Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cái này em cũng đã nhận sai xót.... giống như những tiệm cơm,or các shop dịch vụ,,,nếu khách quá tải thì không tránh được sơ xót anh ạDVKH quá tốt. Chuẩn. KH tìm đến mà quên, do đông khách quá.
Cũng dễ thông cảm thôi. Nhưng phần lớn các cơ sở KD/Cty của VN là vậy. Đông khách là rối, hoặc có thái độ xem thường khách hàng.Cái này em cũng đã nhận sai xót.... giống như những tiệm cơm,or các shop dịch vụ,,,nếu khách quá tải thì không tránh được sơ xót anh ạ
Cũng dễ thông cảm thôi. Nhưng phần lớn các cơ sở KD/Cty của VN là vậy. Đông khách là rối, hoặc có thái độ xem thường khách hàng.
Cái này không phải coi thường khách hàng anh,,,nếu coi thường khách hàng thì đã không xin lỗi và không thèm đoái hoài khách hàng,còn đằng này thì khác anh....anh đọc cũng hiểu mà.... bất cứ một cơ sở dịch vụ nào nếu quá tải thì sẽ không thể phục vụ hết dc khách hàng và việc gặp sơ xót là điều không thể tránh khỏi...quan trọng nhất là biết được hạn chế khắc phục để phục vụ khách hàng tốt hơn....Cũng dễ thông cảm thôi. Nhưng phần lớn các cơ sở KD/Cty của VN là vậy. Đông khách là rối, hoặc có thái độ xem thường khách hàng.