Tập Lái
29/10/08
26
0
0
Santa cruise nói:
vankhanhktpn nói:
Đặt luôn bên đó ko được sao các bác? Vậy thì xem xét sorẻnto đi , coi bộ ngon hơn đó
Đúng đó bác, chắc nghiên cứu sorento là được rồi, em này có 2 cửa nóc, có option R2.2Diesel and 2.4Petrol (gắn trên sonata).

Em thấy đây là một ý kiến không tồi vì theo em biết thì SORENTO 2010 của KIA và SANTAFE 2010 của HYUNDAI dùng chung động cơ Diesel 2.0 và 2.2 ,chung hộp số tự động 6 cấp ngoài ra Sorento có một số tính năng mà Santafe không có ví dụ như : hệ thống cảnh báo áp xuất lốp,cửa sổ toàn cảnh panorama,hệ thống hỗ trợ lên dốc...còn nữa phiên bản Sorento 2010 LIMITED 2.0 DIESEL (Tương đương Santafe 2010 diesel 2.0 SLX) đã được trang bị 2 giàn điều hoà theo tiêu chuẩn rồi (không phải trả thêm tiền),giá cả thì có thể mềm hơn STF (vì thương hiệu kém hơn một chút).
Em đang đặt 1 em SORENTO 2.2 Diesel 2010 LIMITED full option cho một khách hàng ở HN,khoảng 1 tháng nữa xe về em sẽ pot ảnh cho các bác ném đá nhé (các bác có ném thì ném hòn nhỏ thôi nhé).
Thân ái.
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
Em đang đặt 1 em SORENTO 2.2 Diesel 2010 LIMITED full option cho một khách hàng ở HN,khoảng 1 tháng nữa xe về em sẽ pot ảnh cho các bác ném đá nhé
-------------------------
Bác có thể pm riêng cho em cái giá được ko? thank bác
 
Hạng B2
10/2/06
191
4
18
48
Hà Nội
phigia.com
Thế rốt cuộc bao giờ có xe SF2010 - giá cả thế nào? Em đọc mãi mà vẫn chẳng thấy "mấu chốt" nằm ở đâu.
Các bác cứ cho em xin thông tin, thế nào em cũng tìm được giá hợp lý lại còn có Bảo hành nhé. Thật đấy!
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
22/5/09
480
8
18
40
Các bác yên tâm cửa gió hàng thứ ghế thứ 3 ở vn chế được rất đơn giản thôi, nhưng nói thật nhìn theo góc độ của dân bán xe thì con 2010 này xoàng quá. Đời trên mà option bèo bọt quá. Tính ra ai mua 2009 vẫn hợp lý nhất. Còn cái động cơ mới 184hp thì mấy ai thử trong đường thành phố. Vẫn 2.0L thì có >184hp thì cũng ko hay lắm.
 
Hạng B2
28/4/09
247
50
28
Đất Quảng
Em nghĩ cái máy mới là quan trọng nhất chứ! máy dầu khả năng đáp ứng tăng tốc hơi chậm hơn máy xăng giờ có 2.0 184hp thì chắc là giải quyết được điều này. Thực ra tiện nghi nó chỉ thiếu HDC và rear A/C thôi (nhưng vật liệu nội thất được quảng cáo là ăn đứt 2009) mà bác bắt đầu chê em nó rồi. Mai mốt đây khi em nó về bác thực địa có khi lại đổi ý ghiền nó cũng có! Thế này chỉ có lợi cho salon còn tồn 2009 thôi!
 
Hạng B2
28/4/09
247
50
28
Đất Quảng
longkr nói:
Em thấy đây là một ý kiến không tồi vì theo em biết thì SORENTO 2010 của KIA và SANTAFE 2010 của HYUNDAI dùng chung động cơ Diesel 2.0 và 2.2 ,chung hộp số tự động 6 cấp ngoài ra Sorento có một số tính năng mà Santafe không có ví dụ như : hệ thống cảnh báo áp xuất lốp,cửa sổ toàn cảnh panorama,hệ thống hỗ trợ lên dốc...còn nữa phiên bản Sorento 2010 LIMITED 2.0 DIESEL (Tương đương Santafe 2010 diesel 2.0 SLX) đã được trang bị 2 giàn điều hoà theo tiêu chuẩn rồi (không phải trả thêm tiền),giá cả thì có thể mềm hơn STF (vì thương hiệu kém hơn một chút).
Em đang đặt 1 em SORENTO 2.2 Diesel 2010 LIMITED full option cho một khách hàng ở HN,khoảng 1 tháng nữa xe về em sẽ pot ảnh cho các bác ném đá nhé (các bác có ném thì ném hòn nhỏ thôi nhé).
Thân ái.
Bác ơi, Sorento còn có 2.0 LIMITED hả bác? Giá rổ thế nào bác có thể PM cho a/e biết để còn nghiên cứu. Em tìm thông số kỹ thuật em nó ko thấy em này. Em sẽ gửi lại TSKT để các bác xem nhé!
 
