Vấn đề là Maketing của Mit ..kém.
Bác này là quan chức mà còn không biết thì ngươi khác làm sao biết được.
Bác này là quan chức mà còn không biết thì ngươi khác làm sao biết được.
em ko phải Khen ngợi xe MIT, nhưng theo em xe rắp ráp trong nước thì em thấy chỉ có hãng MÍT là chất lượng nhất thôi. Từ Canter tới Pajero, Zinger, Grandis... và con Gala củ nhà em cãm thấy rất yên tâm. còn máy hãng khác em chiệu thua thôi xài ko wen.
Mong MIT VN sẽ rắp ráp thêm dòng Sedan.
Mong MIT VN sẽ rắp ráp thêm dòng Sedan.
Last edited by a moderator:
Bác này giống em.namvios nói:em ko phải Khen ngợi xe MIT, nhưng theo em xe rắp ráp trong nước thì em thấy chỉ có hãng MÍT là chất lượng nhất thôi. Từ Canter tới Pajero, Zinger, Grandis... và con Gala củ nhà em cãm thấy rất yên tâm. còn máy hãng khác em chiệu thua thôi xài ko wen.
Mong MIT VN sẽ rắp ráp thêm dòng Sedan.
Lỡ cưới rổi chả nhẻ bảo không yêu !
Bác chỉ dc cái nói đúngUndertaker. nói:Vì hông đủ tiền mua Mec, BMW, RR, Lexus,....
Em thì cảm thấy MIT thiết kế xe khá bảo thủ. Nhìn chiếc Mirage dù ra năm 2012 nhưng ko thấy có gì đột phá về kiểu dáng. Chiếc Outlander 2013 ngoại thất thì có vẻ khác khác, lạ lạ , nhưng nội thất thì chẳng có gì đặc biệt. Trong tất cả xe MIT em chỉ thấy Pajero GLS thiết kế là đẹp.
Em mua MIT sau khi đã làm sự so sánh tương đối:
- ghét TOY, vì ai ai cũng TOY TOY , nhưng xe thì ko an tâm về độ an toàn, ngồi bồng bềnh rất khó chịu....;
- Ko tin tưởng xe Hàn;
- Ko thích xe GM; ko thích xe Ford;
- Ko đủ tiền chơi Mẹc, BIM.
Và cuối cùng còn mỗi MIT, giá hợp lý (so với TOY) tin tưởng về độ an toàn của xe MIT, nên -------> take it
Em mua MIT sau khi đã làm sự so sánh tương đối:
- ghét TOY, vì ai ai cũng TOY TOY , nhưng xe thì ko an tâm về độ an toàn, ngồi bồng bềnh rất khó chịu....;
- Ko tin tưởng xe Hàn;
- Ko thích xe GM; ko thích xe Ford;
- Ko đủ tiền chơi Mẹc, BIM.
Và cuối cùng còn mỗi MIT, giá hợp lý (so với TOY) tin tưởng về độ an toàn của xe MIT, nên -------> take it