Thanks bác,Cái cần lưu ý ngay trước mắt trong trung hạn(5 năm) là khép kín vành đai 2 cho CNC và tránh xe công để phát triển BĐS q2 thì bác lại coi thường, còn tương lai xa vời bác lại " biết đâu" sẽ có cây cầu vượt ở vđ2...
Em đâu có coi thường vụ khép kín vđ2, em vẫn biết đấy là một dự án trọng điểm của tp đã có kế hoạch từ cả chục năm, và gần đây mới làm đc cầu Rạch Chiếc nối khu CNC và vừa khởi công vòng xoay Mỹ Thuỷ em nghĩ là do áp lực thông hàng cho khu CNC ra Cát Lái. Bởi vậy nên em mới lượng trước là nếu sau này nó khép kín thì trục vành đai 2 sẽ đông xe nhưng đấy ko phải là vấn đề lớn nếu xe công chỉ đi thẳng trên vđ2 như là đoạn Nguyễn Văn Linh đi qua PMH hiện tại, giao thông vẫn rất ok chỉ với tín hiệu đèn. Còn nếu xa hơn nữa mà lượng xe nhiều đến mức ko di chuyển trên vđ 2 trơn tru đc, lúc đo lưu thông hàng hoá cho khu CNC không còn đc trơn tru thì em nghĩ tp sẽ phải có giải pháp vì vẫn phải ưu tiên để thông hàng cho khu CNC; như vậy thì giải làm làm cầu vượt sắt đơn giản cho Liên Phường hay NDT không phải là không có khả năng, chưa nói đến khả năng xa và khó hơn là làm vòng xoay NDT đa cấp như Mỹ Thuỷ.