Tiếc là xe e chỉ có 145. E đang xài 155 nhưng đăng kiểm mấy a í vẫn cho qua. Quan trọng là thắng, đèn thôiThường thì nó sẽ ghi như thế này có nghĩa là sử dụng được 2 thông số vỏ 155/65R13 hoặc 145/70R13 :3danbanh:
Matiz thì chỉ có 145 thôi. Còn spark thì có cả 155 nữa. Con matiz ghẻ 2005 của e cũng chưa bị két nước bao giờ, chỉ có lần bị vỡ ống cao su thay mất 80kTiếc là xe e chỉ có 145. E đang xài 155 nhưng đăng kiểm mấy a í vẫn cho qua. Quan trọng là thắng, đèn thôi
Cho em hỏi chút với ạ:
1: Lọc gió: thường thì thay lọc K&N vào để tăng lượng khí nạp, nhưng em tháo bầu lọc gió xe em ra thì đường vào cổ hút nó thắt lại như thế này
Liệu em tháo cái chỗ thắt ấy ra có ảnh hưởng gì không ạ, gió có vào nhiều hơn không, nếu em tháo kết hợp với thay lọc K&N vào thì kết quả thế nào
2. Đai cam của em thế này đã phải thay chưa ạ, em cũng không rõ chạy được bao nhiêu rồi nữa
3. xe em chạy được 450km, hết khoảng 31l xăng. khoảng 200km đường ngoại thành, còn lại là đường nội đô Hà nội, Điều hòa bật khoảng 50%, em vừa kiểm tra 3 con bugi (mới chạy được khoảng 2000km), thấy có vẻ bình thường, như thế có ăn xăng không ạ. cám ơn các bác
Máy 1:
[
Máy 2:
Máy 3:
1: Lọc gió: thường thì thay lọc K&N vào để tăng lượng khí nạp, nhưng em tháo bầu lọc gió xe em ra thì đường vào cổ hút nó thắt lại như thế này
Liệu em tháo cái chỗ thắt ấy ra có ảnh hưởng gì không ạ, gió có vào nhiều hơn không, nếu em tháo kết hợp với thay lọc K&N vào thì kết quả thế nào
2. Đai cam của em thế này đã phải thay chưa ạ, em cũng không rõ chạy được bao nhiêu rồi nữa
3. xe em chạy được 450km, hết khoảng 31l xăng. khoảng 200km đường ngoại thành, còn lại là đường nội đô Hà nội, Điều hòa bật khoảng 50%, em vừa kiểm tra 3 con bugi (mới chạy được khoảng 2000km), thấy có vẻ bình thường, như thế có ăn xăng không ạ. cám ơn các bác
Máy 1:
Máy 2:
Máy 3:
Chỉnh sửa cuối:
Lọc gió kn thì e ko biếtCho em hỏi chút với ạ:
1: Lọc gió: thường thì thay lọc K&N vào để tăng lượng khí nạp, nhưng em tháo bầu lọc gió xe em ra thì đường vào cổ hút nó thắt lại như thế này
Liệu em tháo cái chỗ thắt ấy ra có ảnh hưởng gì không ạ, gió có vào nhiều hơn không, nếu em tháo kết hợp với thay lọc K&N vào thì kết quả thế nào
2. Đai cam của em thế này đã phải thay chưa ạ, em cũng không rõ chạy được bao nhiêu rồi nữa
3. xe em chạy được 450km, hết khoảng 31l xăng. khoảng 200km đường ngoại thành, còn lại là đường nội đô Hà nội, Điều hòa bật khoảng 50%, em vừa kiểm tra 3 con bugi (mới chạy được khoảng 2000km), thấy có vẻ bình thường, như thế có ăn xăng không ạ. cám ơn các bác
Máy 1:
[
Máy 2:
Máy 3:
đai cam thì nếu ko yên tâm thì thay luôn đi bác, cũng ko bao nhiêu tiền, hồi trước e mua ở mast, để cả năm mới thay, chạy mà trong lòng cứ ko an tâm, dù chủ cũ nói mới thay được hơn 2 vạn.đầu bugi thì màu đỏ gạch vậy là đẹp rồi, xăng thì cũng khoảng trên dưới 7 l, ngon.
Xe vậy là ổn rồi bác.Cho em hỏi chút với ạ:
1: Lọc gió: thường thì thay lọc K&N vào để tăng lượng khí nạp, nhưng em tháo bầu lọc gió xe em ra thì đường vào cổ hút nó thắt lại như thế này
Liệu em tháo cái chỗ thắt ấy ra có ảnh hưởng gì không ạ, gió có vào nhiều hơn không, nếu em tháo kết hợp với thay lọc K&N vào thì kết quả thế nào
2. Đai cam của em thế này đã phải thay chưa ạ, em cũng không rõ chạy được bao nhiêu rồi nữa
3. xe em chạy được 450km, hết khoảng 31l xăng. khoảng 200km đường ngoại thành, còn lại là đường nội đô Hà nội, Điều hòa bật khoảng 50%, em vừa kiểm tra 3 con bugi (mới chạy được khoảng 2000km), thấy có vẻ bình thường, như thế có ăn xăng không ạ. cám ơn các bác
Máy 1:
[
Máy 2:
Máy 3:
Xe đường trường thường 6 lít là quá ngon, thành phố khoảng 7,5- 8 lít (trung bình 6.8 lít là quá ok)
còn cái ống gió: thiết kế sao thì bác cứ để vậy đi, bác tháo nó ra có khi điều tiết khí nạp khác thường nó lại sinh ra các bệnh khác do các cảm biến nó hiểu sai đấy bác., Bác cứ vệ sinh sạch sẽ là ok rồi.
Hi bác, sự thật là sao bác, cái này ở vn có rồi hả bác ?Matiz chạy điện đây xăng lên kệ mịa nóa :3dmong:
Xe này ở Hàn Xẻng mà, chắc do độ lên thôi :3danbanh:Chắc ở nước ngoài. Bác Ben show hình v2 lên cho ae chiêm ngưỡng đê.