Xe điện của vin hay rộng ra nữa là ô tô của vin xài toàn hàng thương hiệu. Động cơ bosh, bmw.... pác đi so sánh giá với xe điện của tàu sao được. Với lại hậu mãi của vin là quá tuyệt vời ( hậu mãi tốt thì giá bán phải cao thôi). Xe máy điện, ô tô tại vn pác thÝ có hãng nào bảo hành dài như vin ko?mới ra con xe điện 80tr max speed 90km/h mà sạc 12 tiếng mới đầy pin kìa anh. Cạnh tranh kiểu gì nổi. Vin h chỉ tập trung vào ô tô thôi. Xe máy là xưa rồi, nên chỉ ra mấy mẫu xe điện mua vui cho thị trường.
Em thấy bác chưa hiểu ý bác kia rồi. Bác kia đang nói về vụ dân mình chê VF bán giá cao. Nhưng nghe nói xe VF xài đồ tốt mà nên bán giá cao là bình thường. Đâu ai cấm mình chê chất lượng xe đâu có điều đòi hỏi ngon bổ mà rẻ nữa thì hơi không hợp lý. Họ cũng cạnh tranh sòng phẳng mà đâu ai ép mình mua xe VF đâu. E cũng thích chiec Lux SA2.0 mà giá cao quá nên cũng thôi không mua nữa. Khi nào có đủ tiền có nhu cầu r tính.Em không đòi xe VF phải thật rẻ, thật ngon.
Nhưng nói như bác thì chắc dân Nhật, dân Hàn, dân Thái toàn một lũ vừa hen vừa nghèo ...
Hơn nữa, cũng không ai dí dao vào cổ bắt người nào đó phải làm xe ô tô cả. Nên có chơi có chịu. Kinh tế thị trường, cạnh tranh sọng phẳng. Làm ra sản phẩm mà không cho người khác nhận xét thì còn buồn cười hơn.
Không ghét gì VF, nhưng mà nghe bác nói tự nhiên thấy ghét ...
Hiện tại xe Vinfast coi như là con lai .....da vàng mủi tẹt, tóc vàng, mắt xanh
Người Hàn ghét người Nhật như VN ghét Tàu. Tuy nhiên Hàn tuy ghét Nhật nhưng lại rất nể Nhật và học Nhật rất nhiều.Hoàn toàn vắng bóng xe Nhật. Hi vọng trong tương lai thị thường VN toàn là xe nội địa Vinfast, đẩy sạch Nhật,Hàn,Âu,Mỹ về nước.
P/s: mình đang chạy xe Hàn
Người ta chê cũng có cái lý của người ta thôi bác. Cách đây hơn 1 năm thì ai biết VF là ai. Bỏ gần 1.5 tỷ ra lăn bánh con xe thương hiệu chưa có gì. Thời điểm đó, ai dám chắc 1 2 năm sau có còn cái tên VF trên thị trường không. Rồi xe đi lỡ gặp vấn đề gì có ai support không ... Nhiều thứ lắm bác. Giờ thì VF dần dần có được chỗ đứng ở trong nước rồi, nên mọi chuyện cũng khác. Chứ cách đây hơn 1 năm, tới 2 năm người ta chê mắc cũng không có gì đáng trách cả. Mà hồi đó thôi, chứ sau này VF giảm giá đều đều, rồi xe cũng xuất hiện trên đường nhiều hơn. Giờ con Lux A bản base lăn bánh có khi chưa tới 1 tỷ thì đâu ai chê nữa.Em thấy bác chưa hiểu ý bác kia rồi. Bác kia đang nói về vụ dân mình chê VF bán giá cao. Nhưng nghe nói xe VF xài đồ tốt mà nên bán giá cao là bình thường. Đâu ai cấm mình chê chất lượng xe đâu có điều đòi hỏi ngon bổ mà rẻ nữa thì hơi không hợp lý. Họ cũng cạnh tranh sòng phẳng mà đâu ai ép mình mua xe VF đâu. E cũng thích chiec Lux SA2.0 mà giá cao quá nên cũng thôi không mua nữa. Khi nào có đủ tiền có nhu cầu r tính.
nếu soi kỹ thì các xe nhật bị ế không hề rẻ...Vế đầu thì hi vọng đúng, nhưng vế sau nên xem lại đó bác. Trong cơ quan mình, thế hệ 8,9x toàn mua xe Hàn thôi, vì nó đẹp, tiện nghi an toàn, rộng ra thì năm rồi Huyndai đã vượt Toyota, Kia đứng thứ 3. Thực tế như phân khúc A, xe Nhật đã rẻ hơn xe Hàn nhưng vẫn ế(Celerio, Wigo, Mirage). Phân khúc sedan B cũng vậy, giá xe Hàn nằm chính giữa các xe Nhật nhưng vẫn rất nhiều xe Nhật bị ế hoặc bán kém hơn nhiều(Sunny, Ciaz, Attrage).
Chính vì nó không hề rẽ cho nên ếnếu soi kỹ thì các xe nhật bị ế không hề rẻ...
Ko biết ông nói tui lạc đề chỗ nào. Khi thằng huyn kia mới ra đời cái đất hàn còn nghèo hơn Việt Nam! Này giá xe quy đổi còn mắc gấp mấy cái xe vin sao ko ta vẫn mua? dân nó ko mua liệu thag huyn kia đến giờ đc như thế này ko?Người ta chê cũng có cái lý của người ta thôi bác. Cách đây hơn 1 năm thì ai biết VF là ai. Bỏ gần 1.5 tỷ ra lăn bánh con xe thương hiệu chưa có gì. Thời điểm đó, ai dám chắc 1 2 năm sau có còn cái tên VF trên thị trường không. Rồi xe đi lỡ gặp vấn đề gì có ai support không ... Nhiều thứ lắm bác. Giờ thì VF dần dần có được chỗ đứng ở trong nước rồi, nên mọi chuyện cũng khác. Chứ cách đây hơn 1 năm, tới 2 năm người ta chê mắc cũng không có gì đáng trách cả. Mà hồi đó thôi, chứ sau này VF giảm giá đều đều, rồi xe cũng xuất hiện trên đường nhiều hơn. Giờ con Lux A bản base lăn bánh có khi chưa tới 1 tỷ thì đâu ai chê nữa.
Ai cũng chắc như ổng đó thì ai sẽ là những người đầu tiên mua xe vin để ổng kiểm chứng?Ko biết ông nói tui lạc đề chỗ nào. Khi thằng huyn kia mới ra đời cái đất hàn còn nghèo hơn Việt Nam! Này giá xe quy đổi còn mắc gấp mấy cái xe vin sao ko ta vẫn mua? dân nó ko mua liệu thag huyn kia đến giờ đc như thế này ko?