Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
chevol nói:
Bác Longkr và bác Longknu có bà con gì không vây ? Nhờ bác Kienvang check thử lại, chơi một lần 2 nickname thì ai chơi cho lại !!! hi hi hi

Có là hội viên SFC không vậy bác Vũ ? Em hỏi để còn ném đá phát không sợ ném nhầm quân nhà mình
24.gif
 
Hạng D
27/6/07
1.031
0
0
manhodessa nói:
chevol nói:
Bác Longkr và bác Longknu có bà con gì không vây ? Nhờ bác Kienvang check thử lại, chơi một lần 2 nickname thì ai chơi cho lại !!! hi hi hi

Có là hội viên SFC không vậy bác Vũ ? Em hỏi để còn ném đá phát không sợ ném nhầm quân nhà mình
24.gif

Hai bác này đều là anh em SFC đấy, một bác học ở HQ còn bác kia chuyên đánh đồ HQ. Nhưng nếu tranh luận về xe bác cứ ném đá vô tư
 
Hạng B2
6/7/09
143
578
93
46
longkr nói:
Santa cruise nói:
vankhanhktpn nói:
Đặt luôn bên đó ko được sao các bác? Vậy thì xem xét sorẻnto đi , coi bộ ngon hơn đó
Đúng đó bác, chắc nghiên cứu sorento là được rồi, em này có 2 cửa nóc, có option R2.2Diesel and 2.4Petrol (gắn trên sonata).

Em thấy đây là một ý kiến không tồi vì theo em biết thì SORENTO 2010 của KIA và SANTAFE 2010 của HYUNDAI dùng chung động cơ Diesel 2.0 và 2.2 ,chung hộp số tự động 6 cấp ngoài ra Sorento có một số tính năng mà Santafe không có ví dụ như : hệ thống cảnh báo áp xuất lốp,cửa sổ toàn cảnh panorama,hệ thống hỗ trợ lên dốc...còn nữa phiên bản Sorento 2010 LIMITED 2.0 DIESEL (Tương đương Santafe 2010 diesel 2.0 SLX) đã được trang bị 2 giàn điều hoà theo tiêu chuẩn rồi (không phải trả thêm tiền),giá cả thì có thể mềm hơn STF (vì thương hiệu kém hơn một chút).
Em đang đặt 1 em SORENTO 2.2 Diesel 2010 LIMITED full option cho một khách hàng ở HN,khoảng 1 tháng nữa xe về em sẽ pot ảnh cho các bác ném đá nhé (các bác có ném thì ném hòn nhỏ thôi nhé).
Thân ái.

Bác vui lòng pm cho em giá & option của em Sorento 2.2 Diesel 2010 Ltd full option này luôn nhé
 
