Nhược điểm là giá thành sx cao hơn động cơ i4 nhé bácĐộng cơ SkyActive thần thánh đâu rồi?
Mà cái động cơ Boxer có nhược điểm không các bác? Thấy toàn ưu điểm, hehe, sao các hãng không chuyển sang dùng loại này nhỉ?
- Tags
- 2jz inline 4 rotary engine sr20det
Legacy cấp ngang ngửa camry, vios dưới cơ corrola nữa, sao bằngô hay, thế các bác mang xe của các bác ra đọ với chiếc legacy wagon 1.8 đời 1994 à? với lại 160km/h mình chạy chỉ là vận tốc mà mình cảm thấy "ok đủ rồi" chứ chưa phải max của chiếc subaru nhé. dám cá là vios không đầm bằng legacy đời 1994 ở 160km/h đâu mà tự hào =))
Boxer vẫn đang có trên Subaru mà bác..!Cho tới bây giờ, cũng chưa anh em nào được xài 1 trong 10 cái này, dù rằng chúng nó sắp đi vào lịch sử.
-----------------------------------------------------------------Cho tới bây giờ, cũng chưa anh em nào được xài 1 trong 10 cái này, dù rằng chúng nó sắp đi vào lịch sử.
ờ ờ khi mà các bác ngồi đọc tin này chuẩn bị xuống lỗ hết thì cũng chẳng ai đc ngồi cầm lái mấy em có trái tim này đâu......vì chúng ta được may mắn nhất TG là sinh ra trên xứ thiêng đường này. Chúng ta phải lái các em được liên doanh lắp ráp ở đây mới xứng đẳng cấp
Boxer trên subaru chuyên gia bị hỏng head gasket (gioăng mặt máy) trên các dòng từ 1999-2010 do thiết kế động cơ .
Xe đang lái cục honda k20a. 230k rồi vẫn ngon, mới phải thay lại mấy đường ống dẫn nước làm mát thôi vì cũng 13 năm rồi kakaka.-----------------------------------------------------------------
ờ ờ khi mà các bác ngồi đọc tin này chuẩn bị xuống lỗ hết thì cũng chẳng ai đc ngồi cầm lái mấy em có trái tim này đâu......vì chúng ta được may mắn nhất TG là sinh ra trên xứ thiêng đường này. Chúng ta phải lái các em được liên doanh lắp ráp ở đây mới xứng đẳng cấp
Có, nhưng chủ yếu là gía: do phải có 2 quy lát nên nhiều chi tiết hơn , cả căm lẫn dây đai..Động cơ SkyActive thần thánh đâu rồi?
Mà cái động cơ Boxer có nhược điểm không các bác? Thấy toàn ưu điểm, hehe, sao các hãng không chuyển sang dùng loại này nhỉ?
cái quan trọng các hãng không dùng nhiều vì Su nổi tiếng rồi và hiệu quả của nó phải đi chung vời symetrical ĂWD thì mới phát huy hết..
quan trọng hơn là vơi kích thước xe sedan thông dụng, công suất máy bị hạn chế do xi lanh nằm ngang nên phải ngắn để chừa chỗ cho quy lát và bị giới hạn bởi chiều rộng thân xe..vì vậy xi lanh của subaru đều là xinlanh "béo" giống xe Harley tức D/H ( đuong kính chia cao) gần bằng 1 vì vậy tỷ số nến không đẩy lên cao được thường chỉ 10.5 ( sky active trên 13) là hết vì vậy CS bi giới hạn, bù lại máy cực bền bỉ và ổn đinh do các xi lanh đối xứng triệt tiêu lực giằng ngang với nhau..
Vì vậy các hãng " chiều " khách phải dùn máy V và I đe tăng CS và momen lên tối đa, tuy nhiên con BMW 5 máy I6 dù có đieejn tử đến đâu vào cua không thể bằng con Legacy hay WRX của Subary vì điều đó đi ngược lại các định luật vật lý
Subaru chạy trên đường có nhiều mà cụ ))Cho tới bây giờ, cũng chưa anh em nào được xài 1 trong 10 cái này, dù rằng chúng nó sắp đi vào lịch sử.
Thanks bácCó, nhưng chủ yếu là gía: do phải có 2 quy lát nên nhiều chi tiết hơn , cả căm lẫn dây đai..
cái quan trọng các hãng không dùng nhiều vì Su nổi tiếng rồi và hiệu quả của nó phải đi chung vời symetrical ĂWD thì mới phát huy hết..
quan trọng hơn là vơi kích thước xe sedan thông dụng, công suất máy bị hạn chế do xi lanh nằm ngang nên phải ngắn để chừa chỗ cho quy lát và bị giới hạn bởi chiều rộng thân xe..vì vậy xi lanh của subaru đều là xinlanh "béo" giống xe Harley tức D/H ( đuong kính chia cao) gần bằng 1 vì vậy tỷ số nến không đẩy lên cao được thường chỉ 10.5 ( sky active trên 13) là hết vì vậy CS bi giới hạn, bù lại máy cực bền bỉ và ổn đinh do các xi lanh đối xứng triệt tiêu lực giằng ngang với nhau..
Vì vậy các hãng " chiều " khách phải dùn máy V và I đe tăng CS và momen lên tối đa, tuy nhiên con BMW 5 máy I6 dù có đieejn tử đến đâu vào cua không thể bằng con Legacy hay WRX của Subary vì điều đó đi ngược lại các định luật vật lý