Toy chả chết được đâu bác. Doanh số chiếm 1/2 thị trường xe du lịch tại Việt Nam sao mà nó chết được. Altis chắc tại toy ko mở rộng nhà máy nhường chỗ cho lắp ráp vios thôi. Altis doanh số đều 450-500 xe/tháng là ngon quá rồi.
co bản sedan hạng C là thị trường đều giảm, sedan hạng C bị mấy xe cuv hạng B lấy hết khách rồi còn đâu nữa, chỉ còn đối tượng mua xe gia đình hoặc mấy chị mua thôi, mấy anh chạy x-trail, crv, tucson hết rồi, chỉ có cerato, mazda3 xe hạng C gắn máy xe hạng B bán giá rẻ để bán cho khách mua lần đầu thôi.
toy đem rav4 về là doanh số rav4 = tucson+crv+x-trail+outlander liền đó mà.
toy tung chiêu thì mấy hãng khác có mà chết. Giả xử altis 1.8G giờ giảm giá còn 700 triệu thì ai mua xe hạng C khác hoặc mấy xe kia phải down xuống 600-620tr, tất cả hãng xe ở Việt Nam đều nhìn giá củ toy mà định giá đó bác ơi. Mà làm vậy thì mất bản sắc của toy, riêng toy xe mới ra bao giờ giá cũng cao để xe cũ bán được giá. Cuối cùng người tiêu dùng phải chi thêm tiền thoii bác àh.