anh mèo thuyệt là thâm thúy. , hóng hội cờ rui độ vào giải cứuTừ Lùa Gà lẻ tẻ, nay đã có 1 trang trại để lùa... Mong các Gà giữ bình tình không khéo mất dui. hahaha.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
anh mèo thuyệt là thâm thúy. , hóng hội cờ rui độ vào giải cứu
Vậy vụ này chưa thiệt hại gì, chỉ là nhục mạ cần bồi thường nhân phẩm hả anh?
Vâng, và nhân câu nói "Uy hiếp" của ông, tôi sẽ tiếp tục cuộc chơi này.
Qua bài này, tôi trân trọng thông báo với ông, tôi sẽ làm đơn khiếu nại ra Hội bảo vệ người tiêu dùng. Dù sao đây cũng là nghề của tôi.
Không phải chỉ có câu "Thôi nếu làm phiền anh quá thì em xin lỗi anh" là xong được, ông sẽ phải xin lỗi về cung cách, thái độ phục vụ và sự coi thường khách khi nhận lịch mà không làm, chứ không phải chỉ làm phiền tôi.
Hãy chờ tôi thu thập thêm thông tin của ông, chờ đấy.
Ghi nhận thêm 1 đoạn chửi khách hàng rõ ràng và trực tiếp nhất.
Chưa có yêu sách gì, chỉ có đặt lịch mà đã được cho là các yêu sách. Ghi nhận thái độ coi thường khách hàng rõ ràng lần nữa.
Qua thông tin này, trân trọng thông báo với ông, ngoài dơn khiếu nại gửi đến Hội bảo vệ người tiêu dùng, tôi đã có đủ chứng cứ để khởi kiện ra tòa. Tôi sẽ cân nhắc khởi kiện ông Bách hay Topcare.
Dân làm Luật cũng rãnh z á i gớm. Học mấy năm rồi vận dụng được để gọi là nghề.......
Chẳng bênh vực ai.
Phát ngôn cẩn thận, coi chừng chủ topic kiện đòi Mod ... khóa nick thì hỏng nhé.Dân làm Luật cũng rãnh z á i gớm. Học mấy năm rồi vận dụng được để gọi là nghề.......
Chẳng bênh vực ai.
ý anh mòe nói là lúc trước lùa gà lẻ, giờ lùa bỏ sỉ luôn, 1 trang trại gà. em hok gànhVậy vụ này chưa thiệt hại gì, chỉ là nhục mạ cần bồi thường nhân phẩm hả anh?
Em thấy chuyện này bình thường mà. Sao các bác nóng tính vậy? Topcare tuy sai xot nhưng cũng đã xin lỗi khách hàng rồi mà. Với lại cũng chưa có đặt cọc hay hợp đồng gì đâu mà bác luật sư nổi giận quá.
- Status
- Không mở trả lời sau này.