Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
23/3/09
904
226
43
Mình có nhu cầu sơn phủ men như chỗ này quảng cáo, nên đã đặt lịch trên FB trước 1 tuần. Mình có yêu cầu đem xe đến Topcare vào ngày 22/10, sau đó đến 25/10 sẽ lấy xe. Ông YXH đã nhận lịch, còn nói để mấy ngày làm xe cho cẩn thận.
Do phải đi công tác ở Hà Nội, mình tính chạy xe qua đó rồi ra sân bay. Vì vậy, mình gọi điện lúc 3h chiều ngày 22/10 (thứ 5) để xác nhận lại lịch sơn phủ. Ông YXH ngạc nhiên, hoàn toàn không nhớ gì vì lý do đông khách quá, nên hẹn là sẽ xem lại lịch và gọi điện lại ngay. Chắc do đông khách quá nên ông này cũng không thèm gọi lại nữa.
Sau đó hơn 1 tuần, khi mình nói là sao lại có thái độ khinh thường khách như vậy thì ông YXH này hùng hổ chửi nhặng lên: Đông khách quá, ai mà nhớ được lịch, ai mà nhớ để gọi lại cho ông được.


Sợ Topcare này quá, chắc đông khách nên mới thế thật.

Hình đính kèm về việc đặt lịch

Topcare /236-238 Nguyễn Hoàng,Q2 (bên hông Metro Q2 ) - Thái độ coi khinh khách hàng
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.192
113
up


chỗ này mới khai trương, dịp khai trương khá đông do khuyến mãi phủ gốm
 
  • Like
Reactions: tuanhue
Hạng C
23/3/09
904
226
43
Vâng, họ khẳng định là vì lý do đông khách nên quên, không kiểm soát được... nên ai bảo ngu, đâm đầu vào mấy ngày đông khách. Quên thì ráng mà chịu.
 
Hạng D
24/2/08
3.608
1.011
143
0989.21.22.50
yeuxehoi.com.vn
Thưa anh An!.... nếu anh bảo Topcare ngu thì anh coi lại bản thân anh là thằng ngu chứ chẳng phải ai ngu....Xin lỗi mọi người em trước giờ không ăn nói như vậy nhưng trường hợp này em phải nói
Đối với những khách hàng như ông thì tôi nghĩ chẳng ai dám phục vụ.... tôi cũng may mắn là không phục vụ ông vì nếu có phục vụ ông thì cái bản tính của ông như thế cũng chỉ rước rủi ro vào mình...vì đã làm dịch vụ thì làm dâu trăm họ không thể phục vụ hết các yêu sách của khách hàng như ông.
Tôi đã chủ động xin lỗi ông vì chưa phục vụ được cho ông....nhưng ông thì cứ cố lấy cái gọi là "khách hàng là thượng đế để uy hiếp - "uy hiếp là post lên diễn đàn"" ... xin lỗi ông tôi không làm gì xấu or bậy bạ thì thôi không bao giờ sợ gì cả.!!!! Ông nên nhớ Topcare vừa mới khai trương nên rất đông khách!!!!
Đây là nguyên văn Topcare đã nhận lỗi vì đã sơ xót không báo lại khách hàng do khách ở các khu vực lân cận tới quá đông! Không hề có ý né tránh gì,,,,, mặc dù đây chỉ là sắp lịch cho khách chưa làm dịch vụ.

Còn ông tự ý thêm mắm muối vào nói nhưng câu như thế này thì tôi cũng thua ông :
Sau đó hơn 1 tuần, khi mình nói là sao lại có thái độ khinh thường khách như vậy thì ông YXH này hùng hổ chửi nhặng lên: Đông khách quá, ai mà nhớ được lịch, ai mà nhớ để gọi lại cho ông được



12188652_775726839239164_819100607_n.jpg


12188750_775726842572497_501258636_n.jpg
 
  • Like
Reactions: janau and henvaho
Hạng D
5/12/12
1.152
1.387
113
Nhà
gosolar.vn
Cái này em cũng đã nhận sai xót.... giống như những tiệm cơm,or các shop dịch vụ,,,nếu khách quá tải thì không tránh được sơ xót anh ạ
Cũng dễ thông cảm thôi. Nhưng phần lớn các cơ sở KD/Cty của VN là vậy. Đông khách là rối, hoặc có thái độ xem thường khách hàng.
 
  • Like
Reactions: lastman1974
Hạng D
24/2/08
3.608
1.011
143
0989.21.22.50
yeuxehoi.com.vn
Cũng dễ thông cảm thôi. Nhưng phần lớn các cơ sở KD/Cty của VN là vậy. Đông khách là rối, hoặc có thái độ xem thường khách hàng.
Cũng dễ thông cảm thôi. Nhưng phần lớn các cơ sở KD/Cty của VN là vậy. Đông khách là rối, hoặc có thái độ xem thường khách hàng.
Cái này không phải coi thường khách hàng anh,,,nếu coi thường khách hàng thì đã không xin lỗi và không thèm đoái hoài khách hàng,còn đằng này thì khác anh....anh đọc cũng hiểu mà.... bất cứ một cơ sở dịch vụ nào nếu quá tải thì sẽ không thể phục vụ hết dc khách hàng và việc gặp sơ xót là điều không thể tránh khỏi...quan trọng nhất là biết được hạn chế khắc phục để phục vụ khách hàng tốt hơn....
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.192
113
Em nghĩ cái này là sai sót bình thường thôi, đoạn chat cũng thấy bác topcare xin lỗi mà.

Bác topcare rửa xe miễn phí bác chủ làm hòa đi


:3dcuoi:
 
Status
Không mở trả lời sau này.