Bác khám ở đâu thế?Xe đẹp thiệt, em đi cũ cũng sơn lại giống này cho ngon.
Xem em vừa mới đi bệnh viện về, khám tổng quát thì bác sĩ bảo không hư gì cả, máy móc còn quá ngon, dàn gầm chưa vấn đề gì, và thay một số thứ: Mâm ép, chân cao su thước lái, thay dầu thắng, heo dầu,... và các thứ linh tinh khác.
Tổng thiệt hại 5tr.
Xong xuôi cảm giác ngon hẳn ra. Nhưng matiz vẫn bị số vào khó ở số 1 và 2 khi đang chạy. Nhưng em nghĩ quen rồi thì sẽ không sao.
Matiz đi đủ tải 4 người lớn, 2 nhóc 7 tuổi mới thấy được uy lực của máy 0.8, hix, phải về số liên tục.
Em khám ở gara ông bạn cùng công ty của bà xã. Bên đó có dich vụ nhận xe và giao xe tận nhà luôn nên cũng tiện.Bác khám ở đâu thế?
Gara Tín Đức ở Phan Văn Trị, Gò Vấp.
Mạch này làm gì vậy bác?
Em cũng muốn chế cháo nhiều thứ đèn đóm cho vui, mà ngại nhất:
1. Mở tabi trần - tính tự làm chống nóng.
2. Mở tablo trước - tính lắp thêm mấy cái đèn, thay đèn led.
3. Gắn cái đèn cho cốp sau.
Mấy cái này ra tiệm thì thấy cũng nhanh, nhưng e lại muốn tự làm hơn, hihi, thích gì làm đó vẫn hay. Matiz nó cho mình cơ hội đó, chứ mấy bác xe hịn chắc ko dám làm hoặc ko có time làm luôn.
xe em dạo này cũng làm tới nốc rồi long lanh luôn.
vệ sinh hộp số
thay bố thắng
xe trầy sơ em đi tuốt nguyên con 2tr
phuộc trước chảy dầu thay cặp phuộc trước 1tr2 chạy hết chao và đỡ ồn 50% hết kêu khi qua đường sốc.
thay cặp bánh sau maxxit 1tr5, chủ trước mới thay 2 cặp trước vậy là 4 vỏ mới.
bộc lại lót sàn 500k
sắp tới em gắn camera hành trình và loa sub gầm nữa kkkk
chơi tới luôn
vệ sinh hộp số
thay bố thắng
xe trầy sơ em đi tuốt nguyên con 2tr
phuộc trước chảy dầu thay cặp phuộc trước 1tr2 chạy hết chao và đỡ ồn 50% hết kêu khi qua đường sốc.
thay cặp bánh sau maxxit 1tr5, chủ trước mới thay 2 cặp trước vậy là 4 vỏ mới.
bộc lại lót sàn 500k
sắp tới em gắn camera hành trình và loa sub gầm nữa kkkk
chơi tới luôn
Em làm theo 1 bác bên OFMạch này làm gì vậy bác?
"Cuối cùng em nhận thấy một điều là khi xe chạy thay đổi số hay tăng tốc, thốc ga thì điện áp máy phát không còn ổn định lên xuống thất thường ( xe em gắn vôn kế kèm tua máy luôn). Các bác thử tính áp thay đổi 0.1v thì qua môbin đánh lửa áp thay đổi đến tận 100V => hiệu quả đốt không tối ưu và ổn định. Thế là em vốn là dân cơ khí + ít kiến thức điện tử đã chế thêm bộ bù áp với một đống tụ tổng dung lượng 48000uF, kết quả theo dõi áp và tiêu hao nhiên liệu như em đã test phần đầu. (dưới 5l đường trường đẹp full máy lạnh 2 người lớn + 1 bé, và hiện nay trong nội đô em đi làm hằng ngày thì chỉ còn tầm dưới 6.5l thôi) Bác nào không tin em sẵn sàng giao lưu test thử liền Ngày càng yêu V2"
xe em còn mới quá, chả biết làm gì cũng bùn
lâu lâu tháo cái này cái kia ra coi họ đã làm điều đó như thế nào
lâu lâu tháo cái này cái kia ra coi họ đã làm điều đó như thế nào
á đù...xe em còn mới quá, chả biết làm gì cũng bùn
lâu lâu tháo cái này cái kia ra coi họ đã làm điều đó như thế nào
Bác làm chống mưa luôn đi, em thấy đi trời mưa như ngồi dưới mái tôn ah.xe em dạo này cũng làm tới nốc rồi long lanh luôn.
vệ sinh hộp số
thay bố thắng
xe trầy sơ em đi tuốt nguyên con 2tr
phuộc trước chảy dầu thay cặp phuộc trước 1tr2 chạy hết chao và đỡ ồn 50% hết kêu khi qua đường sốc.
thay cặp bánh sau maxxit 1tr5, chủ trước mới thay 2 cặp trước vậy là 4 vỏ mới.
bộc lại lót sàn 500k
sắp tới em gắn camera hành trình và loa sub gầm nữa kkkk
chơi tới luôn
Thế nó mới lãng mạn chứ mưa mà không lộp bộp thì làm gì có cảm cmn xúc? :3danbanh:Bác làm chống mưa luôn đi, em thấy đi trời mưa như ngồi dưới mái tôn ah.