Em chia tay matiz sau gần 4 năm gắn bó các bác ạ. giờ có điều kiện em lên đời. Xe em đang rao bán bên muc mua bán đấy bánc nào có nhu cầu hay có biết người có nhu cầu giới thiệu em nhé, e, cảm ơn các bác.
Bán hết ráo rồi
Em chia tay matiz sau gần 4 năm gắn bó các bác ạ. giờ có điều kiện em lên đời. Xe em đang rao bán bên muc mua bán đấy bánc nào có nhu cầu hay có biết người có nhu cầu giới thiệu em nhé, e, cảm ơn các bác.
Đường thường nó vânx ù bácMấy cái dây cua ro này rẻ nhưng rất quan trọng, vợ 2 em mới cưới về mặc dù dây cũ còn khá mới (52xxx km) nhưng em cho thợ thay hết cho yên tâm. Còn khoản ù ù thì Matiz/Spark nào mà chả vậy bác, đi đường thường thì không sao chứ hơi xấu tí thì khá ồn, cách trị duy nhất là mở nhạc lên cho dễ chịu.
E vừa gặp bác bên ô tô fun giờ qua đây gặp nữa!bác dùng VOM đo nguồn có xuống quạt ko hay là ktra cầu chì trước đi!Sáng nay tự dưng quạt gió không chạy (1234 đều câm)
Kiểm tra hộp cầu chì ok, không có vôn nên em lấy bóng đèn kiểm tra thì không thấy sáng. Hỏng biết cầu chì quạt nó nằm đâu nữa, hộp cầu chì phụ nó nằm trong hóc khó kt quá. Hay là hư relay quạt nhỉ? Relay quạt là cái nào trong hộp cầu chì vậy các bácE vừa gặp bác bên ô tô fun giờ qua đây gặp nữa!bác dùng VOM đo nguồn có xuống quạt ko hay là ktra cầu chì trước đi!
Dể ợt! Đem gara 500k là ok!Hôm qua em chạy thì tự nhiên thấy đèn ắc qui sáng, dừng lại kiểm tra thì thấy một cái dây bị đứt, mã số là 4PK675, em nghi là dây curoa máy phát. Nếu đúng là nó thì cách thay như thế nào hả các bác, nếu mà dễ thì em tự làm luôn khỏi đem ra garage.
Nó nằm trong hộp cc phụ ấy!Kiểm tra hộp cầu chì ok, không có vôn nên em lấy bóng đèn kiểm tra thì không thấy sáng. Hỏng biết cầu chì quạt nó nằm đâu nữa, hộp cầu chì phụ nó nằm trong hóc khó kt quá. Hay là hư relay quạt nhỉ? Relay quạt là cái nào trong hộp cầu chì vậy các bác