Tập Lái
17/3/08
39
9
8
Dể ợt! Đem gara 500k là ok!
Đùa bác tí thôi chư thay dể lắm.
Cách thay:
Dung khóa 12 mở ốc tăng đưa bơm trợ lực lái để tháo dây curoa máy lạnh trước rồi mới ráp dây máy phát đc! Nếu muốn dể thì tháo bánh trc bên phụ cho dể nhìn thấy ốc tăng đưa dây máy phát rồi ráp vào là xong!
P/s: dây máy phát hư thì dây máy lạnh cũng tới tuổi rồi đó! Xe e hư dây máy phát rồi cuốn vào dây máy lạnh nên 2 thằng đứt hết!
Tóm lại thay cả 2 dây
Hàng hãng : dây máy phát hơn 100k
Dây máy lạnh 280k

Cám ơn bác nhiều. Cái dây máy phát, máy lạnh và dây curoa cam em mới thay 2 tháng thôi. Chẳng hiểu sao nó đứt được nữa, xe em matiz đời 2006, cái dây xe em thì loại ko răng cưa, mà ra tiệm nó kêu có 2 loại dây máy phát, dây ko răng cưa xài cho matiz 3 trở lên. Em đang hoang mang đây :(
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/3/14
1.568
860
113
Cám ơn bác nhiều. Cái dây mát phát, máy lạnh và dây curoa cam em mới thay 2 tháng thôi. Chẳng hiểu sao nó đứt được nữa, xe em matiz đời 2006, cái dây xe em thì loại ko răng cưa, mà ra tiệm nó kêu có 2 loại dây máy phát, dây ko răng cưa xài cho matiz 3 trở lên. Em đang hoang mang đây :(
Xài loại ko răng cưa đi ạ! Xe e xài loại đó mà phi cao tốc 100 vi vu đây!
 
Tập Lái
17/3/08
39
9
8
Hic, mình cũng đang hoang mang đây, vì theo lý thuyết thì mấy cái dây này phải được 5 vạn mới cần thay mà :(
 
Hạng B2
19/10/15
150
98
28
Nó nằm trong hộp cc phụ ấy!
Bác phải nằm ngữa chổ để chân bên tài mới ktra đc! Trong hộp cc có ghi chú rỏ ràng cái nào của món nào mà!
Thanks bác! Chắc phải chịu khó chui vào rùi (khổ, thân em hơn 80kg)
Hôm rồi, trước khi bị thì máy nổ ok, bấm AC mấy lạnh thì tắt máy, đèn check thì hoặc là không lên, hoặc là chớp chớp. Sau khi thử các kiểu thì em thay 2 con rờ le (quạt tản nhiệt và bơm xăng, rơ le zin thay bằng rơ le Bosch 35k) thì máy nổ ngon, tiếng nổ ngọt ngào, tăng tốc vọt hơn.
Em có phải tìm con rơ le zin thay vô không các bác? Em sợ Bosch tàu không bền, có ngày nằm đường quá :(
 
Hạng D
25/3/14
1.568
860
113
Thanks bác! Chắc phải chịu khó chui vào rùi (khổ, thân em hơn 80kg)
Hôm rồi, trước khi bị thì máy nổ ok, bấm AC mấy lạnh thì tắt máy, đèn check thì hoặc là không lên, hoặc là chớp chớp. Sau khi thử các kiểu thì em thay 2 con rờ le (quạt tản nhiệt và bơm xăng, rơ le zin thay bằng rơ le Bosch 35k) thì máy nổ ngon, tiếng nổ ngọt ngào, tăng tốc vọt hơn.
Em có phải tìm con rơ le zin thay vô không các bác? Em sợ Bosch tàu không bền, có ngày nằm đường quá :(

Đã hàng Bosch xịn thì sợ gì bác?nếu để an tâm thì mua vài cái dự phòng là ok rùi!
 
  • Like
Reactions: cuulonggiang
Hạng D
25/3/14
1.568
860
113
Hehe, xong rùi :)
Cháy cầu chì 15A, cái của em nó câu dây phụ đấu cầu chì giấu ở vô lăng, làm tìm gần chết :(
Nhưng mà vui, kakaka
Đã người ta giấu mà cũng cố mò ra cho đc hà!nhưng như vậy là ok rùi! Mừng cho bác!
 
  • Like
Reactions: cuulonggiang