Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Vụ đó Người tiêu dùng bị thua kiện à bác..... vậy thì đau quá nhỉ ? ko biết tốn bao tiền để thay lốc máy nữa?
Bản chất vụ đó khác xa vụ này, vụ đó là lỗi 1 xe cá nhân nên Trường Hải mạnh dạn. Vụ này là lỗi kỹ thuật đại trà và đã được chứng minh.

Vụ này mà Tôi thua là Ford dễ đột quỵ vì Khách hàng sẽ chuyển từ ấm ức sang phẫn nộ... họ sẽ có khuynh hướng tự bảo vệ mình bằng cách lánh xa Ford.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...n-ford-viet-nam-vi-xe-loi-hop-so-3721323.html

Chính xác là gần 40 báo, Anh Em làm vì lẽ phải, Tôi không có nhiều thời gian trích dẫn. Tôi cố tình lấp lững vì mấy ngày nay, Tôi gặp rất nhiều "hàng gài" từ Ford, bao gồm cả nội dung mà một Khách hàng trả lời Phỏng vấn làm giảm nhẹ sự việc, trong khi rất hùng hồn với Tôi ! Nên Tôi không công bố nhiều tài liệu cho đến khi ra toà.

Ford đang đứng trước nguy cơ lớn bị Khách hành tẩy chạy toàn diện vì lấp liếm, đánh lận con đen và chối bỏ trách nhiệm rất hèn hạ, vì :

1. Xe Tôi vẫn đang là 1 chủ trên giấy tờ, chưa hề tác động gì. Tôi cũng đã chứng minh việc vô nước hộp số ( nếu có ) là do lỗi thiết kế. Thêm lỗi này nữa thì Ford đột quỵ !

2. Tôi kiện lỗi vận hành của hộp số Powershift chứ không đá động gì đêm động cơ thì liên quan quái gì nhau ??? Hộp số đã được gia hạn bảo hành kể cả hộp điều khiển. Còn động cơ, dĩ nhiên hết bảo hành từ năm 2017 thì chẳng ăn nhập gì ở đây cả. Ford lại tào lao nữa rồi. Kèm theo là hình ảnh xác nhận ! Mài hả bưởi !!!??? Một điều nữa là : Khi đã lỗi kỹ thuật hệ thống mang tính đại trà, có còn Bảo hành hay không gì cũng phải triệu hồi !!!

3. Hộp số xe Tôi chưa hề mở ra cho đến khi CitiFord kiểm tra, Tôi có quay phim, xác nhận đầy đủ nhưng chưa công bố. Nó còn zin như cục pin nhưng đã lỗi, lịch sử chạy lại phần mềm của nó cũng nhiều lắm lắm đủ để triệu hồi và đền bù thấy mụ nội rồi.

4. Vì là kiện hộp số lỗi vận hành cần phải triệu hồi, nên không chỉ một mình xe Tôi bị, mà các dòng Fiesta, EcoSport , Focus đang dùng hộp số này cũng bị. Tôi còn dự phòng đến 2 chiếc nữa cho ra toà ! Chiếc mà Tôi kiện chỉ là điển hình.

5. Sắp tới, nói thẳng ra là trong tuần tới, Tôi sẽ đẩy cao trào lên quy mô lớn chưa từng có để tất cả vào cuộc lấy lại công bằng. Tôi đánh một trận để đời nên phải có đối sách. Đấu trí với nhau là trường kỳ, cần phải có rất nhiều thời gian và cần trí tuệ chứ không phải tâm lý thỏa mãn. Lo gì, sau này cộng đồng sẽ trả công thôi.

Xem ra, Ford tự bóp dái mình và nếu cứ kiểu này, không gì có thể cứu nổi nếu hành xử hơn thua ngu ngốc hạng bét như vậy.

Trân trọng !
View attachment 1568763
Nếu Ford không trả lời rõ, mà còn lấp liếm thì ngày càng nhiều người rời bỏ Ford vốn đã có doanh số bèo bọt.
 
Tập Lái
9/3/18
13
17
3
Em cũng đang hóng vụ của bác Bình. Ngày nào cũng vào topic này để ngóng. Chúc bác Bình thành công để NTD được nhờ.
 
  • Like
Reactions: HoaKimCuong
Tập Lái
29/11/17
35
96
33
42
Tôi cũng đang dự định đổi từ SU nâng cấp qua For, Nhưng sau vụ này, tôi ủng hộ anh Bình, tạm dừng ý định đổi qua For, để xem động thái của For đối với khách hàng của mình ra sao đã. Nếu For lấy tiền và mối quan hệ để ép khách hàng thì tôi sẽ loại For ra khỏi đầu luôn, và cũng kêu gọi anh em bạn bè, người quen nên xem xét lại khi quyết định mua For.
Các anh em trong group, ai đang sử dụng dòng xe hộp số này, hãy cùng chung tay với anh Bình để khởi kiện, yêu cầu For thu hồi như các quốc gia khác đã làm.
 
Hạng D
8/5/16
2.247
6.519
113
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...n-ford-viet-nam-vi-xe-loi-hop-so-3721323.html

Chính xác là gần 40 báo, Anh Em làm vì lẽ phải, Tôi không có nhiều thời gian trích dẫn. Tôi cố tình lấp lững vì mấy ngày nay, Tôi gặp rất nhiều "hàng gài" từ Ford, bao gồm cả nội dung mà một Khách hàng trả lời Phỏng vấn làm giảm nhẹ sự việc, trong khi rất hùng hồn với Tôi ! Nên Tôi không công bố nhiều tài liệu cho đến khi ra toà.