Hạng B2
28/4/09
247
50
28
Đất Quảng
Còn đây là TCKT của em nó, các bác xem nhé!
TECHNICAL SPECIFICATIONS
2010 Kia Sorento
Body & Chassis
Five-door, five or seven seater, with new all-steel unitary construction bodyshell. Depending on market, choice of four transversely-mounted petrol and diesel engines, driving the front or front and rear wheels via a five- or six-speed manual or five- or six-speed automatic transmission with Sport Mode (depending on model).
Engines (availability will vary by region and individual markets)
3.5-litre / 277 ps Petrol (USA, Canada, Australia, Middle East & Africa, General Markets)
Name Lambda 2 Type Quad-overhead camshaft, six-cylinder in V, with dual CVVT Capacity 3.5-litres, (3470 cc) Max power 277 ps (206 kW) @ 6300 rpm Max torque 335 Nm (247lbs/ft) @ 5000 rpm 2.7-litre / 165 ps LPG (Korea)
Name Mu LPI (using LPG liquefied petroleum gas) Type Quad-overhead camshaft, six-cylinder in V, with dual CVVT Capacity 2.7-litres, (2656 cc) Max power 165 ps (121 kW) @ 6300 rpm Max torque 244 Nm (180lbs/ft) @ 4000 rpm 2.4-litre / 174 ps Petrol (Korea, USA, Europe, Canada, Middle East & Africa, General Markets)
Name Theta II Type DOHC, four-cylinder in line, with dual CVVT Capacity 2.4-litres, (2349 cc) Max power 174 ps (129 kW) @ 6000 rpm Max torque 225 Nm (166lbs/ft) @ 3750 rpm 2.2-litre / 197 ps Diesel (Korea, Europe, Middle East & Africa, General Markets)
Name R2.2 Type DOHC, four-cylinder in line, with VGT Capacity 2.2-litres, (2199 cc) Max power 197 ps (147 kW) @ 3800 rpm Max torque 435 Nm (320lbs/ft) @ 1800-to-2500 rpm Transmissions
Choice of five-speed and six-speed manual and automatic transmissions (depending on model and market).
Drivetrains
Choice of 2WD (front-wheel drive) or 4WD with electronically controlled single ratio (High) system that delivers 100% of torque to front wheels during normal road driving. Manually selected ‘Lock Mode’ splits torque 50/50 between the front and rear axles for enhanced stability during slippery conditions (up to 40 km/h).
Suspension & Damping
Front Fully independent by MacPherson struts, with coil springs and gas-filled shock absorbers. Anti-roll stabilizer bar. Rear Independent by multi-links, coil springs and gas-filled shock absorbers, with self-leveling system. Steering
Type Hydraulic power-assisted rack and pinion Overall ratio 16.5:1 Gearing 3.02 turns lock-to-lock Turning circle 10.88 meters Brakes
Power Single 11-inch booster Front 298 x 28 mm ventilated discs (Korea) 300 x 28 mm ventilated discs (North America) 321 x 28 mm ventilated discs (Europe) Rear 302 x 11 mm solid discs ABS 4-Channel anti-lock system with EBD DBC Downhill brake control maintains 8 km/h speed during descents HAC Hill-start assist control prevents slip-back on hill starts ESC Electronic Stability Control Wheels & Tires (depending on model and market)
Standard Steel 16 in x 5.5J with 235/70 R16 tires Options Alloy 16 in x 5.5J with 235/70 R16 tires Alloy 17 in x 6.0J with 235/65 R17 tires Alloy 18 in x 7.0J with 235/60 R18 tires DIMENSIONS (mm)
Exterior
Overall length 4685 Overall width 1885* Overall height 1710 Wheelbase 2700 Front track 1618 Rear track 1620 Front overhang 945 Rear overhang 1040 Ground clearance 184 *excluding door mirrors Approach angle 25.1 degrees Departure angle 23.1 degrees Capacities (all models)
Fuel tank 70 litres Luggage (SAE) 258 litres (behind 3rd row seats) 1047 litres (behind 2nd row seats) 2052 litres (behind 1st row seats) New Sorento presents buyers with a range of state-of-the-art safety systems and equipment as standard or as options - depending on market. Active safety technologies that buyers can specify include ESC, HAC, DBC, TPMS (Tire Pressure Monitoring System) and RPAS (Rear Parking Assist System), plus several systems to boost braking performance during extreme conditions.
Reversing is made even safer by a new Kia Reversing Safety Camera mounted on the tailgate. This camera is fitted with a 130 degree wide-angle lens and transmits images to a 3.5-inch LCD display panel set within the cabin’s rear view mirror whenever reverse gear is selected.
 