Tập Lái
29/10/08
26
0
0
Santa cruise nói:
Còn đây là TCKT của em nó, các bác xem nhé!
TECHNICAL SPECIFICATIONS
2010 Kia Sorento
Body & Chassis
Five-door, five or seven seater, with new all-steel unitary construction bodyshell. Depending on market, choice of four transversely-mounted petrol and diesel engines, driving the front or front and rear wheels via a five- or six-speed manual or five- or six-speed automatic transmission with Sport Mode (depending on model).
Engines (availability will vary by region and individual markets)
3.5-litre / 277 ps Petrol (USA, Canada, Australia, Middle East & Africa, General Markets)
Name Lambda 2 Type Quad-overhead camshaft, six-cylinder in V, with dual CVVT Capacity 3.5-litres, (3470 cc) Max power 277 ps (206 kW) @ 6300 rpm Max torque 335 Nm (247lbs/ft) @ 5000 rpm 2.7-litre / 165 ps LPG (Korea)
Name Mu LPI (using LPG liquefied petroleum gas) Type Quad-overhead camshaft, six-cylinder in V, with dual CVVT Capacity 2.7-litres, (2656 cc) Max power 165 ps (121 kW) @ 6300 rpm Max torque 244 Nm (180lbs/ft) @ 4000 rpm 2.4-litre / 174 ps Petrol (Korea, USA, Europe, Canada, Middle East & Africa, General Markets)
Name Theta II Type DOHC, four-cylinder in line, with dual CVVT Capacity 2.4-litres, (2349 cc) Max power 174 ps (129 kW) @ 6000 rpm Max torque 225 Nm (166lbs/ft) @ 3750 rpm 2.2-litre / 197 ps Diesel (Korea, Europe, Middle East & Africa, General Markets)
Name R2.2 Type DOHC, four-cylinder in line, with VGT Capacity 2.2-litres, (2199 cc) Max power 197 ps (147 kW) @ 3800 rpm Max torque 435 Nm (320lbs/ft) @ 1800-to-2500 rpm Transmissions
Choice of five-speed and six-speed manual and automatic transmissions (depending on model and market).
Drivetrains
Choice of 2WD (front-wheel drive) or 4WD with electronically controlled single ratio (High) system that delivers 100% of torque to front wheels during normal road driving. Manually selected ‘Lock Mode’ splits torque 50/50 between the front and rear axles for enhanced stability during slippery conditions (up to 40 km/h).
Suspension & Damping
Front Fully independent by MacPherson struts, with coil springs and gas-filled shock absorbers. Anti-roll stabilizer bar. Rear Independent by multi-links, coil springs and gas-filled shock absorbers, with self-leveling system. Steering
Type Hydraulic power-assisted rack and pinion Overall ratio 16.5:1 Gearing 3.02 turns lock-to-lock Turning circle 10.88 meters Brakes
Power Single 11-inch booster Front 298 x 28 mm ventilated discs (Korea) 300 x 28 mm ventilated discs (North America) 321 x 28 mm ventilated discs (Europe) Rear 302 x 11 mm solid discs ABS 4-Channel anti-lock system with EBD DBC Downhill brake control maintains 8 km/h speed during descents HAC Hill-start assist control prevents slip-back on hill starts ESC Electronic Stability Control Wheels & Tires (depending on model and market)
Standard Steel 16 in x 5.5J with 235/70 R16 tires Options Alloy 16 in x 5.5J with 235/70 R16 tires Alloy 17 in x 6.0J with 235/65 R17 tires Alloy 18 in x 7.0J with 235/60 R18 tires DIMENSIONS (mm)
Exterior
Overall length 4685 Overall width 1885* Overall height 1710 Wheelbase 2700 Front track 1618 Rear track 1620 Front overhang 945 Rear overhang 1040 Ground clearance 184 *excluding door mirrors Approach angle 25.1 degrees Departure angle 23.1 degrees Capacities (all models)
Fuel tank 70 litres Luggage (SAE) 258 litres (behind 3rd row seats) 1047 litres (behind 2nd row seats) 2052 litres (behind 1st row seats) New Sorento presents buyers with a range of state-of-the-art safety systems and equipment as standard or as options - depending on market. Active safety technologies that buyers can specify include ESC, HAC, DBC, TPMS (Tire Pressure Monitoring System) and RPAS (Rear Parking Assist System), plus several systems to boost braking performance during extreme conditions.
Reversing is made even safer by a new Kia Reversing Safety Camera mounted on the tailgate. This camera is fitted with a 130 degree wide-angle lens and transmits images to a 3.5-inch LCD display panel set within the cabin’s rear view mirror whenever reverse gear is selected.

Bác oi, Sorento 2010 phiên bản nội địa sản xuất tại Hàn quốc có loại máy diesel 2.0 đấy ạ,nhưng chỉ có 2WD ( một cầu thôi)
 
