dạo này camping phát triển quá nên e cũng muốn đú theo trải nghiệm tí ý mà. hình hình các hội post lên cảnh đẹp quá.Ko có nhu cầu chả hàng hoá thì đâm đầu vô xe tải làm gì pác
- Tags
- doanh số ford honda thị trường mỹ toyota
Mình đang chạy Rav4, thật sự mà nói lý do nó bán chạy là " Ổn trong tầm giá", Bền Rẻ Đẹp! Xe mình cũng cũ rồi, đời cuối 2009 nhưng mọi cái còn rất OK nên cũng chưa muốn đổi xe....
Mà đổi thì nhức đầu chọn xe...trong tầm 50k trở xuống sẽ có vài em mình chọn: Ascent Subaru, Lexus 350, Toyota Highlander...nhưng nghĩ tới nghĩ lui....Subaru chơi CVT nên ko thích nữa, RX350 bản Basic thì thà Rav4 Limited còn hơn...Còn con Highlander chỉ lớn hơn Rav4 tí xíu, mang tiếng 7c mà chật, còn cái khác như Rav4...Cuối cùng nghĩ nếu đổi xe chắc cũng Rav4 ( dĩ nhiên đời mới hơn và vẫn là bản cao Limited, sẽ mua AWD V6, xe cũ là FWD 2.5)....
Mà đổi thì nhức đầu chọn xe...trong tầm 50k trở xuống sẽ có vài em mình chọn: Ascent Subaru, Lexus 350, Toyota Highlander...nhưng nghĩ tới nghĩ lui....Subaru chơi CVT nên ko thích nữa, RX350 bản Basic thì thà Rav4 Limited còn hơn...Còn con Highlander chỉ lớn hơn Rav4 tí xíu, mang tiếng 7c mà chật, còn cái khác như Rav4...Cuối cùng nghĩ nếu đổi xe chắc cũng Rav4 ( dĩ nhiên đời mới hơn và vẫn là bản cao Limited, sẽ mua AWD V6, xe cũ là FWD 2.5)....
Ộp Pa mấy năm trước bán cũng được lắm nhưng sau từ hồi bị kiện mà vừa rồi thua vụ Engine mà tin tức đưa đầy thì uy tín giảm rõ... Đảm bảo bên trong là các hãng khác tranh thủ cơ hội Lobby, dìm hàng luôn... Dự là năm sau còn bán tệ hơn năm trước. Ngay như mình hồi trước còn tư vấn bảo "tiền ít tí tiết kiệm mua xe Hàn cũng OK lắm" cho mấy Bà PN, giờ còn bị trách đây!Top 25 vẫn ko thấy Mitsu và Ộp pa nào.
Ko lẽ Mitsu và Ộp pa lại xem thường thị trường US, như Toy và Honda xem thường Việt Nam
View attachment 2400566
Bác bên Mẽo cứ quất Bán tải Ford cho đã,, to đùng mà hợp thời nữa,, dân VN chỉ chạy mấy con máy nhỏ khoang hẹpMình đang chạy Rav4, thật sự mà nói lý do nó bán chạy là " Ổn trong tầm giá", Bền Rẻ Đẹp! Xe mình cũng cũ rồi, đời cuối 2009 nhưng mọi cái còn rất OK nên cũng chưa muốn đổi xe....
Mà đổi thì nhức đầu chọn xe...trong tầm 50k trở xuống sẽ có vài em mình chọn: Ascent Subaru, Lexus 350, Toyota Highlander...nhưng nghĩ tới nghĩ lui....Subaru chơi CVT nên ko thích nữa, RX350 bản Basic thì thà Rav4 Limited còn hơn...Còn con Highlander chỉ lớn hơn Rav4 tí xíu, mang tiếng 7c mà chật, còn cái khác như Rav4...Cuối cùng nghĩ nếu đổi xe chắc cũng Rav4 ( dĩ nhiên đời mới hơn và vẫn là bản cao Limited, sẽ mua AWD V6, xe cũ là FWD 2.5)....
nếu tính cả xe tải, xe khách, cần cẩu, máy xúc, máy cắt cỏ. thì ộp pa xếp hạng cao lắmTop 25 vẫn ko thấy Mitsu và Ộp pa nào.
Ko lẽ Mitsu và Ộp pa lại xem thường thị trường US, như Toy và Honda xem thường Việt Nam
View attachment 2400566
Chính xác là vậy ở Vn, trừ đám dư tiền lái pickup mà dạo phố!Ko có nhu cầu chả hàng hoá thì đâm đầu vô xe tải làm gì pác
Còn bọn Mẽo nó bán rất rất nhiều pickup thì do 2 lý do:
- Nó là cái gọi là Style hay Typical của người Mỹ, nhất là dân Mỹ Trắng hay có nguồn gốc xa xưa, nhà ko cần biết nhiêu người, có chở hàng ( cũng có ít hay nhiều) thì nhà cũng phải có 1 chiếc pickup. Nó là Power, nó là Manly.
- Bọn Mễ, nói chung dân từ Mexico đổ xuống Nam Mỹ, ngày càng nhiều, bọn nó làm Construction, Landcare, Farm...vv... thì buộc xài... 10 thằng hết 9 thằng có pickup.
chơi vậy ai chơi lạinếu tính cả xe tải, xe khách, cần cẩu, máy xúc, máy cắt cỏ. thì ộp pa xếp hạng cao lắm
Lúc bên đó mình nhìn mấy ả tóc vàng hoe chạy Hummer mà mê cả mẩnBác bên Mẽo cứ quất Bán tải Ford cho đã,, to đùng mà hợp thời nữa,, dân VN chỉ chạy mấy con máy nhỏ khoang hẹp
Thôi Pa, mua cũng phải xem nhu cầu, rồi chỗ đậu xe...vv...vv..tiền mà cứ làm như lá mít, mua rồi đậu phơi nắng CN chạy uống cafe hả?! Rồi con Dzợ nó cho mua hả? Chứ nói thiệt là cũng thích.....lắm lắm luôn!Bác bên Mẽo cứ quất Bán tải Ford cho đã,, to đùng mà hợp thời nữa,, dân VN chỉ chạy mấy con máy nhỏ khoang hẹp