Xe matiz máy yếu, đi số 3 mà tốc độ chậm rất dễ bị giật. Xe em cũng bị vậy. Về số thấp lấy trớn....hả hêCác bác chạy matiz cho em hỏi vấn đề này với. Xe em khi chạy đạp đủ tốc độ lên số thì dễ nhưng khi về số thì rất khựng và cứng. Phải chạy chậm lại mới về số tương ứng được. Như vậy có bình thường không ạ? Với lại khi vào số 1 nhả côn từ từ xe giật 1 lúc mới êm ái được. E chạy số 3 sau đó nhả ga đạp thắng chậm lại thì cũng bị giựt như thế nên phải nhấp côn vào 1 xíu. Gara báo mòn ambraya gì đó thay hết 2tr5 ạ. Mà em không biết làm ambraya là thay những thứ gì mà mắc tiền thế nhỉ, có phải bộ côn+biT+ mâm ép ko các bác?
Do dây côn để chùng quá, căng lên vài ba vòng nữa bằng c lê 12 ở dưới gầm trước bên phải đó bác.Các bác chạy matiz cho em hỏi vấn đề này với. Xe em khi chạy đạp đủ tốc độ lên số thì dễ nhưng khi về số thì rất khựng và cứng. Phải chạy chậm lại mới về số tương ứng được. Như vậy có bình thường không ạ? Với lại khi vào số 1 nhả côn từ từ xe giật 1 lúc mới êm ái được. E chạy số 3 sau đó nhả ga đạp thắng chậm lại thì cũng bị giựt như thế nên phải nhấp côn vào 1 xíu. Gara báo mòn ambraya gì đó thay hết 2tr5 ạ. Mà em không biết làm ambraya là thay những thứ gì mà mắc tiền thế nhỉ, có phải bộ côn+biT+ mâm ép ko các bác?
Bệnh của v2 e nặng hơn rùi các bác, hôm rồi chạy từ bạc liêu lên, xong đổ xăng canh lại, 16,45lit cho 310 km.tính ra là "tới" 5,3 l/100km, hao qué các bác ợ, full máy lạnh nhé, chưa tính đậu tại chỗ mở máy lạnh chỗ sóc trăng cho f1 ngủ để e vô mua đồ hết nửa tiếng21/366x100= 5,73 lít/ 100km.
bác bị bệnh, xe không bệnh.
Triệu chứng bệnh của bác là shock!
Các Bác hiếp em với 
Vợ 2 em lúc này bị gì ko biết. Chạy ga lớn, tốc độ nhanh thì mứơt mà chạy ga nhỏ tốc độ chậm thì đi ko nổi. Có cảm giác như là thiếu xăng hay gió gì đó. Đạp ga mà xe vẫn chơ chơ. Có đem đi thợ rồi mà vẫn chưa cãi thiện được.. Bác nào bị giống em cho xin ý kiến với. Thanks...
Vợ 2 em lúc này bị gì ko biết. Chạy ga lớn, tốc độ nhanh thì mứơt mà chạy ga nhỏ tốc độ chậm thì đi ko nổi. Có cảm giác như là thiếu xăng hay gió gì đó. Đạp ga mà xe vẫn chơ chơ. Có đem đi thợ rồi mà vẫn chưa cãi thiện được.. Bác nào bị giống em cho xin ý kiến với. Thanks...
Đạp ga mà vẫn trơ trơ sao lên được tốc độ nhanh mướt như bác kể nhỉ??????
Có mâu thuẫn gì chăng?
Có mâu thuẫn gì chăng?
Chắc đạp thốc ga quá nên vậy.matiz thì phải dìu từ từ, đúng tốc độ, đúng vòng tua máy mới được.nhớ hồi tháng rồi đi Phan Thiết gặp đường đồi dốc mà đag đạp thắng nữa, tự nhiên đang chạy số 4 thì đạp ko nghe thấy tiếng máy luôn, trả về số 3 cũng ko được, đang bối rối liếc qua đồng hồ thấy tốc độ có 20km/h(nếu chạy trong nội thành thì số 3 là bình thường, nhưng đag chạy đường trường mà rớt xuống mức đó thì xe chạy ko nổi), trả về số 2 đè côn nhấn ga thì máy mới bắt được.matiz là vậy, chạy từ từ hiểu em nó mới đỡ bối rối.
Tức là lúc có chớn rồi thì thấy đi cũng mướt nhưng bị mất chớn hoặc lúc đề ba thì rất ì ạch. Không bốc như lúc mới rước về, mặc dù đã về số thấp và đi ko đủ người.Đạp ga mà vẫn trơ trơ sao lên được tốc độ nhanh mướt như bác kể nhỉ??????
Có mâu thuẫn gì chăng?
Có phải kích gầm lên để vặn ko bác???em dòm mãi ko thấy cái dây nào bác ơi.Do dây côn để chùng quá, căng lên vài ba vòng nữa bằng c lê 12 ở dưới gầm trước bên phải đó bác.
Làm gì có dây, nó giống như tăng dây thắng xe 2 bánh vậy đó, phải nâng đầu xe lên chút thì dễ hơn, còn quen rồi thì ko cần, một tay dùng kềm giữ, một tay cầm cờ lê vặn, mỗi nửa vòng thì lên xe đạp côn vô dố thử.Có phải kích gầm lên để vặn ko bác???em dòm mãi ko thấy cái dây nào bác ơi.
Cảm ơn bác nhiều ạ.Làm gì có dây, nó giống như tăng dây thắng xe 2 bánh vậy đó, phải nâng đầu xe lên chút thì dễ hơn, còn quen rồi thì ko cần, một tay dùng kềm giữ, một tay cầm cờ lê vặn, mỗi nửa vòng thì lên xe đạp côn vô dố thử.
Tình hình là em cần mua các món sau các bác biến chỗ nào hàng tốt giá hợp lý thì cho em xin thông tin ạ:
1. Bộ bố nồi mâm ép và bi tê để em đi làm lại bộ ly hợp.
2. Cảm biến bướm ga và cục bù ga để dự phòng vì em chuẩn bị phượt về daklak ợ.