Mấy to thì uống xăng nhìu.... thui mà.. hjhj.Hàng Mỹ cái gì cũng to nhể, xe Mỹ tốt nhưng đổ xăng theo mức sống ở VN là mạt luôn! Xe Mỹ uống xăng kinh khủng
Thì cũng giống như gầy thì ăn ít chứ mấy chú xxx mập ăn mới nhìu
Mấy to thì uống xăng nhìu.... thui mà.. hjhj.Hàng Mỹ cái gì cũng to nhể, xe Mỹ tốt nhưng đổ xăng theo mức sống ở VN là mạt luôn! Xe Mỹ uống xăng kinh khủng
Mình thấy ba cái của Honda thiết kế không đẹp bằng mấy cái hãng khác.Honda cũng lọt vào 3 e chứ đâu phải dạng vừa, vậy mà ở VN, Acord và Civic doanh số thấp quá
Bạn nói có vẻ đúng!Bác nào nói người Mỹ mua xe Nhật chủ yếu là người gốc Á thì nhầm, thời em đi học và làm việc bên đó bạn bè toàn Mỹ trắng, đa phần mua xe Nhật không, còn số còn lại mua mấy cái pickup như trên hình, nhất là F series, cái bảng xếp hạng trên phản ánh khá chính xác tình hình mua xe phần đông người Mỹ. Người Mỹ bình thường (thu nhập khoảng 60-70k usd/năm) ngoài phải đi cày trả tiền nhà góp khá nhiều thì họ còn tiêu xài rất nhiều thứ, xe cũng chỉ là phương tiện, khá khá là được, ngoài ra chi phí sửa xe khá mắc cũng như họ đi làm tối ngày ko có nhiều thời gian để cho xe vô garage sửa liên tục nên xe Nhật ít hỏng vặt, chi phí sửa rẻ, được tầng lớp bình dân chuộng là hợp lý. Còn mấy chiếc pickup thì trước giờ vẫn được dân Mỹ ở các bang miền quê rộng lớn, đất rộng người thưa, đường rộng thênh thang mê mẩn, đơn giản là xe rộng rãi ngồi rất thoải mái, lại cứng cáp hầm hố, an toàn hơn sedan khi va chạm, ko bị cảm giác nhỏ khi ra các con đường nhiều làn xe rộng thênh thang mà xe thưa thớt. Tuy nhiên do vài năm trước giá xăng lên cao kỷ lục nên doanh số mấy chiếc pickup bị giảm, gần đây giá xăng giảm thấp kỷ lục nên doanh số pickup lên lại thôi.
Em chỉ nói 1 câu : Đó là xe Nhật là Toyota của Mỹ , ko phải Toyota Việt NamBác nào nói người Mỹ mua xe Nhật chủ yếu là người gốc Á thì nhầm, thời em đi học và làm việc bên đó bạn bè toàn Mỹ trắng, đa phần mua xe Nhật không, còn số còn lại mua mấy cái pickup như trên hình, nhất là F series, cái bảng xếp hạng trên phản ánh khá chính xác tình hình mua xe phần đông người Mỹ. Người Mỹ bình thường (thu nhập khoảng 60-70k usd/năm) ngoài phải đi cày trả tiền nhà góp khá nhiều thì họ còn tiêu xài rất nhiều thứ, xe cũng chỉ là phương tiện, khá khá là được, ngoài ra chi phí sửa xe khá mắc cũng như họ đi làm tối ngày ko có nhiều thời gian để cho xe vô garage sửa liên tục nên xe Nhật ít hỏng vặt, chi phí sửa rẻ, được tầng lớp bình dân chuộng là hợp lý. Còn mấy chiếc pickup thì trước giờ vẫn được dân Mỹ ở các bang miền quê rộng lớn, đất rộng người thưa, đường rộng thênh thang mê mẩn, đơn giản là xe rộng rãi ngồi rất thoải mái, lại cứng cáp hầm hố, an toàn hơn sedan khi va chạm, ko bị cảm giác nhỏ khi ra các con đường nhiều làn xe rộng thênh thang mà xe thưa thớt. Tuy nhiên do vài năm trước giá xăng lên cao kỷ lục nên doanh số mấy chiếc pickup bị giảm, gần đây giá xăng giảm thấp kỷ lục nên doanh số pickup lên lại thôi.