Đâu ra 1152 tỷ? 240k x 1.1tr = 264 tỷ. Nhẩm sơ 240k x 1m = 240b (billions), lấy đâu ra 1152b.Mỗi chỗ đậu xe khoảng 400k/tháng (có người đậu 1tr1, có người đậu miễn phí)
Mỗi năm 240k xe đó sẽ mất 1152 tỷ tiền đậu
một tháng gần 20 ngàn chiếc xe ra đường, đó chỉ là tính theo danh sách này thôi, còn nhữg chiếc ngoài danh sách thì chưa tính.. thêm xe tải xe thùng này nọ,.... tính ra 1 ngày có thêm 1000 chiếc xe hơi ra đường..
kinh , riết rùi không biết lấy đâu ra đường mà chạy nữa
kinh , riết rùi không biết lấy đâu ra đường mà chạy nữa
Xe tổng thành nhỏ hơn mà nội thất rộng hơn, tin được không? Em cá với bác luôn, nếu xp rộng hơn ỉn thì cỡ nào cũng chơi!Expander quả thật bán quá chạy, nhập bao nhiêu hết bấy nhiêu. Do em nó có giá quá tốt, lại có không gian rộng tương đương Innova, vậy nên em nó bán rất chạy
Ko nhân với 12 tháng à?Đâu ra 1152 tỷ? 240k x 1.1tr = 264 tỷ. Nhẩm sơ 240k x 1m = 240b (billions), lấy đâu ra 1152b.
Đóng tiền 1 tháng đậu nguyên năm à
Rộng ko hơn ỉn đâu.Xe tổng thành nhỏ hơn mà nội thất rộng hơn, tin được không? Em cá với bác luôn, nếu xp rộng hơn ỉn thì cỡ nào cũng chơi!
Bề ngang X hẹp hơn ỉn
2 cái ghế đầu cũng hẹp bề ngang hơn, người to chút là thừa vai ra khỏi ghế. Băng giữa nếu ngồi 3 cũng cấn vai khó chịu hơn
Nhưng chiều dài và chỗ để chân 3 hàng ghế thì X bằng ỉn đấy
So với in mẫu cũ thì cũng không nhỏ hơn là bao đâu bác, ngang Xp 1750 thua 1770 của in, dài 4475 thua 4580 mà cái khoang động cơ X nó ngắn. Trục cơ sở X dài hơn 25mm. Vậy không thể nào nói X rộng như In được, nhưng nó không chật hơn bao nhiêu.Xe tổng thành nhỏ hơn mà nội thất rộng hơn, tin được không? Em cá với bác luôn, nếu xp rộng hơn ỉn thì cỡ nào cũng chơi!
Em thì lại nghĩ Toy nó chả ngán đối thủ nào ở VN đâu, tiềm lực của nó thừa sức chơi khô máu với mấy anh kia. Nó bao năm làm trùm thị trường Việt rồi nên ko dễ gì nó để vị thế của m bị kẻ khác lấy mất. Dù gì cũng là kẻ giá dơ nhất trong các hãng xe đang có mặt tại VNVios mới trang bị ổn, mà bị cái thiết kế phần đầu nhìn hãi quá, lại có cái giá bán cao ngất ngưởng! Toyota không khuyến mãi mạnh đợt vừa rồi thì chưa chắc đã về nhì nổi. Wigo hay Innova cũng đều có chính sách tương tự thôi. Cứ chờ xem sức ai dai hơn, Toyota VN có đủ tiền để khuyến mãi hoài không, hay phải họp ban giám đốc để chốt hạ giá bán luôn ...
Chung qui lại e thấy các đối thủ càng cạnh tranh sôi động khốc liệt thì người dùng như chúng ta càng hưởng lợi
E tưởng Huyndai thuê mấy trang nâng bi em San quá trời mà nhỉ ? Vậy là chất lượng ko đc như lời đồn hả bácDo sản phẩm nữa kìa bác Bên Box Hyundai topic chê santafe ngày càng nhiều.