Nhìn FB sẽ thấy, ông Bách đã đồng ý nhận làm xe, nhưng đoạn chat ở dưới cho thấy, ông không nhớ lịch nên không nhận làm. Đây là sai lầm lớn nhất, nhưng Topcare không nhận ra.
Sau đó, đã thế còn không gọi điện lại để báo. Sau này hùng hổ lấy lý do đông khách để từ chối, phủ nhận trách nhiệm.
Tôi không hiểu thái độ khắc phục mà ông nói ở đây là gì.
Chưa kể đến, đoạn văn trên, ông tiếp tục hùng hổ chửi khách, ai cũng thấy. Tôi muốn đưa lên đây cho mọi người biết đến sự việc này, chưa có 1 câu nào uy hiếp gì ông. Ông sợ, ông cho rằng uy hiếp, chính là vì sự sai lầm về cung cách phục vụ khách hàng mà thôi. Ông sợ mọi người biết vì thái độ này.
TẤT CẢ ĐỀU LÀ SỰ VIỆC ĐÃ XẢY RA VÀ ĐƯỢC KỂ LẠI.
Sau đó, đã thế còn không gọi điện lại để báo. Sau này hùng hổ lấy lý do đông khách để từ chối, phủ nhận trách nhiệm.
Tôi không hiểu thái độ khắc phục mà ông nói ở đây là gì.
Chưa kể đến, đoạn văn trên, ông tiếp tục hùng hổ chửi khách, ai cũng thấy. Tôi muốn đưa lên đây cho mọi người biết đến sự việc này, chưa có 1 câu nào uy hiếp gì ông. Ông sợ, ông cho rằng uy hiếp, chính là vì sự sai lầm về cung cách phục vụ khách hàng mà thôi. Ông sợ mọi người biết vì thái độ này.
TẤT CẢ ĐỀU LÀ SỰ VIỆC ĐÃ XẢY RA VÀ ĐƯỢC KỂ LẠI.