Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
30/5/15
220
562
93
41
nghĩ lại mình dại quá, xe mình lỗi do nhà máy FORD hoàn toàn,(Ford khôn lắm, trong biên bản kiểm tra lỗi không ghi rõ lỗi thuộc về FORD đâu, ghi chung chung né tránh, hỏi bằng miệng thì nói thật lỗi thôi) vậy mà cuối cùng FORD chỉ giải quyết đền bù thêm 1 năm bảo hành, giờ thời gian trôi qua 1 năm rùi, nghĩ mà rút kinh nghiệm.
Chúc chủ thớt đòi lại công bằng cho người tiêu dùng việt nam.
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Ngẫm lại, Dịch vụ hậu mãi "kiểu móc túi" khách hàng của Ford phát triển hơn từ năm 2015, khi một Người Việt Nam lên cương vị Tổng Giám Đốc !

NGHE RẰNG :

- Ép doanh số Dịch vụ của các Đại lý => Làm Đại lý phải tìm mọi cách để có đủ Doanh số, vì vậy, tìm mọi cách móc túi Khách hàng : Dịch vụ cắt cổ, vào hãng là đổ lỗi, là thay mới... cho dù có hư thật sự hay không, có đến mức phải thay mới chưa ? Giá cao là đây !

- Trong vấn đề Bảo hành : Ford Việt Nam 5 / 5 Đại lý : Cái này là ngu ngốc nhất trong kinh doanh : Đại lý sẽ tìm cách moi trong túi Khách hàng 50%, còn lại Đại lý sẽ "nổ" rằng mình hỗ trợ 50% cho khách hàng. Nhưng lấy khách hàng và Ford Viêth Nam 50/50 = 100% cho đủ số. Ngu sao hỏng lấy : Tâm lý vẽ vời, đẩy trách nhiệm, móc túi là đây.

- Ford Việt Nam lại gửi thư đề nghị Tôi cho xe vào kiểm tra, lại là một sự kém hiểu biết trong truyền thông Doanh Nghiệp và xử lý khủng hoảng truyền thông : Vô hình trung Ford Việt Nam thừa nhận mặc nhiên rằng dịch vụ khách hàng, công tác bảo trì, sửa chữa của mình kém và không đạt chất lượng. Vì bằng văn bản này, Ford Việt Nam phủ nhận kết quả của Citi Ford ( đã có biên bản kết luận và báo giá hẳn hoi ). Vậy hoá ra Ford Citi làm ẩu để móc túi khách hàng à ? Chưa chắc chắn về kiểm tra sao lại có biên bản kết luận và báo giá cho Khách hàng ? Còn yêu cầu khách hàng phải đồng ý với biên bản kết luận vì nó chính xác. Khi khách hàng ghi ý kiến không đồng ý thì bị xé biên bản !!!

Nhiều người trong giới Kinh doanh cứ gọi Tôi là Trumb Việt Nam, có người lại so sánh thần thái Tôi giống bầu Kiên sau video hôm qua... Tôi không thích thế, nhưng cả hai người trên rất giỏi thương thuyết.

Thần Thái là tinh thần của Người Thái !? Tôi là Người Kinh mà ?

Khômg thỏa hiệp : Đền bù và Triệu hồi ! Thế thôi !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
25/11/15
448
312
63
FORD - NỔI LO CỦA BẠN !

Khi nào giải quyết xong với hộp số hoàn toàn mới, Tôi sẽ bán công khai. Vì Tôi không thể nói dối nên công khai luôn. Có lẽ, sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh Xe Ô tô đã qua sử dụng của Tôi, nhưng không sao.

Tôi muốn tạo giá trị lâu bền cho Xã hội !

Các bác ủng hộ Tôi thì có thể sử dụng các dịch vụ : Chăm sóc ô tô, đồng sơn, nội thất, ngoại thất, Option.

