Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

chuẩn men, xe cháy là do lửaquangtin nói:Đèn ko sáng là do điện rùi, tiệm điện kiểu gì mà check ko ra zị.
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Em trước có mở quán nhậu gần showroom Hyundai có mấy anh em kỹ thuật qua nhậu mới biết nếu có lỗi là thuê xe kéo về sài gòn fix lỗi hết.
Ở tỉnh khổ thế bác ơi, cả cái CT chỉ duy nhất 1 gara có máy đọc lỗi, máy thì cũ mèm đời uất ơ nào đó cũng chỉ đọc được một số loại xe thường. Mà có viewer cho vui thôi chứ không biết đọc hiểu bao nhiêu % thì em không biết. Bằng chứng là hôm trước em ghé đó thấy chiếc Cap đang nằm ụ vì không nổ máy được, bao nhiêu đèn check sáng trưng. bà con trong gara mang máy ra cắm vô (rất kính cẩn) xong cả đám ngó nhau cười rồi mò từng bộ phận một vì không biết máy báo cái gì.quangtin nói:Đèn ko sáng là do điện rùi, tiệm điện kiểu gì mà check ko ra zị.
Em trước có mở quán nhậu gần showroom Hyundai có mấy anh em kỹ thuật qua nhậu mới biết nếu có lỗi là thuê xe kéo về sài gòn fix lỗi hết.
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Em vừa mua mast dàn lạnh matiz II hàng GM 2,8T, mai em gắn vào vợ 2 như thế nào em báo cáo các bác sau.
Em vừa mua mast dàn lạnh matiz II hàng GM 2,8T, mai em gắn vào vợ 2 như thế nào em báo cáo các bác sau.
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Hôm nay em đã hoàn thành dàn lạnh cho vợ 2 em sau nửa tháng dán đoạn. tổng chi phí hết 3,81t bây giờ lại như xưa các. Có một điều em thắc mắc tại sao dàn lạnh lại phải lắp thêm (chủ trước đã lắp) cái rơ le (Cục có nút xoay như triết áp, đuôi là một sợi dây nhôm dài khoảng 30em cắm vào giàn lạnh) em hỏi bác thợ giải thích khi giàn lạnh đủ lạnh sẽ ngắt điều hoà để chống đông đá và tiết kiệm xăng và máy khoẻ hơn. Em để ý thấy nó đấu rơ le nối tiếp với công tắc A/C, như vậy, điều hoà chỉ có thể hoạt động nếu cả hai công tắc A/C (Đóng tay) và rơ le (đóng ngắt tự động) cùng đóng. Câu hỏi của em là :
- Nguyên bản matiz II không có chức năng này?
- Em không lắp cục này có được không?
nhờ các bác tư vấn giúp. tks các bác.
Hôm nay em đã hoàn thành dàn lạnh cho vợ 2 em sau nửa tháng dán đoạn. tổng chi phí hết 3,81t bây giờ lại như xưa các. Có một điều em thắc mắc tại sao dàn lạnh lại phải lắp thêm (chủ trước đã lắp) cái rơ le (Cục có nút xoay như triết áp, đuôi là một sợi dây nhôm dài khoảng 30em cắm vào giàn lạnh) em hỏi bác thợ giải thích khi giàn lạnh đủ lạnh sẽ ngắt điều hoà để chống đông đá và tiết kiệm xăng và máy khoẻ hơn. Em để ý thấy nó đấu rơ le nối tiếp với công tắc A/C, như vậy, điều hoà chỉ có thể hoạt động nếu cả hai công tắc A/C (Đóng tay) và rơ le (đóng ngắt tự động) cùng đóng. Câu hỏi của em là :
- Nguyên bản matiz II không có chức năng này?
- Em không lắp cục này có được không?
nhờ các bác tư vấn giúp. tks các bác.
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Xe em Matiz 2007, chạy được 84k. Gần đây khi chạy qua gờ giảm tốc (vạch sơn hơi dày) thì có cảm giác đuôi xe bị đưa sang phải. Sáng nay ghé bác Vui kiểm tra, thì ra cả 4 cây phuộc biểu tình đòi nghỉ hưu.
Vậy là phải đặt hàng Mast gửi vô, 2 cây ty trước 760k/1 cây. 2 cây ty sau hết hàng nên phải đợi tuần sau, theo bác Vui thì khoảng 400k/1 cây. Giá cả bây giờ đắt hơn ngày xưa bác Dawm làm nhỉ.
Luôn tiện thấy mỗi lần vô số lùi hơi khó khăn, bác Vui phán thay bộ côn. Vậy là đi tong thêm 1500k (hàng của Mast).
Xe em Matiz 2007, chạy được 84k. Gần đây khi chạy qua gờ giảm tốc (vạch sơn hơi dày) thì có cảm giác đuôi xe bị đưa sang phải. Sáng nay ghé bác Vui kiểm tra, thì ra cả 4 cây phuộc biểu tình đòi nghỉ hưu.
Vậy là phải đặt hàng Mast gửi vô, 2 cây ty trước 760k/1 cây. 2 cây ty sau hết hàng nên phải đợi tuần sau, theo bác Vui thì khoảng 400k/1 cây. Giá cả bây giờ đắt hơn ngày xưa bác Dawm làm nhỉ.
Luôn tiện thấy mỗi lần vô số lùi hơi khó khăn, bác Vui phán thay bộ côn. Vậy là đi tong thêm 1500k (hàng của Mast).
Last edited by a moderator: