bác lên tới sì gòn rồi à, tuần nay em bận đi huyện suốt đến thứ 6 mới về vt. mà có rảnh cũng chẳng đi dc, tuần trước em đi đà nẵng, qua nha trang bị xxx bắn tốc độ, giữ bằng lái rồi. em đang nhờ người quen lấy chưa gửi vào kịp.hunghse nói:Em đã lên tới SG, sáng mai sẽ có mặt tại ROSE cafe. Bác BaolamanhBRVT cũng mới confirm với em là sẽ phi lên tham dự nhưng trễ hơn 1 chút. Các bác FFC ơi, ráng bố trí thời gian ra 888 với tụi em chút nhé.
Óe óe, khổ thân bác, chạy sao mà để xxx bắn tốc độ. Sao lúc đó ko đóng nguội cho các chú í mà lấy cái bằng ra. Em tưởng bác đang ở VT nên tính rủ bác đi bảo dưỡng và 888 với em luôn, ai dè..... Vậy thôi CN này off sửa xe và ngắm chân dài với anh em OSVT nhé. Bác Hải mc claren chủ trì vụ này.hailua80 nói:bác lên tới sì gòn rồi à, tuần nay em bận đi huyện suốt đến thứ 6 mới về vt. mà có rảnh cũng chẳng đi dc, tuần trước em đi đà nẵng, qua nha trang bị xxx bắn tốc độ, giữ bằng lái rồi. em đang nhờ người quen lấy chưa gửi vào kịp.hunghse nói:Em đã lên tới SG, sáng mai sẽ có mặt tại ROSE cafe. Bác BaolamanhBRVT cũng mới confirm với em là sẽ phi lên tham dự nhưng trễ hơn 1 chút. Các bác FFC ơi, ráng bố trí thời gian ra 888 với tụi em chút nhé.
Bác đang ở đâu vậy? Nếu ở SG thì ra cafe Rose nhé. Hội FFC đang 888 ở đây nhé.TNHHPHO nói:Mấy bác giờ đang ở đâu ta?
Em đang ngồi ngủ gật ở SG Ford,chỗ bác Phúc PBrad Pitt gửi gắm và cũng là chỗ bác Hải mc claren làm ngày xưa. Chưa biết ở đây làm ăn thế nào nhưng có 1 điều e chắc chắn là ăn đứt City Ford BR. E sẽ báo cáo tình hình và chia sẻ về chất lượng dịch vụ với hội FFC nhà ta sau nhé.
Báo cáo các bác là đây là lần đầu tiên e nhận đc 1 cái hóa đơn choáng đến vậy sau khi cho xe vào hãng. Tổng chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hết ...............300k.
Em xin tường thuật lại sự việc như sau:
Sau khi bác Phúc PBrad Pitt gửi gắm cho bác Thắng trưởng BP cố vấn dv thì bác ấy leo lên xe, rủ thêm 1kỹ thuật tên Dũng nữa cùng e chạy 1 vòng để ktra những bệnh mà e nêu ra như sau:
1. Cảm biến ze ko có tín hiệu âm thanh.
2. Rà thắng có tiếng kêu lụp cụp phía sau.
3. Máy lạnh yếu, ko sâu.
4. Tay lái hơi lệch trái(rất nhỏ)
5. Solenoid khóa cần số kêu rè rè khi đạp thắng.
Sau khi ktra thì tình hình sử lý như sau:
1. Cảm biến ze ko có tín hiệu âm thanh.(Bác Thắng mò móc 1 hồi thì phát hiện trên đồng hồ cảm biến có công tắc gạt điều chỉnh âm thanh, chỉ cần bật lên là xong)
2. Rà thắng có tiếng kêu lụp cụp phía sau.(Vụ này cám ơn bác thợ Dũng rất nhiều vì ktra rất kỹ và cuối cùng tìm ra nguyên nhân là do tất cả những nơi e đã ktra qua đều lắp ko khớp cái thắng đĩa vào chốt của nó.)
3. Máy lạnh yếu, ko sâu.(bac Dũng đo đạc, ktra va phát hiện quan trọng là ko bị gì cả, chỉ cần chỉnh lại xíu thôi.)
4. Tay lái hơi lệch trái rất nhỏ. (Ko cần điều chỉnh vì thước lái vẫn ok. Khi nào bảo dưỡng lớn sẽ chỉnh sau)
5. Solenoid khóa cần số kêu rè rè khi đạp thắng.(bệnh này ko nghiêm trọng và bác Dũng cũng tư vấn ko cần động vào)
Đây là lần đầu tiên em đem xe vào hãng và đem ra mà cảm thấy thỏa mãn và happy đến vậy, còn đc thưởng thức 1ly cafe ngon tuyệt nữa. Có như vậy mới biết City Ford Bà Rịa làm ăn tệ đến mức nào. Lần trước e ktra giàn lạnh thôi mà cho em cái báo giá gần 50tr.
Cám ơn bác Phúc, bác Thắng và bác Dũng kỹ thuật nhé. Chúc các bác làm việc ngày càng thăng tiến và cá nhân nhân em rất hài lòng với SG Ford 61A Cao Thắng.
Ngày mai sẽ nghiên cứu vụ camera hành trình, cảm biến áp suất lốp nữa là full option. Bác kỹ thuật Dũng kra kỹ xe e và phán xe còn quá ngon là e khoái rồi hehehe. Lại yêu Mon quá đi thôi.
Em xin hết ạ.
Em xin tường thuật lại sự việc như sau:
Sau khi bác Phúc PBrad Pitt gửi gắm cho bác Thắng trưởng BP cố vấn dv thì bác ấy leo lên xe, rủ thêm 1kỹ thuật tên Dũng nữa cùng e chạy 1 vòng để ktra những bệnh mà e nêu ra như sau:
1. Cảm biến ze ko có tín hiệu âm thanh.
2. Rà thắng có tiếng kêu lụp cụp phía sau.
3. Máy lạnh yếu, ko sâu.
4. Tay lái hơi lệch trái(rất nhỏ)
5. Solenoid khóa cần số kêu rè rè khi đạp thắng.
Sau khi ktra thì tình hình sử lý như sau:
1. Cảm biến ze ko có tín hiệu âm thanh.(Bác Thắng mò móc 1 hồi thì phát hiện trên đồng hồ cảm biến có công tắc gạt điều chỉnh âm thanh, chỉ cần bật lên là xong)
2. Rà thắng có tiếng kêu lụp cụp phía sau.(Vụ này cám ơn bác thợ Dũng rất nhiều vì ktra rất kỹ và cuối cùng tìm ra nguyên nhân là do tất cả những nơi e đã ktra qua đều lắp ko khớp cái thắng đĩa vào chốt của nó.)
3. Máy lạnh yếu, ko sâu.(bac Dũng đo đạc, ktra va phát hiện quan trọng là ko bị gì cả, chỉ cần chỉnh lại xíu thôi.)
4. Tay lái hơi lệch trái rất nhỏ. (Ko cần điều chỉnh vì thước lái vẫn ok. Khi nào bảo dưỡng lớn sẽ chỉnh sau)
5. Solenoid khóa cần số kêu rè rè khi đạp thắng.(bệnh này ko nghiêm trọng và bác Dũng cũng tư vấn ko cần động vào)
Đây là lần đầu tiên em đem xe vào hãng và đem ra mà cảm thấy thỏa mãn và happy đến vậy, còn đc thưởng thức 1ly cafe ngon tuyệt nữa. Có như vậy mới biết City Ford Bà Rịa làm ăn tệ đến mức nào. Lần trước e ktra giàn lạnh thôi mà cho em cái báo giá gần 50tr.
Cám ơn bác Phúc, bác Thắng và bác Dũng kỹ thuật nhé. Chúc các bác làm việc ngày càng thăng tiến và cá nhân nhân em rất hài lòng với SG Ford 61A Cao Thắng.
Ngày mai sẽ nghiên cứu vụ camera hành trình, cảm biến áp suất lốp nữa là full option. Bác kỹ thuật Dũng kra kỹ xe e và phán xe còn quá ngon là e khoái rồi hehehe. Lại yêu Mon quá đi thôi.
Em xin hết ạ.