Trang bị thì tính them tiền, có phải free đâu aMẫu hạng A mà nhìn trang bị, mâm xịn xò quá. Theo ảnh thì hình như có cả đèn, gạt mưa tự động
Ban đầu khi thành lập Proton dựa hoàn toàn vào Mitsubishi, kể từ khi quyết định phát triển 1 mình Proton chết dần đến phải bán mình cho bọn chó tàu.
Perodua dựa vào Daihatsu và hiện phụ thuộc hoàn toàn vào Nhật với 51% cổ phần (Daihatsu 35% và Mitsui)
Perodua dựa vào Daihatsu và hiện phụ thuộc hoàn toàn vào Nhật với 51% cổ phần (Daihatsu 35% và Mitsui)
10 năm sau có cái thống kê tại VN thì mấy anh sẻ giật mình với VIN
10 năm sau có cái thống kê tại VN thì mấy anh sẻ giật mình với VIN
là ko thấy Vin đâu =))))))))
Cần quái gì tới 10 năm mới chưa dc 1 năm đã có 17k chiếc đc bán rồi10 năm sau có cái thống kê tại VN thì mấy anh sẻ giật mình với VIN
xe nó là sản xuất thật, con xe vin là nhờ nước ngoài gia công, sau đó chỉ mang về VN + sản xuất được mấy cái lặt vặt rồi ráp vào thôi nên giá đắt lắm, suốt ngày nói tỷ lệ nội địa nhiêu đây, nhiêu đây nhưng toàn gia công thôi vì sản xuất con ốc còn xấu òm thì sản xuất được gì.Do xe nội địa rất rẻ, khoảng 150tr vnd, nên ra đường 10 thằng thì 8 thằng chạy grab
Qua bên đó mới thấy mấy con xe này xấu và tệ lắm. Dân VN nghe rẻ ham vậy thôi, chứ đem về chưa chắn bán được, kiểu giống con Tata Nano hồi trước của Ấn, khảo sát rồi nhưng cuối cùng đâu có mang về. Thị hiếu của người Việt là rẻ, đẹp, bền.
Qua bên đó mới thấy mấy con xe này xấu và tệ lắm. Dân VN nghe rẻ ham vậy thôi, chứ đem về chưa chắn bán được, kiểu giống con Tata Nano hồi trước của Ấn, khảo sát rồi nhưng cuối cùng đâu có mang về. Thị hiếu của người Việt là rẻ, đẹp, bền.
Ngồi grab chạy mấy con này chán, em công nhận, kể cả hỏi tài xế thì bọn nó cũng bảo do rẻ nên mua thôi.
Con Myvi full giá chưa đến 350 triệu ... và chỉ cần trả trước 70 triệu là coa cái xe vu vi ...mà thu nhập đầu người của Mã thì hơn Việt Nam! quá nhiều