Mịa, mình đúng là điếc không sợ súng!...Dạ em khuyên Bác nếu kg rành kg nên đụng tới khoang động cơ, ngay cả em cũng chưa bao giờ dám rửa nó. Nếu bụi thì Bác cứ khăn mà lau thôi, máy e cũng bụi nhưng e chả quan tâm. Khi nào thấy nó dơ qua thì đem vào mấy chổ care nó rửa hoặc khi bảo dưỡng Bác có thể yêu cầu Hãng rửa khoang máy.
Theo thông tin e tìm thấy thì trước khi rửa khoang máy nên che Bộ ECU, Dinamo và mấy chổ có dây điện gì đó -> rắc rối quá nên đừng đụng vào.
P/S: lần sau nếu kg tự tin thì kg nên cho máy nổ liền nha Bác -> lỡ còn nc nó chập điện -> tèo luôn á
Đúng vại đó, phủ liền đi!...Chà, nhắc đến cai khoang block máy mới thấy nó dơ kinh.
Mà thôi, xe chạy ngoài đường chớ có phải cái giường nằm đâu mà đòi sạch, miễn nội thất bên trong thớm phứt là được rồi
Để bảo dưỡng 5.000 cây em kêu vệ sinh khoang máy. Chắc 5.000 làm lần : )
Em định sơn Nano (định hoài), vì để xe ngoài đường sắp đến mùa mưa rồi, nghe mấy ông bên gara hù, xe màu trắng mà ăn nước mưa chứa axit hoài mà không có lớp bảo vệ sẽ mau úa vàng...