Mỗi kiểu máy phát có tiết chế khác nhau. Giống nhau càng nhiều chế càng dểngocquang88 nói:tien day cac bac cho em hoi,em ra hoi mua cuc tiet che nhat thay vaoi,ho dua cho em cuc tiet che to dung,co 5 day,co ghi chu han quoc,em co biet dau sao cac bac a,co bac nao co so do dau con tiet che nay cho em voi a,em cam on cac bac nhieu
TÍnh ra mua cái máy phát khác kinh tế hơn.
Quấn lại ko đúng cở dây, sống vòng... làm sao bằng zin được. thông số không đúng mà IC tiết chế lắp thẳng vào cuộn từ qua lỏi than nên quá tải-> cháy
Máy phát mình có thay iC 1 lần vẫn chạy tốt. thợ điện oto có 1 đống ic kiếm con nào ná ná là quất vào. Nhất là
- bán kính cốt
- vị trí than
- không gian chân ốc/ vít
- hàn lại ic vào máy cũ
thường máy phát misu của xe nissan có nhiều, nói chung hàng nhật là có hàng. còn mer là hiếm lắm
- 2 chân than tỳ lên cốt
- chân IG->ổ khóa 12v
- L -> đèn báo sạc
- B+ vào 12v + của bình
Một số máy phát nó có dây ra báo rpm nửa.....
Tùng thân mến,tungpromexe nói:bác supe quá cool
Cái vụ relay gạt mưa int matiz phải mua đúng loại nhé. có 2 loại
- kích mass
- Kích lửa
Cái này muốn rõ ra thợ của Đức Xuân là rành nhất. Mặc dù 6 chân nhưng ko đúng là lắp vào nó nổ cầu chì hết ráo.
Muốn hiểu thì nạy con relay của mast ra xem ko hư đâu
cạy nắp nhựa xanh ra đấu dây input, chừa các dây output để đó. Cho gạt mưa quay và nhìn cái má vít sẻ hiểu
chính vì ko đúng kích mass/lửa nên mới có đấu thêm relay phụ và diode để chuyển đổi
Các hảng đả tính hết rồi. Tất cả tích hợp vào relay. Cái này ai ko tin thì gọi thợ Đức Xuân hỏi relay gạt mưa kích mass/lửa là gì
Nói chung cầm cái của mast ra nói là bán cái ngược với cái đó là lắp được. Vì relay này còn tùy vào cái motor quay nửa.
Bọn thợ Đức Xuân nó ko biết nhìn sơ đồ đâu. Đưa sơ đồ hỏi mua nó kêu bọn em có học hành gì đâu mà hiểu sơ đồ nhưng nhìn mạch relay là biết
Last edited by a moderator:
Cái này Bác Vui đã gắn cho nhiều xe rồi mà.Supervisor nói:Tùng thân mến,tungpromexe nói:bác supe quá cool
Cái vụ relay gạt mưa int matiz phải mua đúng loại nhé. có 2 loại
- kích mass
- Kích lửa
Cái này muốn rõ ra thợ của Đức Xuân là rành nhất. Mặc dù 6 chân nhưng ko đúng là lắp vào nó nổ cầu chì hết ráo.
Muốn hiểu thì nạy con relay của mast ra xem ko hư đâu
cạy nắp nhựa xanh ra đấu dây input, chừa các dây output để đó. Cho gạt mưa quay và nhìn cái má vít sẻ hiểu
chính vì ko đúng kích mass/lửa nên mới có đấu thêm relay phụ và diode để chuyển đổi
Các hảng đả tính hết rồi. Tất cả tích hợp vào relay. Cái này ai ko tin thì gọi thợ Đức Xuân hỏi relay gạt mưa kích mass/lửa là gì
Nói chung cầm cái của mast ra nói là bán cái ngược với cái đó là lắp được. Vì relay này còn tùy vào cái motor quay nửa.
Bọn thợ Đức Xuân nó ko biết nhìn sơ đồ đâu. Đưa sơ đồ hỏi mua nó kêu bọn em có học hành gì đâu mà hiểu sơ đồ nhưng nhìn mạch relay là biết
em cam on bac nhieu a,em quan dung co day maSupervisor nói:Mỗi kiểu máy phát có tiết chế khác nhau. Giống nhau càng nhiều chế càng dểngocquang88 nói:tien day cac bac cho em hoi,em ra hoi mua cuc tiet che nhat thay vaoi,ho dua cho em cuc tiet che to dung,co 5 day,co ghi chu han quoc,em co biet dau sao cac bac a,co bac nao co so do dau con tiet che nay cho em voi a,em cam on cac bac nhieu
TÍnh ra mua cái máy phát khác kinh tế hơn.
Quấn lại ko đúng cở dây, sống vòng... làm sao bằng zin được. thông số không đúng mà IC tiết chế lắp thẳng vào cuộn từ qua lỏi than nên quá tải-> cháy
Máy phát mình có thay iC 1 lần vẫn chạy tốt. thợ điện oto có 1 đống ic kiếm con nào ná ná là quất vào. Nhất là
- bán kính cốt
- vị trí than
- không gian chân ốc/ vít
- hàn lại ic vào máy cũ
thường máy phát misu của xe nissan có nhiều, nói chung hàng nhật là có hàng. còn mer là hiếm lắm
- 2 chân than tỳ lên cốt
- chân IG->ổ khóa 12v
- L -> đèn báo sạc
- B+ vào 12v + của bình
Một số máy phát nó có dây ra báo rpm nửa.....
Nếu chọn IC ko đủ tải thì vẫn cháy chứ
VD máy phát 65A thì tải IC phải phù hợp.
Bác gắn IC này cho máy 90A thì làm sao nó chịu nổi
VD máy phát 65A thì tải IC phải phù hợp.
Bác gắn IC này cho máy 90A thì làm sao nó chịu nổi
Em đang đợi vụ nàySupervisor nói:Tùng thân mến,tungpromexe nói:bác supe quá cool
Cái vụ relay gạt mưa int matiz phải mua đúng loại nhé. có 2 loại
- kích mass
- Kích lửa
Cái này muốn rõ ra thợ của Đức Xuân là rành nhất. Mặc dù 6 chân nhưng ko đúng là lắp vào nó nổ cầu chì hết ráo.
Muốn hiểu thì nạy con relay của mast ra xem ko hư đâu
cạy nắp nhựa xanh ra đấu dây input, chừa các dây output để đó. Cho gạt mưa quay và nhìn cái má vít sẻ hiểu
chính vì ko đúng kích mass/lửa nên mới có đấu thêm relay phụ và diode để chuyển đổi
Các hảng đả tính hết rồi. Tất cả tích hợp vào relay. Cái này ai ko tin thì gọi thợ Đức Xuân hỏi relay gạt mưa kích mass/lửa là gì
Nói chung cầm cái của mast ra nói là bán cái ngược với cái đó là lắp được. Vì relay này còn tùy vào cái motor quay nửa.
Bọn thợ Đức Xuân nó ko biết nhìn sơ đồ đâu. Đưa sơ đồ hỏi mua nó kêu bọn em có học hành gì đâu mà hiểu sơ đồ nhưng nhìn mạch relay là biết