Tập Lái
29/10/08
26
0
0
Santa cruise nói:
longkr nói:
Em thấy đây là một ý kiến không tồi vì theo em biết thì SORENTO 2010 của KIA và SANTAFE 2010 của HYUNDAI dùng chung động cơ Diesel 2.0 và 2.2 ,chung hộp số tự động 6 cấp ngoài ra Sorento có một số tính năng mà Santafe không có ví dụ như : hệ thống cảnh báo áp xuất lốp,cửa sổ toàn cảnh panorama,hệ thống hỗ trợ lên dốc...còn nữa phiên bản Sorento 2010 LIMITED 2.0 DIESEL (Tương đương Santafe 2010 diesel 2.0 SLX) đã được trang bị 2 giàn điều hoà theo tiêu chuẩn rồi (không phải trả thêm tiền),giá cả thì có thể mềm hơn STF (vì thương hiệu kém hơn một chút).
Em đang đặt 1 em SORENTO 2.2 Diesel 2010 LIMITED full option cho một khách hàng ở HN,khoảng 1 tháng nữa xe về em sẽ pot ảnh cho các bác ném đá nhé (các bác có ném thì ném hòn nhỏ thôi nhé).
Thân ái.
Bác ơi, Sorento còn có 2.0 LIMITED hả bác? Giá rổ thế nào bác có thể PM cho a/e biết để còn nghiên cứu. Em tìm thông số kỹ thuật em nó ko thấy em này. Em sẽ gửi lại TSKT để các bác xem nhé!
Vâng, thưa bác SORENTO 2010 phiên bản nội địa sản xuất tại Hàn quốc đươc chia hạng như sau :

Động cơ Diesel 2.0 gồm:
1. LX : là loại được trang bị thấp nhất (rẻ nhất)-tương tự SANTAFE dòng CLX
2. TLX - Tương đương MLX của SANTAFE và cũng đươc chia làm 3 loại gồm : TLX /Cơ bản , TLX/trung cấp và TLX/cao cấp.
3.LIMITED - Tương đương SLX của SANTAFE và gồm 2 hạng : LIMITED cao cấp và LIMITED Primium (siêu cấp-top).
Loại Động cơ Diesel 2.2 cũng được phân hạng như vậy.

Về giá thành của xe có một số so sánh như sau (em mạo muội xin lỗi các saler nhé):
1.Giá xuất xưởng tại Hàn Quốc của động cơ 2.2 đắt hơn loại động cơ 2.0 (gồm cả Sorento 2010 và Santafe 2010) khoảng 2k.
2.Giá xuất xưởng của loại 4WD đắt hơn loại 2WD khỏang 2k.
3.Khi nhập khẩu về VN thì tổng tiền thuế phải nộp của loại 2.2 nhiều hơn 2.0 khoảng 9k (em lấy số liệu của xe Santafe 2009- Santafe 2010 và Sorento 2010 em chưa có số liệu cụ thể nhưng có lẽ cũng sẽ dao động trong khoảng đó).
Em xin cung cấp một số chênh lệch như vậy để các bác nào đang có ý định mua xe thì tham khảo để lựa chọn cho mình cấu hình hợp lý nhất.
Ví dụ : xe 2.2 thực tế giá trị hơn xe 2.0 (cùng hạng xe) chỉ khoảng 2k (giá xuất xưởng) nhưng nếu các bác mua ở VN sau thuế thì các bác phải trả thêm 9k nữa (tiền thuế) - 9k này theo em là lãng phí.
Một số hiểu biết và ý kiến cá nhân như vậy để các bác tham khảo và cùng bình luận nhé.
Thân ái.
 
Hạng B2
23/10/07
128
0
16
chevol nói:
Bác Longkr và bác Longknu có bà con gì không vây ? Nhờ bác Kienvang check thử lại, chơi một lần 2 nickname thì ai chơi cho lại !!! hi hi hi
Bác hội phó mà chẳng thuộc nick thành viên gì cả em đứng STT 77 trong lits SFC. Tuần sau em vào SG công tác em sẽ gọi cho bác anh em giao lưu nhỉ.
Bác Longkr là nhà nhập khẩu xe và phụ kiện các dòng xe Hàn giống Hùng cò.
 
Hạng B2
28/4/09
247
50
28
Đất Quảng
longkr nói:
Vâng, thưa bác SORENTO 2010 phiên bản nội địa sản xuất tại Hàn quốc đươc chia hạng như sau :
Động cơ Diesel 2.0 gồm:
1. LX : là loại được trang bị thấp nhất (rẻ nhất)-tương tự SANTAFE dòng CLX
2. TLX - Tương đương MLX của SANTAFE và cũng đươc chia làm 3 loại gồm : TLX /Cơ bản , TLX/trung cấp và TLX/cao cấp.
3.LIMITED - Tương đương SLX của SANTAFE và gồm 2 hạng : LIMITED cao cấp và LIMITED Primium (siêu cấp-top).
Loại Động cơ Diesel 2.2 cũng được phân hạng như vậy.

