Hạng C
22/2/10
654
404
63
Danh sách của Mẽo kém tin cậy, người mỹ kém thông thái hơn Vn kkk
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.565
2.382
113
49
TP.HCM
Chúng ta không nên cứ sa vào câu chuyện Nhật Hàn mãi
Top 10, top 20, thậm chí top 30 mà không có xe Hàn cũng bình thường mà, vì các anh hào top 10 top 20 đã chắc chân và giữ vững phong độ bao nhiêu năm nay, điều này đúng mà
Nhưng cũng không vì vậy mà chúng ta cho là Santa Fe, Tucson hay Sorento kém cỏi mà chúng ta nên nhìn ở góc độ những xe này họ đang vượt lên chính họ so với các năm trước, cả về chất lượng, thiết kế và an toàn...chưa vào top vì cần phải tốt hơn nữa, bán được nhiều hơn nữa...và chúng ta là người tiêu dùng thì nên thấy vui khi xe Hàn ngày càng đẹp hơn, bền hơn và an toàn hơn... Tất cả điều đó làm chúng ta đều có lợi
Xe Nhật hay xe Hàn thì họ đều có giá trị và khách hàng của mình, theo em là vậy
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
tui thì khoái Avalon hơn, mà sao ít khi thấy nó nổi lên ở bất kỳ hạng mục nào.......
Tớ cũng hay thắc mắc Avalon nó là cỡ lớn (trên 5 mét) hay là cỡ trung (Camry) vì chiều ngang của nó bằng với Camry nhưng lại dài hơn tí.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Chúng ta không nên cứ sa vào câu chuyện Nhật Hàn mãi
Top 10, top 20, thậm chí top 30 mà không có xe Hàn cũng bình thường mà, vì các anh hào top 10 top 20 đã chắc chân và giữ vững phong độ bao nhiêu năm nay, điều này đúng mà
Nhưng cũng không vì vậy mà chúng ta cho là santa Fe, Tucson hay Sorento kém cỏi mà chúng ta nên nhìn ở góc độ những xe này họ đang vượt lên chính họ so với các năm trước, cả về chất lượng, thiết kế và an toàn...chưa vào top vì cần phải tốt hơn nữa, bán được nhiều hơn nữa...và chúng ta là người tiêu dùng thì nên thấy vui khi xe Hàn ngày càng đẹp hơn, bền hơn và an toàn hơn... Tất cả điều đó làm chúng ta đều có lợi
Xe Nhật hay xe Hàn thì họ đều có giá trị và khách hàng của mình, theo em là vậy
Ừ cứ ai mua là bán, vậy đi cho khỏe chứ dìm hàng nâng bi xe này xe kia hoài chi cho mệt.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and Hieu_LA
Hạng B2
18/10/21
227
619
93
Chúng ta không nên cứ sa vào câu chuyện Nhật Hàn mãi
Top 10, top 20, thậm chí top 30 mà không có xe Hàn cũng bình thường mà, vì các anh hào top 10 top 20 đã chắc chân và giữ vững phong độ bao nhiêu năm nay, điều này đúng mà
Nhưng cũng không vì vậy mà chúng ta cho là santa Fe, Tucson hay Sorento kém cỏi mà chúng ta nên nhìn ở góc độ những xe này họ đang vượt lên chính họ so với các năm trước, cả về chất lượng, thiết kế và an toàn...chưa vào top vì cần phải tốt hơn nữa, bán được nhiều hơn nữa...và chúng ta là người tiêu dùng thì nên thấy vui khi xe Hàn ngày càng đẹp hơn, bền hơn và an toàn hơn... Tất cả điều đó làm chúng ta đều có lợi
Xe Nhật hay xe Hàn thì họ đều có giá trị và khách hàng của mình, theo em là vậy
Về luyện kim hay cơ khí của Đức, Âu thì luôn đẳng cấp và bền bỉ nhưng giá cao và hướng vào tiệp khách hàng cao cấp. Rồi anh Nhật nhãy vào ngành ô tô và tạo ra một chiếc xe có giá cả phải chăng nhưng lại bền bỉ và tiết kiệm, hướng vào tiệp khách hàng bình dân và nhanh chóng chiếm được cảm tình. Còn anh Hàn muộn hơn nên muốn chiếm được cảm tình của ntd thì ngoài giá phải bình dân giống Nhật họ phải trang bị thêm nhiều óp sần giống xe Đức. Và cuối cùng lợi nhất vẫn là ntd, thích xe nào thì chọn thôi :)
 
  • Like
Reactions: npt
Hạng C
20/4/18
985
1.858
108
48
Bình Dương
nếu không thu thuế của người Dân và Doanh nghiệp, và chỉ cần chi Ngân sách bằng 1/4 so với Mỹ (tính theo cùng niên độ), chắc chắn Hệ thống Giao thông của nước mình cũng rộng lớn, kết nối, an toàn như Mỹ. Khi đó lượng xe hơi bán ra cũng sẽ tương đương so với tỉ lệ Dân/ Số lượng xe của Mỹ.
Cái nào khó quá thì bỏ qua đi....kiếm câu nào dễ dễ để còn đi Úc....!
 
  • Haha
  • Angry
Reactions: kyogod and Wuyền