Như bác đi số sàn ấy, nhưng mà nhìn vòng tua máy rồi chuyển M+.Sẵng cho hỏi có cụ nào thử M chưa? Lấy xe đến giờ em toàn dùng D.
M + cảm giá thế nào?
Bác thử để vòng tua lên 4000 rồi chuyển số, xe nó gầm rú phê lắm
Chào cả nhà! Các bác cho e hỏi có ai bị vụ này như em chưa ạ
Em chạy 3s mới 2000 km mà tầm nữa tháng nay điều hòa bên tài và bên phụ mát không đều (chênh nhau 1,5-2 độ) khi chỉnh cùng một nhiệt độ 27-28 độ (manual).Nếu xuống nhiệt độ thấp hơn 25-26 độ thì chênh nhau ít đi chút. Em chưa có thời gian ra hãng và cũng muốn thăm khám thử xem sao, xe mới mở lung tung cũng ớn ớn.
Các bác nào biết giúp em với ạ! thank cả nhà
Em chạy 3s mới 2000 km mà tầm nữa tháng nay điều hòa bên tài và bên phụ mát không đều (chênh nhau 1,5-2 độ) khi chỉnh cùng một nhiệt độ 27-28 độ (manual).Nếu xuống nhiệt độ thấp hơn 25-26 độ thì chênh nhau ít đi chút. Em chưa có thời gian ra hãng và cũng muốn thăm khám thử xem sao, xe mới mở lung tung cũng ớn ớn.
Các bác nào biết giúp em với ạ! thank cả nhà
Thank bác để em về làm thử, nhưng cho em hỏi cái lọc là cái phin lọc gió trong đúng không, còn cái khe là cái chi bác nói rõ giúp e vớivệ sinh cái lọc + các khe đi. chắc bụi hay cái gì lọt vào làm nó tịt. lỗ
bác cho e hỏi 2 vấn đề:Chào cả nhà! Các bác cho e hỏi có ai bị vụ này như em chưa ạ
Em chạy 3s mới 2000 km mà tầm nữa tháng nay điều hòa bên tài và bên phụ mát không đều (chênh nhau 1,5-2 độ) khi chỉnh cùng một nhiệt độ 27-28 độ (manual).Nếu xuống nhiệt độ thấp hơn 25-26 độ thì chênh nhau ít đi chút. Em chưa có thời gian ra hãng và cũng muốn thăm khám thử xem sao, xe mới mở lung tung cũng ớn ớn.
Các bác nào biết giúp em với ạ! thank cả nhà
1. Làm sao Bác biết chênh nhau 1.5 - 2 độ - có phải Bác nhìn nhiệt độ trên màn hình thấy 2 bên khác nhau? hay Bác có thiết bị đo?
2. Nếu Bác nhìn trên đồng hồ thì đơn giản nguyên nhân: Bác để chế độ manual - bên phụ Bác để 27 hoặc 28 -> sau đó Bác chỉnh nhiệt độ ở nút auto giảm xuống -> thì nó chỉ giảm bên tài là đúng rồi. cách khắc phục đơn giản -> tắt chế độ manual hoặc để cân bằng nhiệt độ bên phụ thì Bác có thể chỉnh cái núm thứ 3 bên phải là xong.
Còn nếu trên màn hình nhiệt độ bằng nhau mà Bác đo bằng thiết bị chênh lệch -> quạt điều hoà bên phụ có vấn đề -> liên hệ @HoangTai vì đã từng bị cái này. và cách giải quyết đơn giản hơn -> vô hãng
xe mới 2k km mà Bác chỉ ácvệ sinh cái lọc + các khe đi. chắc bụi hay cái gì lọt vào làm nó tịt. lỗ
Thank bác!bác cho e hỏi 2 vấn đề:
1. Làm sao Bác biết chênh nhau 1.5 - 2 độ - có phải Bác nhìn nhiệt độ trên màn hình thấy 2 bên khác nhau? hay Bác có thiết bị đo?
2. Nếu Bác nhìn trên đồng hồ thì đơn giản nguyên nhân: Bác để chế độ manual - bên phụ Bác để 27 hoặc 28 -> sau đó Bác chỉnh nhiệt độ ở nút auto giảm xuống -> thì nó chỉ giảm bên tài là đúng rồi. cách khắc phục đơn giản -> tắt chế độ manual hoặc để cân bằng nhiệt độ bên phụ thì Bác có thể chỉnh cái núm thứ 3 bên phải là xong.
Còn nếu trên màn hình nhiệt độ bằng nhau mà Bác đo bằng thiết bị chênh lệch -> quạt điều hoà bên phụ có vấn đề -> liên hệ @HoangTai vì đã từng bị cái này. và cách giải quyết đơn giản hơn -> vô hãng
Chắc zô hãng rồi bác ơi.Màn hình 2 bên nhiệt độ bằng nhau (27 độ) mà bên tài nóng bên phụ mát.
Em biết chênh 2 độ vì khi để Dual em vặn bên tài xuống 25 độ thì bằng bên phụ 27 độ
Bác thử tắt chế độ chỉnh tay (có lẽ e quên là dual hay manual) và khi vặn núm auto 2 bên cùng lên xuống là ok kg lỗi gì đâu.Thank bác!
Chắc zô hãng rồi bác ơi.Màn hình 2 bên nhiệt độ bằng nhau (27 độ) mà bên tài nóng bên phụ mát.
Em biết chênh 2 độ vì khi để Dual em vặn bên tài xuống 25 độ thì bằng bên phụ 27 độ