Bác đừng lo, dòng spark từ 2008 đã cải thiện tốt vấn đề này rồi. Ông chú mình người Trung đi xa như cơm bữa, nhưng không bao giờ bị vấn đề giải nhiệt cả. Xe này đi ra Hà Nội còn được mà. Bác cứ an tâm. Nhưng nói chung của bền do người, với lại an toàn là trên hết, chạy khoảng 2h là phải nghỉ ngơi chứ Bác, haha.Dòng này em vẫn ngán cái két nước quá...trước em đi 1 em đời 2000, bị thổi roong 1 lần..giờ chuyển qua em spark này vẫn có cảm giá lo âu..
Em định gắn cam hình trình cho Matiz. Em thấy giaiphapvienthong.com có con K6000 giá cũng mềm. Bác nào đã mua hàng ở đây rồi cho em xin ý kiến tham khảo (uy tín, chất lượng,...). Chân thành cảm ơn!!!
Chỉnh sửa cuối:
Các bác à. em dính 1 lần đăng kiểm hết hạn công an xin 500k rồi, em nó bị nhốt ở nhà 1 tuần không dám chạy, đến hẹn lại lên em mang em nó đi đăng kiểm mà rung hết cả người (qua trạm công an may mà nó chỉ thổi xe tải, em khuất nên em thoát).
Em mang ra nơi đăng kiểm từ 6h sáng thì đã có 11 xe đứng trước mình.
Mịa, xong đến lượt mình đăng kiểm (em để 400k trong xe) mà nó bắt phải lấy ra cầm đi vì xe em mang lốp béo 165. sau đó xe em nó báo bị lỗi mới tức chứ:
1. Bánh to hơn kỹ thuật cho phép.
2. Xi nhan trước bên phải bị tèo
3. Đèn de bị tèo bên tài.
4. Đèn pha bị mờ
Tức quá, chả hiểu lí do gì mà nó làm lề mề, chậm rãi, vừa làm vừa bấm điện thoại để xe đứng không chơi vậy.
Em lấy xe ra đưa đi sửa đèn... đi taxi xuống bác Vui mượn 4 quả bánh (cái này cảm ơn bác Vui nhiều lắm này). ác thật công đít chạy lại nơi đăng kiểm đã là 3 giờ chiều mới đau. Gọi ông anh ra hỗ trợ vì nghe đâu ông anh quen biết mấy em đỏ.
Vừa dừng xe thì anh ta cũng ra và nói: sao mày không bảo là xe của anh??? mày khỏi phải tháo gác baga mui, khỏi phải thay bánh, khỏi phải chạy đâu hết cả....để đó cho anh.
xếp hàng thì xe mình đang đứng thứ 20 gì đó (nghĩ chắc sáng mai mới đến lượt xe mình quá). Lấy xe máy của ông anh ra ngoài có tí việc, 10 phút sau chạy vào chả thấy xe mình đâu, nhìn kỹ thì các xe kia vẫn đứng ngoài mà xe mình đang được kiểm tra ), khoảng 2 phút thấy xe mình chạy ra và cu ẻm nói: ok anh nhé.
Mịa kiếp, thằng cu em cho mình trượt chạy ra dán tem cho mình thì nó nói: anh thông cảm, gắn camera nhiều quá, vả lại đang bị soi, rồi sao anh không nói xe của ông kia? em làm 1 phút cho có lệ???
Nghĩ cũng hay thật. Hết tiền nên không mời ông anh đi nhậu được, để lần sau vậy ).
Tâm sự vui cho diễn đàn nhộn nhịp bác à.
Em mang ra nơi đăng kiểm từ 6h sáng thì đã có 11 xe đứng trước mình.
Mịa, xong đến lượt mình đăng kiểm (em để 400k trong xe) mà nó bắt phải lấy ra cầm đi vì xe em mang lốp béo 165. sau đó xe em nó báo bị lỗi mới tức chứ:
1. Bánh to hơn kỹ thuật cho phép.
2. Xi nhan trước bên phải bị tèo
3. Đèn de bị tèo bên tài.
4. Đèn pha bị mờ
Tức quá, chả hiểu lí do gì mà nó làm lề mề, chậm rãi, vừa làm vừa bấm điện thoại để xe đứng không chơi vậy.
Em lấy xe ra đưa đi sửa đèn... đi taxi xuống bác Vui mượn 4 quả bánh (cái này cảm ơn bác Vui nhiều lắm này). ác thật công đít chạy lại nơi đăng kiểm đã là 3 giờ chiều mới đau. Gọi ông anh ra hỗ trợ vì nghe đâu ông anh quen biết mấy em đỏ.
