Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
22/5/07
128
57
38
Mới xếp lịch cho ông này,mà ông này đã đòi kiện này kiện nọ,theo như bài viết thì cái ông luật sư này đang vu khống ông kia thì đúng hơn... người ta có ăn nói bố láo như ông nói đâu mà ông đòi kiện, ngược lại bên Topcare nó kiện lại ông vì vu khống ...
Bọn luật sư thì biết rồi đó,nó có thể làm cho người có tội thành vô tội và ngược lại,nghề của chúng nó mà
Chuyện quá nhỏ,ông kia thì một là cố tình bôi xấu Topcare dựa trên một lỗi nhỏ mà lẽ ra thông cảm cũng dc.
Hoặc có chăng đang có 1 kịch bản để PR kkkkkk
 
Hạng C
23/3/09
904
226
43
Sự việc ban đầu cũng bình thường thôi chú Hino ạ, dù rằng cái kiểu cao giọng trong điện thoại làm anh khó chịu nên đưa bài viết lên đây để mọi người tham khảo về cái gọi là "cung cách phục vụ khách hàng" của topcare.

Tuy nhiên, tại thớt này, chú này nói anh có ý "uy hiếp" nên anh làm tiếp cho vui vẻ cả hai. Anh dự kiến khiếu nại tới Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng về thái độ của Topcare và anh tính khởi kiện dân sự ra tòa án quận 2 vì sự xúc phạm danh dự, nhân phẩm của YXH đối với anh (đã được trích dẫn rõ ràng ở trên).

Lâu quá không gặp chú đấy.
 
Tập Lái
28/4/14
28
24
3
Ngay từ đầu xin lổi thành tâm thì đâu có chuyện, đã làm dịch vụ thì không thể dùng từ vì đông quá..... nên em quên kkkkkk......^^ Sai lầm lớn nhé topcase, Nếu đông quá mình có quyền từ chối, hoặc nói khách hàng chờ. Rút kinh nghiệm về sau.
Mà em thấy chuyện này cũng không có gì, tiệm thì thiếu cha gì tiệm, không chổ này được qua chổ khác. Mỗi người xuống 1 nước đi. Nóng quá hà.
P/S: Em là chủ xe nhé, đừng chửi em tội nghiệp em. hixhix
 
Hạng B2
22/5/07
128
57
38
Ngay từ đầu xin lổi thành tâm thì đâu có chuyện, đã làm dịch vụ thì không thể dùng từ vì đông quá..... nên em quên kkkkkk......^^ Sai lầm lớn nhé topcase, Nếu đông quá mình có quyền từ chối, hoặc nói khách hàng chờ. Rút kinh nghiệm về sau.
Mà em thấy chuyện này cũng không có gì, tiệm thì thiếu cha gì tiệm, không chổ này được qua chổ khác. Mỗi người xuống 1 nước đi. Nóng quá hà.
P/S: Em là chủ xe nhé, đừng chửi em tội nghiệp em. hixhix
Bác không đọc rồi, ngay trong đoạn chat,thì chính Topcare đã xin lỗi khách hàng ngay từ đầu rồi,chủ yếu là ông luật sư này là lố lên thôi.... hài vãi đạn là đòi kiện......chính thằng đi kiện vu không người khác rồi đòi đi kiện,bác đọc cái phần bôi đỏ sẽ thấy.....
Nhìn thằng cha luật sư này mà em nhớ lúc trước có vụ án,mấy thằng luật sư nó đòi tiền rồi để thằng có tội thành vô tội,mấy thằng luật sư kiểu này (không vơ đũa cả nắm) thì không nên chơi bác,đạo đức nghề nghiệp nó không có
 
Hạng B1
29/8/11
83
89
18
Các đc "lật sư" mồm đã dẻo rồi...mấy thằng "lật sư bắc cầy" thì lưỡi ko xương luôn...
Thường tôi lên diễn đàn chủ yếu đọc ít comment, nhưng gặp mấy cái topic loại này thì ...ko chịu nổi...
@...chú luật sư "hà lội" vào miền nam kiếm sống thì bớt lố lăng đi nhá..
 
Status
Không mở trả lời sau này.