hình này em sưu tầm đâu phải xe em đâu :Vđẹp đấy bác! duyệt!
mà cho e hỏi, lúc xi nhan nó sáng đèn như thế nào vậy bác?
Ngày trước em có mua 1 cục bù gà, đem về mà ko dùng, mới nguyên. Để về lục lại, anh em nào dùng thì ghé cafe em tặngCucj bù ga 600. Cảm biến bướm ga 380. Ngoc hà - nguyễn công trứ.hồi trước có bác mua rẻ hơn. E hỏi thì bên đó nói giá đợt này nó vậy
ở
ở đâu lận bác?
Hà Nội em k cà phê với bác đâu
ơr đâuNgày trước em có mua 1 cục bù gà, đem về mà ko dùng, mới nguyên. Để về lục lại, anh em nào dùng thì ghé cafe em tặng
ở đâu lận bác?
Hà Nội em k cà phê với bác đâu
Xe đẹp thiệt, em đi cũ cũng sơn lại giống này cho ngon.
Xem em vừa mới đi bệnh viện về, khám tổng quát thì bác sĩ bảo không hư gì cả, máy móc còn quá ngon, dàn gầm chưa vấn đề gì, và thay một số thứ: Mâm ép, chân cao su thước lái, thay dầu thắng, heo dầu,... và các thứ linh tinh khác.
Tổng thiệt hại 5tr.
Xong xuôi cảm giác ngon hẳn ra. Nhưng matiz vẫn bị số vào khó ở số 1 và 2 khi đang chạy. Nhưng em nghĩ quen rồi thì sẽ không sao.
Matiz đi đủ tải 4 người lớn, 2 nhóc 7 tuổi mới thấy được uy lực của máy 0.8, hix, phải về số liên tục.
Bình Thạnh - HCM. Cái này em mua từ 2012 cho em Spark, rồi đổi xe khác và để đến giờ.ởơr đâu
ở đâu lận bác?
Hà Nội em k cà phê với bác đâu
pác ơi, hôm tháng trước em đã đi đà lạt bằng matiz 0.8 rồi bác ạ, pác leo đèo thì bác chạy số 2,3 thui , xe leo hơi yếu chúc thui, do máy nhỏ, xe chờ 4 người, hôm đó em không chụp hình xe, uổng quá,May bị ở nhà thằng em mở ra 4 cái bố rớt ra khỏi miếng càng sắt hix dính luôn cái đùm tưởng kẹt thắng tay...may wa hôm wa còn chở vợ con leo núi lớn vũng tàu hix...các bác có bác nào muốn leo đà lạt bằng e 0.8 này hú e .tháng sau tính thử 1 chuyến nên đang làm lại hết cho chắc
các pác đừng lo , nhà sản xuất xe tính toán hết rồi lo gì, mấy xe đời 8x còn leo ầm ầm kìa, xe mình 2x không lo gì