Trích đoạn: Duy siena
bác Hai có bài đúc kết quá hay và đầy đủ , em thì nhất trí các mục này nhất
và
B/ Với FFC_Điều hành ( M3B)
vì lúc đang di chuyển các thông tin cần thiết phải được chuyển tãi kịp thời ( ưu tiên trước ) , còn nói vui ( " bà tám " thì là phụ ) , ...thực tế vừa qua nhiều khi em phải mở thật nhỏ volume hoặc có lúc tắt luôn vì ....nhức đầu quá !!!
đại xá đại xá , nếu phân công phân nhiệm rỏ ràng trong đoàn thì khi người có trách nhiệm của xe nào đó nói giống như ...." mênh lệnh" trong quân đội vậy , chẳng hạn : chuẩn bị rẻ trái , 2 phút nữa xuất phát , các bác nối đuôi sát nhau chuẩn bị qua cầu ,lưu ý có xe ngược chiều ........đại khái vậy !! .khi các xe nghe thông tin dạng này thì lúc này không nên chen vào ..." bà tám " , đây chính là lý do bác pandaVN bị lạc ( thông báo quẹo phải mà bác ấy lại quẹo trái ), hoặc đang trên đường đi những thông tin về văn hóa, di tích lịch sử ,....là rất bổ ích , khi cả đoàn đang nghe thì có bác lại chen vào ..."bà tám" như thế làm cụt hứng người thuyết trình về lịch sử văn hóa địa danh nào đó !!!!. các bác post hình và tổng kết kinh nghiệm quá trời làm em chỉ có đọc và ..thấu hiểu nên không biết nói gì thêm , cám ơn các bác rất nhiều