Hạng B2
14/7/10
461
243
43
Da Nang
“Tôi chẳng hiểu sao người ta lại mua xe Mitsubishi” (Dân trí) - Sẽ chẳng quá ngạc nhiên nếu câu nói trên là của lãnh đạo Hyundai, Kia hay bất kỳ hãng nào khác. Sốc ở chỗ, đó lại chính là phát ngôn của một lãnh đạo Mitsubishi... “Sản phẩm thì cũ kỹ, giá thì quá cao.” Đó là nhận xét của chủ tịch kiêm CEO của Mitsubishi Australia, ông Mutsuhiro Oshikiri, về danh mục sản phẩm hiện tại của hãng.

Ông Oshikiri về làm cho phân nhánh tại Australia của Mitsubishi cách đây 10 năm, và cho biết, ông rất muốn cải thiện tình hình để có nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn thương hiệu Nhật Bản này khi có nhu cầu mua xe mới.

Mitsubishi đã điều chỉnh lại giá sản phẩm và nâng cấp các mẫu xe bằng trang thiết bị mới trong 2-3 năm qua, nhưng từ đầu năm đến nay, doanh số vẫn giảm hơn 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, toàn thị trường tăng trưởng gần 10%.

Ông Mutsuhiro Oshikiri​
Ông Oshikiri cho rằng thương hiệu ô tô Nhật Bản này đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong những năm gần đây.

“Hầu như chúng tôi luôn nhận được lời phàn nàn giống nhau về một mẫu xe, và chúng thấy xấu hổ, vì nếu như mỗi người phàn nàn một vấn đề thì còn ổn, nhưng nếu tất cả cùng nói về một thứ thì rõ ràng chúng tôi quá ngốc - chúng tôi đã không làm đúng,” ông nói. “Khách hàng của chúng tôi có chung cảm nhận.”

Theo ông Oshikiri, Mitsubishi cần phải đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng thì mới có thể giữ vị trí là một trong những hãng xe bán chạy nhấtAustralia.

Oshikiri thừa nhận rằng, ông vẫn đang trong quá trình tìm hiểu, khám phá thị trường ô tô Australia sôi động.

“Xe của chúng tôi già cỗi và chúng tôi cần tăng giá trị cho sản phẩm,” ông nói. “Tôi chẳng hiểu sao người ta lại mua xe Mitsubishi. Đó là một câu hỏi đơn giản, nhưng khó trả lời mà tôi phải suy nghĩ trong 3-4 tháng tới. Lợi ích là gì? Tại sao chúng tôi phải ở đây? Tương lai sẽ ra sao? Tôi nhất định phải tìm ra.”

Một phần quan trọng trong tương lai đó của Mitsubishi là tung ra các mẫu xe mới. Nó bắt đầu bằng sự trở lại của mẫu xe đô thị Mirage trong một diện mạo hoàn toàn mới vào đầu năm sau, và Outlander SUV vào tháng 11.
Xe Mitsubishi Mirage​
Nhật Minh​
Theo Sydney Morning Herald​
http://dantri.com.vn/c111/s111-633491/toi-chang-hieu-sao-nguoi-ta-lai-mua-xe-mitsubishi.htm
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Vấn đề là Maketing của Mit ..kém.
Bác này là quan chức mà còn không biết thì ngươi khác làm sao biết được.
 
Hạng D
8/10/11
3.077
6.248
133
em ko phải Khen ngợi xe MIT, nhưng theo em xe rắp ráp trong nước thì em thấy chỉ có hãng MÍT là chất lượng nhất thôi. Từ Canter tới Pajero, Zinger, Grandis... và con Gala củ nhà em cãm thấy rất yên tâm. còn máy hãng khác em chiệu thua thôi xài ko wen.
Mong MIT VN sẽ rắp ráp thêm dòng Sedan.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
14/4/07
234
2
18
namvios nói:
em ko phải Khen ngợi xe MIT, nhưng theo em xe rắp ráp trong nước thì em thấy chỉ có hãng MÍT là chất lượng nhất thôi. Từ Canter tới Pajero, Zinger, Grandis... và con Gala củ nhà em cãm thấy rất yên tâm. còn máy hãng khác em chiệu thua thôi xài ko wen.
Mong MIT VN sẽ rắp ráp thêm dòng Sedan.
Bác này giống em.
Lỡ cưới rổi chả nhẻ bảo không yêu !
24.gif
 
Tập Lái
19/6/12
27
8
3
EM chả quan tâm vì không muốn mua xe mới. Còn nói về xe cũ thì mít ngon bổ rẻ quá chừng chừng...
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Em thì cảm thấy MIT thiết kế xe khá bảo thủ. Nhìn chiếc Mirage dù ra năm 2012 nhưng ko thấy có gì đột phá về kiểu dáng. Chiếc Outlander 2013 ngoại thất thì có vẻ khác khác, lạ lạ , nhưng nội thất thì chẳng có gì đặc biệt. Trong tất cả xe MIT em chỉ thấy Pajero GLS thiết kế là đẹp.

Em mua MIT sau khi đã làm sự so sánh tương đối:
- ghét TOY, vì ai ai cũng TOY TOY :D, nhưng xe thì ko an tâm về độ an toàn, ngồi bồng bềnh rất khó chịu....;
- Ko tin tưởng xe Hàn;
- Ko thích xe GM; ko thích xe Ford;
- Ko đủ tiền chơi Mẹc, BIM.

Và cuối cùng còn mỗi MIT, giá hợp lý (so với TOY) tin tưởng về độ an toàn của xe MIT, nên -------> take it :D