Hạng B2
30/3/05
401
289
63
Cabin
Đường này đi có vấn đề gì hem các bác, em mới chạy 2b, 4b em chưa mò ra đây nữa :D
Bác đi từ hướng cầu Tân Thuận ra thì chú ý đến gần đèn xanh đỏ đừng chạy lane trái nhé (Lane này chỉ được quẹo trái). Qua đèn xanh đỏ thì cứ đi bình thường đến ngã 4 Nguyễn Lương Bằng thì chạy sang lane trái chờ đèn xanh cho hướng của mình để đi (nếu có e ko chắc lắm vì NVL hay có vụ này). Cũng ko có vấn đề gì lắm bác chưa rành cứ chạy từ từ chú ý đèn với mũi tên dưới đường là đc!
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
98.747
113
Sài Gòn
Phải công nhận ở Q.7 khu vực Cresent Mall và PMH đậu xe sướng gì đâu là sướng. Cứ có lề là tấp vô chả bao giờ thấy chẳng lẻ. Nếu xuống hầm đậu cả ngày cũng chi có 20K. Bởi cuối tuần chơi bời em toàn lượn lờ khu này.
 
  • Like
Reactions: Xuan Thanh
Hạng B2
30/3/05
401
289
63
Cabin
Phải công nhận ở Q.7 khu vực Cresent Mall và PMH đậu xe sướng gì đâu là sướng. Cứ có lề là tấp vô chả bao giờ thấy chẳng lẻ. Nếu xuống hầm đậu cả ngày cũng chi có 20K. Bởi cuối tuần chơi bời em toàn lượn lờ khu này.
Không ngại bị vặt kính hả bác? E toàn chạy luôn xuống hầm Cresent Mall hoặc bãi bên hông cho chắc cú!
 
  • Like
Reactions: Xuan Thanh
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
98.747
113
Sài Gòn
Cái cảm biến áp suất 4 bánh có nên gắn không các bác? Xe em chạy hơn 2.000 cây số mà bữa mang vô tiệm ngoài Lý Thái Tổ kêu thợ check lại xem có bị xẹp gì không. Thật chất em chả cảm nhận được nên mới bảo thợ lấy óng đo áp suất check.

Thợ nó đo 4 cái bánh rồi phán chả có cái nào xuống cả. Thế là hỏi nhiêu tiền nó không lấy....
 
Hạng B2
8/7/13
114
101
43
Biên Hòa
Em thấy cũng không cần thiết gắn cảm biến lốp ạ, bác mua cái đồng hồ đo áp suất lâu lâu lấy ra check là ok, lắp cũng khoảng 2 chai mà chắc lâu lâu mới xem, ý kiến riêng, các bác ném đá thêm :3dcuoi:
 
Hạng F
20/9/14
6.376
13.963
113
TP HCM
@ XT: Lão hay tự rửa xe cho hỏi xí...
Hum rùi, mình cũng rửa sơ sơ. Giở nắp capo, thấy khoang máy hơi bụi, mình liền xịt nước cho nó sạch!...
Xịt xong rùi mới hoảng, không bít có seo không! Gọi cho bạn Hiếu (chủ 1 gara) hỏi, Hiếu bảo thường thì phải bọc mấy cái cục có dây điện lại rùi mới xịt nước. Xịt xong phải dùng máy thổi thổi nước ở cái chỗ cục đó cho hết nước. Lỡ chưa bọc thì phải thổi cho nó hết nước!...
Mình chả có máy thổi, đành thổi bằng mồm! May mà sau đó khởi động lại vẫn ngon ơ!...
Lão tự rửa thì lão làm thế nào? Không thổi nước thì có seo không???... :p
 
  • Like
Reactions: Xuan Thanh
Hạng D
2/8/14
3.205
6.736
113
Phước Kiển, Nhà Bè
Dạ em khuyên Bác nếu kg rành kg nên đụng tới khoang động cơ, ngay cả em cũng chưa bao giờ dám rửa nó. Nếu bụi thì Bác cứ khăn mà lau thôi, máy e cũng bụi nhưng e chả quan tâm. Khi nào thấy nó dơ qua thì đem vào mấy chổ care nó rửa hoặc khi bảo dưỡng Bác có thể yêu cầu Hãng rửa khoang máy.
Theo thông tin e tìm thấy thì trước khi rửa khoang máy nên che Bộ ECU, Dinamo và mấy chổ có dây điện gì đó -> rắc rối quá nên đừng đụng vào. :eek:
P/S: lần sau nếu kg tự tin thì kg nên cho máy nổ liền nha Bác -> lỡ còn nc nó chập điện -> tèo luôn á :p
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
98.747
113
Sài Gòn
Chà, nhắc đến cai khoang block máy mới thấy nó dơ kinh.
Mà thôi, xe chạy ngoài đường chớ có phải cái giường nằm đâu mà đòi sạch, miễn nội thất bên trong thớm phứt là được rồi :)

Để bảo dưỡng 5.000 cây em kêu vệ sinh khoang máy. Chắc 5.000 làm lần : )

Em định sơn Nano (định hoài), vì để xe ngoài đường sắp đến mùa mưa rồi, nghe mấy ông bên gara hù, xe màu trắng mà ăn nước mưa chứa axit hoài mà không có lớp bảo vệ sẽ mau úa vàng... :(