Còn đoạn trong về hầm sông SG vẫn duy trì 60kmh - theo mình là hợp lý thôi vì mật độ xe đông và nhiều giao lộ.
Đúng rồi đường cong nhiều nữa, bác nào muốn nhíc ti ga lên 65-70 cũng chảng có chú nào bắt đâu ma lo, vì bác vừa nhắp ga đã nhả liền rồi vì tới nga tư hiii
 
  • Like
Reactions: hungnm
Hạng C
7/3/15
528
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Cái đèn giao thông cổng chào đường VVK(Từ Hầm vượt sông sài gòn đến cầu Lò Gốm) làm đẹp quá vừa có đèn giao thông phân làn riêng. Sao không áp dụng trên mấy đại lộ khác
 
  • Like
Reactions: hungnm