Hạng C
4/1/09
666
4
18
Em nói thế cho vui chứ em vẫn máu con SF2010 2.2 4WD cơ... để đú theo mấy bác Hội trưởng và Hội phó nhà ta... em nhìn kỹ lại hình SLX 2010 vẫn có VDC đấy... chẳng qua là nó không để chữ VDC mà để hình cái xe hơi cong quẹo trên con đường kế bên chữ P. Thật ra mà nói hàng điều hoà thứ 3 ít em nhà em dùng mặc dù có lúc trên xe ngồi full thì hàng ghế 3 bảo tắt đi vì lạnh quá... với lại xe thì tuỳ mục đích sử dụng và khả năng sử dụng tối đa hiệu quả của xe nó thế nào thôi ợ... hehe...

Chuyến này em đem con MLX đi sơn màu cafe sữa kiểu LEXUS 2009 RX350 quá...

manhodessa nói:
dtl1987 nói:
noikhongduoc nói:
Thế này thì kém xa con SLX 2009 nhỉ... chúc mừng các bác sở hữu 6 con SF SLX 2009 vừa roài... quả thật là sáng suốt luôn... heheh...
033102beer_1_prv.gif
Em thì vẫn kết SF2010 hơn, cho là có bớt đi một số thứ, nhưng vẫn chấp nhận được, em kết nhất là khoản 184ps, AT 6 cấp, đạp ga lưng dính gế luôn các pác nhể :)

Bác Noikhongduoc xem thế nào chứ em thấy con 2010 vẫn còn tốt chán , giống con MLX của bác
033102beer_1_prv.gif
 
Tập Lái
6/7/09
45
1
8
longkr nói:
Em thấy đây là một ý kiến không tồi vì theo em biết thì SORENTO 2010 của KIA và SANTAFE 2010 của HYUNDAI dùng chung động cơ Diesel 2.0 và 2.2 ,chung hộp số tự động 6 cấp ngoài ra Sorento có một số tính năng mà Santafe không có ví dụ như : hệ thống cảnh báo áp xuất lốp,cửa sổ toàn cảnh panorama,hệ thống hỗ trợ lên dốc...còn nữa phiên bản Sorento 2010 LIMITED 2.0 DIESEL (Tương đương Santafe 2010 diesel 2.0 SLX) đã được trang bị 2 giàn điều hoà theo tiêu chuẩn rồi (không phải trả thêm tiền),giá cả thì có thể mềm hơn STF (vì thương hiệu kém hơn một chút).
Em đang đặt 1 em SORENTO 2.2 Diesel 2010 LIMITED full option cho một khách hàng ở HN,khoảng 1 tháng nữa xe về em sẽ pot ảnh cho các bác ném đá nhé (các bác có ném thì ném hòn nhỏ thôi nhé).
Thân ái.
Chính xác đó, em thấy Sorento R có nhiều ưu điểm so với Santafe. Có voice activated bluetooth, điều khiển âm thanh, điện thoại rảnh tay trên vô lăng, ngòai ra còn có hàng độc là chỉnh/đặt tốc độ xe trên vô lăng
080402cool_prv.gif
. Ngoài ra còn có hai vị trí nhớ ghế lái, rear A/C,ESC, HAC(Hill assist control), DBC, TPMS (Tire Pressure Monitoring System) and RPAS (Rear Parking Assist System on rear view mirror).... EM có mấy tấm hình nội thất, hệ thống control mà chẳng gửi được. Ko biết tại sao nữa.
 
Hạng D
16/5/07
1.815
27
48
Bác Longkr và bác Longknu có bà con gì không vây ? Nhờ bác Kienvang check thử lại, chơi một lần 2 nickname thì ai chơi cho lại !!! hi hi hi