Mấy xe này càng khó có thể bắt nó chạy hơn 100 được, chỉ bức xúc vụ dàn hàng ngang 2 chiếc thôi. Chứ cao tốc chạy dưới 80 ai mà không bực, chuyển làn mà vượt thôi nếu nó không dàn ngang.Nhưng gặp xe cont đi hàng ngang cũng vui đấy anh họ đảm bảo biển báo khi chạy anh chạy sau rồi biết
Trước nhất em để ý :Mấy xe này càng khó có thể bắt nó chạy hơn 100 được, chỉ bức xúc vụ dàn hàng ngang 2 chiếc thôi. Chứ cao tốc chạy dưới 80 ai mà không bực, chuyển làn mà vượt thôi nếu nó không dàn ngang.
- Lúc tan trường các học sinh dàn hàng ngang lấy cả mặt đường
- Xe 2B dàn hàng ngang để ... tám
Thử hỏi lấy tư duy 2B để vào 4B thì ... là nguyên nhân đó
cầm con tải mà full tải chạy 60 thấy rất ớn, bang 100 thắng ko thể nào ăn, đường thì thích chen nên 60 là vừa. có gì thắng kịp
Luật bất thành văn: làn trái là chỉ để vượt.... VN không có văn hoá đó... Nhiều đường tải 60, xe con 80...Nhưng 2 ông tải chạy 2 làn là cả đoàn oto con chậm theo.... Tải không sai, nhưng sao lại dàn hàng ngang ? chạy chậm thì nhập vào làn trong mà chạy vừa không ảnh hưởng xe sau, vừa tuân thủ tốc độ 60 cho tải....
Nhân tiện, nhiều ông oto con cùng rùa lắm...và cản trở tương tự xe tải
Nhân tiện, nhiều ông oto con cùng rùa lắm...và cản trở tương tự xe tải
Thì em viết là lái kiểu cà khịa, thằng ngoài thì qua không nổi, thằng trong giử vận tốc đều với thằng ngoài, do đó VN có đường 100/80 hay 80/60, trong trường hợp nầy thì cố mà qua xe trong, trừ khi nó mạnh và bất chấp vận tốc thì thua. Nhất là trên cáo tốc đồng vận tốc, thằng trong mạnh là nó cứ kèm thì thằng ngoài coi như húp cháo ....Do đó các bác lái xe, nên nhớ là lane phải ... còn lane trái qua là vào liền ... Nói chung là cũng OK thôi, quang trọng là các bác điều khiển và biết xe mình thế nào ... Em từng lái ở VN xe yếu cũng có, xe mạnh cũng có. morning trên cao tốc, camry trong thành phố ...rồi.Luật bất thành văn: làn trái là chỉ để vượt.... VN không có văn hoá đó... Nhiều đường tải 60, xe con 80...Nhưng 2 ông tải chạy 2 làn là cả đoàn oto con chậm theo.... Tải không sai, nhưng sao lại dàn hàng ngang ? chạy chậm thì nhập vào làn trong mà chạy vừa không ảnh hưởng xe sau, vừa tuân thủ tốc độ 60 cho tải....
Nhân tiện, nhiều ông oto con cùng rùa lắm...và cản trở tương tự xe tải
Tui cũng vậy, tốc độ tối đa cho bao nhiêu là chạy bấy nhiêu, đảo làn liên tục để qua mặt nhưng phải thận trọng đảm bảo an toàn, họ chạy sao kệ họ, phàn nàn chi cho mệt đầu...Cho nên tớ cũng thích đi cao tốc cho có cảm giác phấn khích tí...đảo làn liên tục....khà khà..
Lo chi cont. 40 feets nó phang ầm ầm...hihicầm con tải mà full tải chạy 60 thấy rất ớn, bang 100 thắng ko thể nào ăn, đường thì thích chen nên 60 là vừa. có gì thắng kịp
Qua trạm phí LT, tại đường dẫn nhập làn, cũng có bảng nhắc như thế....mà lúc này chắc lo đua...nên không thấy đâu mà đọc....khà khà....mà có đọc cũng chẳng nhớ đâu mà lèm...hè hè.Thằng Mỹ nó biết có tình trạng này nên nó hay có biển nhắc "Xe chạy tốc độ chậm đi bên phải", " làn trái để tốc độ cao và vượt" liên tục.
nó đá đèn kệ mẹ nó!mình cứ đúng lane mình đi vì đi như bác lane này không phải lane để vượt,nó muốn vượt thì qua lane trái mà vượt còn bố nó mới test + covi 19 thì nó có thể vô lane khẩn cấp mà chạy vô tư!Mình chuyển qua làn khác là xong.
Nhẹ nhàng thoải mái vi vu.
Trường hợp em bức xúc nè :
Em lái lane giữa ( lane bên phải : khẩn cấp, lane bên trái là lane sát lươn ) .
Lưu lượng xe hơi đông.
Mà phía sau em có 1 xe cứ nhấn còi, đá đèn.
Em ko biết em tránh kiểu nào luôn : vì đi nhanh hơn sẽ ko giữ khoảng cách xe phía trước, mà bên lane trái thì có xe nên ko chuyển lane được.
Nên em cứ giữ nguyên lane , giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước.
Còn ai muốn vượt thì lái vô lane khẩn cấp hoặc chuyển lane sát lươn mà vượt.
Các anh chị em có gặp trường hợp này chưa vậy?
.