Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Về thay vô OK thật máy nổ đều hơn,khi mở AC + đèn pha + đèn gầm ,tiếng nổ chỉ hơi thay đổi 1 tí,chạy nhẹ xe hơn thấy rỏ,lợi hại thiệt à các Bác
Bác nào chạy 1 thời gian thấy máy hơi thay đổi thì nên thay dây phin,dây củ của xe tui nhìn còn mới lắm,mềm ...nói chung là còn đẹp lắm vậy mà bị yếu rồi lạ thiệt(bên Nam Thái nói trung bình khoảng 20.000 là thay mới vì than hay là gì bị mòn )
Nghe Bác nói thay dây phin chạy OK,tui ghé Nam Thái mua 1 bộ 606K hiệu Genuine,mắc hơn loại gì Bác mua thì phải?ddtuyen nói:Em lại quay lại vụ dây phin. Các Bác đã thay dây phin thì nhớ thay luôn sợi từ cuộn đánh lửa xuống delco nha. Sợi này nè:
Hôm bữa em mua bộ dây phin có 4 sợi, nhưng chỉ mới thay 3 sợi từ delco vào bugi. Đến hôm qua em mới thay tiếp sợi từ cuộn đánh lửa. Đây là sợi mới thay:
Và kết quả là xe chạy mạnh lên rất rõ rệt. Bây giờ mở máy lạnh và bật đèn pha xe không còn bị đuối nữa. Em nghĩ sợi dây cao áp này còn quan trọng hơn 3 sợi vào bugi nữa.
À, khi thay dây phin các Bác nhớ tháo cọc âm của bình accu ra nha.
Về thay vô OK thật máy nổ đều hơn,khi mở AC + đèn pha + đèn gầm ,tiếng nổ chỉ hơi thay đổi 1 tí,chạy nhẹ xe hơn thấy rỏ,lợi hại thiệt à các Bác
Bác nào chạy 1 thời gian thấy máy hơi thay đổi thì nên thay dây phin,dây củ của xe tui nhìn còn mới lắm,mềm ...nói chung là còn đẹp lắm vậy mà bị yếu rồi lạ thiệt(bên Nam Thái nói trung bình khoảng 20.000 là thay mới vì than hay là gì bị mòn )