Ford đang đứng trước nguy cơ lớn bị Khách hành tẩy chạy toàn diện vì lấp liếm, đánh lận con đen và chối bỏ trách nhiệm rất hèn hạ, vì :

1. Xe Tôi vẫn đang là 1 chủ trên giấy tờ, chưa hề tác động gì. Tôi cũng đã chứng minh việc vô nước hộp số ( nếu có ) là do lỗi thiết kế. Thêm lỗi này nữa thì Ford đột quỵ !

2. Tôi kiện lỗi vận hành của hộp số Powershift chứ không đá động gì đêm động cơ thì liên quan quái gì nhau ??? Hộp số đã được gia hạn bảo hành kể cả hộp điều khiển. Còn động cơ, dĩ nhiên hết bảo hành từ năm 2017 thì chẳng ăn nhập gì ở đây cả. Ford lại tào lao nữa rồi. Kèm theo là hình ảnh xác nhận ! Mài hả bưởi !!!??? Một điều nữa là : Khi đã lỗi kỹ thuật hệ thống mang tính đại trà, có còn Bảo hành hay không gì cũng phải triệu hồi !!!

3. Hộp số xe Tôi chưa hề mở ra cho đến khi CitiFord kiểm tra, Tôi có quay phim, xác nhận đầy đủ nhưng chưa công bố. Nó còn zin như cục pin nhưng đã lỗi, lịch sử chạy lại phần mềm của nó cũng nhiều lắm lắm đủ để triệu hồi và đền bù thấy mụ nội rồi.

4. Vì là kiện hộp số lỗi vận hành cần phải triệu hồi, nên không chỉ một mình xe Tôi bị, mà các dòng Fiesta, EcoSport , Focus đang dùng hộp số này cũng bị. Tôi còn dự phòng đến 2 chiếc nữa cho ra toà ! Chiếc mà Tôi kiện chỉ là điển hình.

5. Sắp tới, nói thẳng ra là trong tuần tới, Tôi sẽ đẩy cao trào lên quy mô lớn chưa từng có để tất cả vào cuộc lấy lại công bằng. Tôi đánh một trận để đời nên phải có đối sách. Đấu trí với nhau là trường kỳ, cần phải có rất nhiều thời gian và cần trí tuệ chứ không phải tâm lý thỏa mãn. Lo gì, sau này cộng đồng sẽ trả công thôi.

Xem ra, Ford tự bóp dái mình và nếu cứ kiểu này, không gì có thể cứu nổi nếu hành xử hơn thua ngu ngốc hạng bét như vậy.

Trân trọng !
View attachment 1568763
Có điểm này xin hỏi bác chủ:
Xe vẫn tên chủ cũ, vậy bác chủ mua bán bằng giấy uỷ quyền? Hay giấy tay?....
Giấy gì thì giấy, nhg phải có điều khoản cho phép bác chủ được thay mặt chủ xe (chủ thực sự trên giấy tờ) thực hiện việc kiện tụng. Bác chủ thông tin thêm về việc này cho ae Osers biết thêm!
 
  • Like
Reactions: HoaKimCuong
Hạng F
7/8/17
7.783
10.822
113
đang bực mà h ko biết chửi đâu vô đây chửi đỡ, tình hình là cái lốp explorer của em bị bong tróc lớp gai ngoài, xe mới chạy 5000 KM chạy vô hãng bảo chụp hình xong chờ nhập vỏ mới về thay từ trước tết đến giờ là gần 2 tháng rồi. em cũng đảo vỏ sau lên trước cho an toàn kết quả sau khoảng 1000km đảo lốp thì lốp sau mới chuyển lên cũng tróc y chang vỏ trước em mới gọi cho FORD hỏi là sao chưa có vỏ thay thì dc trả lời xanh rờn là vỏ xe còn đạt "an toàn"(không biết ai kiểm định) nên bên công ty vỏ ko chịu đòi em chạy thêm đến 13000 thì lên chụp ảnh lại. em cũng đến quỳ với FORD vỏ mới đảo chạy có 1000 đã tróc lên như vảy cá rồi kêu chạy lên 5 6000 km nữa lỡ em chạy nổ lốp hay lốp có vấn đề thì ai đền nhân mạng?
 
Hạng F
7/8/17
7.783
10.822
113
Có điểm này xin hỏi bác chủ:
Xe vẫn tên chủ cũ, vậy bác chủ mua bán bằng giấy uỷ quyền? Hay giấy tay?....
Giấy gì thì giấy, nhg phải có điều khoản cho phép bác chủ được thay mặt chủ xe (chủ thực sự trên giấy tờ) thực hiện việc kiện tụng. Bác chủ thông tin thêm về việc này cho ae Osers biết thêm!
https://tinhte.vn/threads/ban-co-bi...ng-uy-quyen-thay-vi-hop-dong-mua-ban.2691814/ em đọc thấy ủy quyền thì người đc ủy quyền có quyền hạng y như chủ xe mà
 
  • Like
Reactions: HoaKimCuong
Status
Không mở trả lời sau này.