Vừa dừng xe thì anh ta cũng ra và nói: sao mày không bảo là xe của anh??? mày khỏi phải tháo gác baga mui, khỏi phải thay bánh, khỏi phải chạy đâu hết cả....để đó cho anh.
xếp hàng thì xe mình đang đứng thứ 20 gì đó (nghĩ chắc sáng mai mới đến lượt xe mình quá). Lấy xe máy của ông anh ra ngoài có tí việc, 10 phút sau chạy vào chả thấy xe mình đâu, nhìn kỹ thì các xe kia vẫn đứng ngoài mà xe mình đang được kiểm tra ), khoảng 2 phút thấy xe mình chạy ra và cu ẻm nói: ok anh nhé.
Mịa kiếp, thằng cu em cho mình trượt chạy ra dán tem cho mình thì nó nói: anh thông cảm, gắn camera nhiều quá, vả lại đang bị soi, rồi sao anh không nói xe của ông kia? em làm 1 phút cho có lệ???
Nghĩ cũng hay thật. Hết tiền nên không mời ông anh đi nhậu được, để lần sau vậy ).
Tâm sự vui cho diễn đàn nhộn nhịp bác à.
bác có ông anh mạnh thiệt ! nhưng dù gì cũng nên chỉnh lại hết mấy cái lỗi trên để đi đường cho an toàn nha bác .Các bác à. em dính 1 lần đăng kiểm hết hạn công an xin 500k rồi, em nó bị nhốt ở nhà 1 tuần không dám chạy, đến hẹn lại lên em mang em nó đi đăng kiểm mà rung hết cả người (qua trạm công an may mà nó chỉ thổi xe tải, em khuất nên em thoát).
Em mang ra nơi đăng kiểm từ 6h sáng thì đã có 11 xe đứng trước mình.
Mịa, xong đến lượt mình đăng kiểm (em để 400k trong xe) mà nó bắt phải lấy ra cầm đi vì xe em mang lốp béo 165. sau đó xe em nó báo bị lỗi mới tức chứ:
1. Bánh to hơn kỹ thuật cho phép.
2. Xi nhan trước bên phải bị tèo
3. Đèn de bị tèo bên tài.
4. Đèn pha bị mờ
Tức quá, chả hiểu lí do gì mà nó làm lề mề, chậm rãi, vừa làm vừa bấm điện thoại để xe đứng không chơi vậy.
Em lấy xe ra đưa đi sửa đèn... đi taxi xuống bác Vui mượn 4 quả bánh (cái này cảm ơn bác Vui nhiều lắm này). ác thật công đít chạy lại nơi đăng kiểm đã là 3 giờ chiều mới đau. Gọi ông anh ra hỗ trợ vì nghe đâu ông anh quen biết mấy em đỏ.
Vừa dừng xe thì anh ta cũng ra và nói: sao mày không bảo là xe của anh??? mày khỏi phải tháo gác baga mui, khỏi phải thay bánh, khỏi phải chạy đâu hết cả....để đó cho anh.
xếp hàng thì xe mình đang đứng thứ 20 gì đó (nghĩ chắc sáng mai mới đến lượt xe mình quá). Lấy xe máy của ông anh ra ngoài có tí việc, 10 phút sau chạy vào chả thấy xe mình đâu, nhìn kỹ thì các xe kia vẫn đứng ngoài mà xe mình đang được kiểm tra ), khoảng 2 phút thấy xe mình chạy ra và cu ẻm nói: ok anh nhé.
Mịa kiếp, thằng cu em cho mình trượt chạy ra dán tem cho mình thì nó nói: anh thông cảm, gắn camera nhiều quá, vả lại đang bị soi, rồi sao anh không nói xe của ông kia? em làm 1 phút cho có lệ???
Nghĩ cũng hay thật. Hết tiền nên không mời ông anh đi nhậu được, để lần sau vậy ).
Tâm sự vui cho diễn đàn nhộn nhịp bác à.
Em cũng như bác Truong_artelia. mang xe đến lúc 6h sáng mà đã có mấy chục người xếp hàng trước mình rồi. Đến khi gần đến mình thì tụi nó nói phải tháo cản sau, đành ra nhờ tụi thợ gần đó tháo mất 20k tiền cà phê,đến lúc kiểm tra thì bị bắt 2 lỗi, bánh lớn 165 và còi xe không đúng tiêu chuẩn. Nó ra giá 500k mà em phải cắn răng đưa để cho xong, cuối cùng ra dán tem mất thêm 10k tiền boa. Đến 11h mới xong, khổ!!! Em đăng kiểm ở Quốc Tuấn Biên Hòa, lần đầu cũng như lần cuối.
155 cũng chết với tụi nó. Trong đăng kiểm ghi 145/70R13 mà. Cứ thế bọn nó phang thôisai thông số lốp thì sao qua được bác ui.sau này e thay thì chơi 155 được rùi, vì trong tài liệu hướng dẫn xe matiz có thể sử dụng lốp 145 hoặc 155.