Về giá thành của xe có một số so sánh như sau (em mạo muội xin lỗi các saler nhé):
1.Giá xuất xưởng tại Hàn Quốc của động cơ 2.2 đắt hơn loại động cơ 2.0 (gồm cả Sorento 2010 và Santafe 2010) khoảng 2k.
2.Giá xuất xưởng của loại 4WD đắt hơn loại 2WD khỏang 2k.
3.Khi nhập khẩu về VN thì tổng tiền thuế phải nộp của loại 2.2 nhiều hơn 2.0 khoảng 9k (em lấy số liệu của xe Santafe 2009- Santafe 2010 và Sorento 2010 em chưa có số liệu cụ thể nhưng có lẽ cũng sẽ dao động trong khoảng đó).
Em xin cung cấp một số chênh lệch như vậy để các bác nào đang có ý định mua xe thì tham khảo để lựa chọn cho mình cấu hình hợp lý nhất.
Ví dụ : xe 2.2 thực tế giá trị hơn xe 2.0 (cùng hạng xe) chỉ khoảng 2k (giá xuất xưởng) nhưng nếu các bác mua ở VN sau thuế thì các bác phải trả thêm 9k nữa (tiền thuế) - 9k này theo em là lãng phí.
Một số hiểu biết và ý kiến cá nhân như vậy để các bác tham khảo và cùng bình luận nhé.
Thân ái.
Cám ơn thông tin của bác rất nhiều, phiền bác một tí nữa bác cho biết cấu hình 2.0 Limited đã có những thứ này chưa ạ:
Hai vị trí nhớ ghế lái, rear A/C, ESC, HAC, DBC, TPMS, RPAS, Rửa đèn, side curtain airbag hoặc Auto Light control và màn hình 6.5" trên xe/CDP? Hai cửa sổ trời thì có thể chọn hoặc chỉ 1 cửa trước hoặc chỉ 1 cửa sau được ko ạ? Bản nào thì có set/rêset tốc độ cố định trên vô lăng được ạ?
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
phantit nói:
longkr nói:
Santa cruise nói:
vankhanhktpn nói:
Đặt luôn bên đó ko được sao các bác? Vậy thì xem xét sorẻnto đi , coi bộ ngon hơn đó
Đúng đó bác, chắc nghiên cứu sorento là được rồi, em này có 2 cửa nóc, có option R2.2Diesel and 2.4Petrol (gắn trên sonata).

Em thấy đây là một ý kiến không tồi vì theo em biết thì SORENTO 2010 của KIA và SANTAFE 2010 của HYUNDAI dùng chung động cơ Diesel 2.0 và 2.2 ,chung hộp số tự động 6 cấp ngoài ra Sorento có một số tính năng mà Santafe không có ví dụ như : hệ thống cảnh báo áp xuất lốp,cửa sổ toàn cảnh panorama,hệ thống hỗ trợ lên dốc...còn nữa phiên bản Sorento 2010 LIMITED 2.0 DIESEL (Tương đương Santafe 2010 diesel 2.0 SLX) đã được trang bị 2 giàn điều hoà theo tiêu chuẩn rồi (không phải trả thêm tiền),giá cả thì có thể mềm hơn STF (vì thương hiệu kém hơn một chút).
Em đang đặt 1 em SORENTO 2.2 Diesel 2010 LIMITED full option cho một khách hàng ở HN,khoảng 1 tháng nữa xe về em sẽ pot ảnh cho các bác ném đá nhé (các bác có ném thì ném hòn nhỏ thôi nhé).
Thân ái.

Bác vui lòng pm cho em giá & option của em Sorento 2.2 Diesel 2010 Ltd full option này luôn nhé

Giá tầm 54 khìn có xơi ko bác? Em và bác xơi nhé?:D