isuzu thôi khỏi bàn, sắt xi tệ,máy yếu, cabin lởm.Hino thì chỉ đi được đường đồng bằng, đi đèo dốc + tải nặng thì phải gọi Hyundai/Kia bằng cụ, cabin người ta giảm chấn bóng hơi, ghế hơi chỉnh điện,còn mấy ông Nhật thì giống xe tải đời ơ kìa, bọn Nhật loser.Đó là do pác chưa được xài xe tải nhật thôi. Xe ben ở việt nam thì gần như 100% hàn ko nói còn xe tải đường dài của các công ty lớn toàn nhật ko đó pác: hino, izu........
- Tags
- 2jz inline 4 rotary engine sr20det
nói đến động cơ thì thật thiếu sót khi không nhắc đến Hyundai/Kia nồi đồng cối đá, xe 8t chở 20t vẫn chạy phà phà
So sánh với HINO thì sao?
Legacy cấp ngang ngửa camry, vios dưới cơ corrola nữa, sao bằng
ý bác là vios đời 2200 cũng không bao giờ bằng được legacy 199x ??
bề ngang, bề dài luôn nhỏ hơn legacy, phuộc sau và thanh đỡ bánh sau dính liền, ko độc lập như legacy. vô cua sao mà đầm bằng legacyý bác là vios đời 2200 cũng không bao giờ bằng được legacy 199x ??
Đấy là vios của bác lởm, chứ em có thể liệt kê một đống xe B hoặc A chạy ngon hơn legacy đó.bề ngang, bề dài luôn nhỏ hơn legacy, phuộc sau và thanh đỡ bánh sau dính liền, ko độc lập như legacy. vô cua sao mà đầm bằng legacy