Hạng B2
19/9/15
276
181
43
30
Hàng Mỹ cái gì cũng to nhể:), xe Mỹ tốt nhưng đổ xăng theo mức sống ở VN là mạt luôn! Xe Mỹ uống xăng kinh khủng
Mấy to thì uống xăng nhìu.... thui mà.. hjhj.
Thì cũng giống như gầy thì ăn ít chứ mấy chú xxx mập ăn mới nhìu :3dcuoi:
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Honda cũng lọt vào 3 e chứ đâu phải dạng vừa, vậy mà ở VN, Acord và Civic doanh số thấp quá
Mình thấy ba cái của Honda thiết kế không đẹp bằng mấy cái hãng khác.
 
Tập Lái
9/12/15
8
8
3
34
xe Mỹ uống xăng , có thể k bền = xe Nhật nhưng đem lại cảm giác lái và khả năng vận hành đáng nể hơn so với xe Nhật ^^
 
  • Like
Reactions: K.Hiep
Hạng B2
1/12/09
318
147
43
Bác nào nói người Mỹ mua xe Nhật chủ yếu là người gốc Á thì nhầm, thời em đi học và làm việc bên đó bạn bè toàn Mỹ trắng, đa phần mua xe Nhật không, còn số còn lại mua mấy cái pickup như trên hình, nhất là F series, cái bảng xếp hạng trên phản ánh khá chính xác tình hình mua xe phần đông người Mỹ. Người Mỹ bình thường (thu nhập khoảng 60-70k usd/năm) ngoài phải đi cày trả tiền nhà góp khá nhiều thì họ còn tiêu xài rất nhiều thứ, xe cũng chỉ là phương tiện, khá khá là được, ngoài ra chi phí sửa xe khá mắc cũng như họ đi làm tối ngày ko có nhiều thời gian để cho xe vô garage sửa liên tục nên xe Nhật ít hỏng vặt, chi phí sửa rẻ, được tầng lớp bình dân chuộng là hợp lý. Còn mấy chiếc pickup thì trước giờ vẫn được dân Mỹ ở các bang miền quê rộng lớn, đất rộng người thưa, đường rộng thênh thang mê mẩn, đơn giản là xe rộng rãi ngồi rất thoải mái, lại cứng cáp hầm hố, an toàn hơn sedan khi va chạm, ko bị cảm giác nhỏ khi ra các con đường nhiều làn xe rộng thênh thang mà xe thưa thớt. Tuy nhiên do vài năm trước giá xăng lên cao kỷ lục nên doanh số mấy chiếc pickup bị giảm, gần đây giá xăng giảm thấp kỷ lục nên doanh số pickup lên lại thôi.
 
Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
Bác nào nói người Mỹ mua xe Nhật chủ yếu là người gốc Á thì nhầm, thời em đi học và làm việc bên đó bạn bè toàn Mỹ trắng, đa phần mua xe Nhật không, còn số còn lại mua mấy cái pickup như trên hình, nhất là F series, cái bảng xếp hạng trên phản ánh khá chính xác tình hình mua xe phần đông người Mỹ. Người Mỹ bình thường (thu nhập khoảng 60-70k usd/năm) ngoài phải đi cày trả tiền nhà góp khá nhiều thì họ còn tiêu xài rất nhiều thứ, xe cũng chỉ là phương tiện, khá khá là được, ngoài ra chi phí sửa xe khá mắc cũng như họ đi làm tối ngày ko có nhiều thời gian để cho xe vô garage sửa liên tục nên xe Nhật ít hỏng vặt, chi phí sửa rẻ, được tầng lớp bình dân chuộng là hợp lý. Còn mấy chiếc pickup thì trước giờ vẫn được dân Mỹ ở các bang miền quê rộng lớn, đất rộng người thưa, đường rộng thênh thang mê mẩn, đơn giản là xe rộng rãi ngồi rất thoải mái, lại cứng cáp hầm hố, an toàn hơn sedan khi va chạm, ko bị cảm giác nhỏ khi ra các con đường nhiều làn xe rộng thênh thang mà xe thưa thớt. Tuy nhiên do vài năm trước giá xăng lên cao kỷ lục nên doanh số mấy chiếc pickup bị giảm, gần đây giá xăng giảm thấp kỷ lục nên doanh số pickup lên lại thôi.
Bạn nói có vẻ đúng!
 
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Em thấy trên goodcarbadcar thống kê giai đoạn trước những năm 2008 toàn xe Mỹ là chính (trước thời điểm mấy hãng phá sản đó). Thời đó năm GM, Ford.. bán toàn 4-~5 triệu xe năm chứ không như bây giờ.
Xe mang tiếng ăn xăng chắc giai đoạn này, thu nhập cao, giá xăng rẻ.
Giờ mấy con xe bé bọn Mẽo cũng khá tiết kiệm đấy chứ. Mà bọn này bá tải full size vẫn chủ yếu máy xăng, toàn 6L, V8 uống xăng như thuồng luồng mà bá chạy thặc.
http://www.goodcarbadcar.net/2012/10/general-motors-sales-figures-usa-canada.html?m=1
 
  • Like
Reactions: Thánh Buồn
Hạng D
11/3/14
2.785
2.919
113
Bình Dương
Bác nào nói người Mỹ mua xe Nhật chủ yếu là người gốc Á thì nhầm, thời em đi học và làm việc bên đó bạn bè toàn Mỹ trắng, đa phần mua xe Nhật không, còn số còn lại mua mấy cái pickup như trên hình, nhất là F series, cái bảng xếp hạng trên phản ánh khá chính xác tình hình mua xe phần đông người Mỹ. Người Mỹ bình thường (thu nhập khoảng 60-70k usd/năm) ngoài phải đi cày trả tiền nhà góp khá nhiều thì họ còn tiêu xài rất nhiều thứ, xe cũng chỉ là phương tiện, khá khá là được, ngoài ra chi phí sửa xe khá mắc cũng như họ đi làm tối ngày ko có nhiều thời gian để cho xe vô garage sửa liên tục nên xe Nhật ít hỏng vặt, chi phí sửa rẻ, được tầng lớp bình dân chuộng là hợp lý. Còn mấy chiếc pickup thì trước giờ vẫn được dân Mỹ ở các bang miền quê rộng lớn, đất rộng người thưa, đường rộng thênh thang mê mẩn, đơn giản là xe rộng rãi ngồi rất thoải mái, lại cứng cáp hầm hố, an toàn hơn sedan khi va chạm, ko bị cảm giác nhỏ khi ra các con đường nhiều làn xe rộng thênh thang mà xe thưa thớt. Tuy nhiên do vài năm trước giá xăng lên cao kỷ lục nên doanh số mấy chiếc pickup bị giảm, gần đây giá xăng giảm thấp kỷ lục nên doanh số pickup lên lại thôi.
Em chỉ nói 1 câu : Đó là xe Nhật là Toyota của Mỹ , ko phải Toyota Việt Nam :D
 
Hạng D
25/9/14
2.765
2.951
113
33
Thế có ai biết 3 chiếc bán tải doanh số bán tốt nhất 2015 k?
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Ford F150 lại vẫn là lựa chọn ko thể tốt hơn.