Mong các bác ủng hộ RAPIDE Dầu nhớt cao cấp nhập khẩu 100% từ U.A.E

Đây là chiếc xe Ford Focus mới hơn Xe mới, chỉ chạy 40.xxx km...

Sáng nay, có đến mấy vị khách đến mua chiếc xe này ( Tôi bán với giá 510.000.000 VNĐ ).

Tôi đã nói rõ là bị lỗi hộp số và đang dính vào vụ kiện với Ford nên không bán !

Vậy mà họ vẫn muốn mua, họ nói họ có quan hệ tốt với Đại lý Ford nào đó, vào thay hộp số cái một. Do Tôi thấy xe này đẹp, bền, có duyên với Tôi, nên Tôi không bán nữa, để làm kỷ niệm ... mà có bán giá cũng rất là cao !

Anh Dũng bảo Tôi thế !

Trân trọng thông báo !
View attachment 1567415 View attachment 1567416 View attachment 1567417 View attachment 1567418 View attachment 1567419 View attachment 1567420 View attachment 1567421 View attachment 1567422 View attachment 1567423 View attachment 1567424
lại có bố nào máu xe hư,đang kiện tụng đến thế nhỉ??? haha
Phò chắc đang sử dụng chiêu " Ám độ trần thương"
 
  • Like
Reactions: machchua
Hạng B2
30/5/15
220
562
93
41
Ngẫm lại, Dịch vụ hậu mãi móc túi khách hàng của Ford phát triển đỉnh từ năm 2015, khi Phạm Văn Dũng - một Người Việt Nam lên cương vị Tổng Giám Đốc !

- Ép doanh số Dịch vụ của các Đại lý => Làm Đại lý phải tìm mọi cách để có đủ Doanh số, vì vậy, tìm mọi cách móc túi Khách hàng : Dịch vụ cắt cổ, vào hãng là đổ lỗi, là thay mới... cho dù có hư thật sự hay không, có đến mức phải thay mới chưa ? Giá cao là đây !

- Trong vấn đề Bảo hành : Ford Việt Nam 5 / 5 Đại lý : Cái này là ngu ngốc nhất trong kinh doanh : Đại lý sẽ tìm cách moi trong túi Khách hàng 50%, còn lại Đại lý sẽ "nổ" rằng mình hỗ trợ 50% cho khách hàng. Nhưng lấy khách hàng và Ford Viêth Nam 50/50 = 100% cho đủ số. Ngu sao hỏng lấy : Tâm lý vẽ vời, đẩy trách nhiệm, móc túi là đây.

- Ford Việt Nam lại gửi thư đề nghị Tôi cho xe vào kiểm tra, lại là một sự kém hiểu biết trong truyền thông Doanh Nghiệp và xử lý khủng hoảng truyền thông : Vô hình trung Ford Việt Nam thừa nhận mặc nhiên rằng dịch vụ khách hàng, công tác bảo trì, sửa chữa của mình kém và không đạt chất lượng. Vì bằng văn bản này, Ford Việt Nam phủ nhận kết quả của Citi Ford ( đã có biên bản kết luận và báo giá hẳn hoi ). Vậy hoá ra Ford Citi làm ẩu để móc túi khách hàng à ? Chưa chắc chắn về kiểm tra sao lại có biên bản kết luận và báo giá cho Khách hàng ? Còn yêu cầu khách hàng phải đồng ý với biên bản kết luận vì nó chính xác. Khi khách hàng ghi ý kiến không đồng ý thì bị xé biên bản !!!

Nhiều người trong giới Kinh doanh cứ gọi Tôi là Trumb Việt Nam, có người lại so sánh thần thái Tôi giống bầu Kiên sau video hôm qua... Tôi không thích thế, nhưng cả hai người trên rất giỏi thương thuyết.

Thần Thái là tinh thần của Người Thái !? Tôi là Người Kinh mà ?

