các anh cứ lấy Toy Mỹ ra so rồi chê xe Hàn ở VN trong khi Mỹ chúng nó đi Tacoma, Forunner, Highlander, Rav4 lẫn Corolla xịn thì các anh thần thánh bố Toy Vn cho các anh dùng hàng thải Vios, Altis, Fortuner, Corolla Cross lẫn bộ ba Rush thần thánh xe Hàn cho các anh được dùng xe option sướng ngập mồm các anh lại đi chê éo hiểu Toy Việt giống Toy Mẽo chỗ nào
- Tags
- doanh số ford honda thị trường mỹ toyota
Quả thật hầu như ko thấy xe Mit chạy trên đường trừ lâu rất lâu thấy con P mà cũng đời cũ, Suzuki chung cảnh ngộ. Hãng Nhật thì chỉ thấy Toy Honda Mazda Nissan.vậy tôi mới nói Mit ko làm nên cơm cháo gì ở US.
còn ông nói là Mit ko thèm chơi với US nên doanh số thấp chứ ko phải là Mít ế.
phải nói là ko làm đc gì nên đang phải rút, ok man ??
Chú e có vấn đề đọc hiểu ah? Trong cái list đó được mấy chiếc truck, semi truck. Bị dính nhiều phốt về chất lượng nên Hyundai, Kia mới bán ế chứ dân Mẽo vẫn mua CUV, SUV, Sedan Nhật đầy ra kìaAnh này bị ngáo à? Mitsu phân chia thị trường với Nissan và Renault nên ko thèm chơi ở bắc mẽo cũng như âu châu.
Hyundai và Kia thì không làm truck hay semi truck thì làm sao mà bán chạy ở cái xứ ưa cơ bắp cho được.
Còn nói về xem thường Việt Nam )) ngoài Vinh-Phát ra anh kể cho tôi một hãng nước ngoài coi trọng cái đất Việt này xem nào?
Buồn gì anh ơi. Kg thể phủ nhận là 1 con xe bình dân ở bển về đây = giá xe Sang àh.....em rất buồn vì những comment như bác, bên đó 30k là bản base, bản build như bản VN giá lên hơn 60k cơ
Nhìn Exploer xem giá nó thế nào vs con Jeep.
Ủng hộ có nhiều sự lựa chọn nhưng đừng ăn trên đầu trên cổ xứ này nữa.
Renault là minh chứng rõ nhất. Giờ lại thêm anh MG xe tàu mà giá chót vót nữa
Anh em nên hiểu rõ từng sản phẩmBuồn gì anh ơi. Kg thể phủ nhận là 1 con xe bình dân ở bển về đây = giá xe Sang àh.....
Nhìn Exploer xem giá nó thế nào vs con Jeep.
Ủng hộ có nhiều sự lựa chọn nhưng đừng ăn trên đầu trên cổ xứ này nữa.
Renault là minh chứng rõ nhất. Giờ lại thêm anh MG xe tàu mà giá chót vót nữa
Mấy con xe ở Mỹ thì giá base ban đầu rất bèo, nhưng để đắp option vào thì giá đội lên x2, x3 là chuyện thường.
Ví dụ đây là chiếc Explorer bên Mỹ
Giá này chưa tính các chi phí tax, thuế khác
Về VN lại thêm 1 loạt các chi phí, chưa kể lãi của nhà bán hàng, nên cái mức giá kia là có thể hiểu được. Chưa kể để có giá thấp thì phải có 1 vài kĩ thuật thuế khác mà những NPP như này như 1 tấm chiếu mới khó có thể bì lại các doanh nghiệp lớn như Ford VN
Nghe từ “đám dư tiền” dị ứng vãi lọ...Chính xác là vậy ở Vn, trừ đám dư tiền lái pickup mà dạo phố!
Còn bọn Mẽo nó bán rất rất nhiều pickup thì do 2 lý do:
- Nó là cái gọi là Style hay Typical của người Mỹ, nhất là dân Mỹ Trắng hay có nguồn gốc xa xưa, nhà ko cần biết nhiêu người, có chở hàng ( cũng có ít hay nhiều) thì nhà cũng phải có 1 chiếc pickup. Nó là Power, nó là Manly.
- Bọn Mễ, nói chung dân từ Mexico đổ xuống Nam Mỹ, ngày càng nhiều, bọn nó làm Construction, Landcare, Farm...vv... thì buộc xài... 10 thằng hết 9 thằng có pickup.