Khômg thỏa hiệp : Đền bù và Triệu hồi ! Thế thôi !
-------------
Chủ thớt làm trong nghành kinh doanh oto, nên các vde về xe oto và kiến thức pháp luật chủ thớt nắm rất rõ, ngay cả phong thái khi đàm phán, xui cho FORD thôi, chứ các hãng khác mà dính xe hư thì chủ thớt cũng cho lên dĩa hết, nhưng cũng rất cám ơn chủ thớt đã dũng cảm đứng ra bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng việt nam, trước giờ thì tất cả vì lợi ích riêng của mình thôi(ngay cả chính tôi), không phải tôi sợ gì cả, vì ở VN nếu ko có tiền và có quyền thì chẳng ai giải quyết việc cho mình đâu, vụ của tôi có kiện tới năm sau đi nữa thì cũng chắc gì dc đổi xe mới và bồi thường, rồi xe phải nằm lại đó lấy đâu di chuyển,nội không mà mời lên mời xuống sg giải quyết khoảng cách đi lại 1 lần 250km thì biết bao nhiêu tiền và thời gian, nên thôi đành ngậm cho xong việc.
em chắc sau vụ này, việc kinh doanh của chủ thớt sẽ phát triển hơn vì nhiều người biết đến.
Chúc anh thắng kiện nhé!1 tay ủng hộ anh.
 
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
lại có bố nào máu xe hư,đang kiện tụng đến thế nhỉ??? haha
Phò chắc đang sử dụng chiêu " Ám độ trần thương"
Tôi có nói, xe Tôi đang dính vụ kiện, thôi giờ vầy, để giải quyết xong thay hộp số mới ngon lắm... Anh cứ cọc trước đi được hơm ?

=> Hỏng chịu đâu ! Em đang máu, Bác bán Em lấy luôn, công chứng chạy về luôn ! Chuyện kia là chuyện nhỏ.
 
QQT confirmed
Hạng B1
14/1/17
74
54
18
51
Ủng hộ bác,tôi tin bác sẽ chiến thắng vụ kiện này!
 
Hạng B2
25/11/15
448
312
63
đèo mẹ, đi xe hơi mà không đi được đi vào vũng nước sâu 200mm = 2cm.
Em lạy nhà pho.
Vậy đi tới cái vũng nước sâu 2cm thì em xuống cõng cái xe qua à?
bác ơi nhầm kìa
200mm=20cm=2dm mới đúng nhé@@
 
  • Like
Reactions: loiht and Linh74
Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
Tôi có nói, xe Tôi đang dính vụ kiện, thôi giờ vầy, để giải quyết xong thay hộp số mới ngon lắm... Anh cứ cọc trước đi được hơm ?

=> Hỏng chịu đâu ! Em đang máu, Bác bán Em lấy luôn, công chứng chạy về luôn ! Chuyện kia là chuyện nhỏ.
Bỏ nửa tỉ mua chiếc xe lỗi mà kêu là chuyện nhỏ thì em lạy. Tay này 1 là nhiều tiền mà bị điên (mà điên thì không thể làm giàu), 2 là đang làm gì mờ ám.
Thường hướng dẫn sử dụng xe khuyến cáo tránh đi vào nước ngập tới nửa bánh xe, trong khi Ford nói Focus chỉ đi được đường ngập tối đa 20cm vậy không lẽ bánh Focus còn nhỏ hơn xe đồ chơi của con nít?!? Nói chung cách xử lý khủng hoảng truyền thông của Ford dở như hạch!
 
  • Like
Reactions: rongcon2305
Hạng B1
17/1/18
71
132
33
lại có bố nào máu xe hư,đang kiện tụng đến thế nhỉ??? haha
Phò chắc đang sử dụng chiêu " Ám độ trần thương"
Chắc không phải thế đâu bác. Ford nó mạnh lắm, cả một hệ thống to đùng như vậy thì chắc không làm trò đó đâu. Chỉ có vô liêm sỉ mới có ý định phi tang kiểu đó thôi bác. Đây chắc khách nào đó muốn mua về để thờ thôi
 
Status
Không mở trả lời sau này.